ร่วมเป็นหนึ่งในแคมเปญพิเศษ "นิยามความสวยในแบบของคนไทยในยุค 2019" กับ “Thursday” เพลงเพราะเพลงใหม่ของ “เจสส์ กลินน์” ร้องCoverโดย “แตงโม The Voice”

อังคาร ๐๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๑
Always In Between อัลบั้มอันดับ 1 บนเกาะอังกฤษ สร้างเพลงฮิตติดชาร์ตให้กับ "เจสส์ กลินน์" Jess Glynne อย่างต่อเนื่อง ทั้ง "I'll Be There" และ "All I Am" ส่วนซิงเกิลล่าสุด "Thursday" ก็กำลังมาแรงสุดๆ สมกับเป็นเพลงที่สองศิลปินสุดฮ็อตยามนี้ เจสส์ กลินน์ และเอ็ด ชีแรน ร่วมงานกัน โดยเฉพาะเนื้อหาของเพลง ที่เขียนได้อย่างคมคาย กับการย้ำให้ผู้คนยอมรับและภูมิใจกับตัวตนของตัวเอง

เพื่อตอกย้ำสิ่งที่เพลงต้องการสื่อ และให้ทุกคนได้เห็นคุณค่าของตัวเอง วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จึงจัดแคมเปญพิเศษต้อนรับปีใหม่ที่สอดคล้องกับเนื้อหาของเพลง "Thursday" #ThursdayInTH ที่ว่าด้วย "นิยามความสวยในแบบของคนไทยในยุค 2019" ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างพลังบวก และเปลี่ยนมุมมองความคิดเรื่องความงามของสังคมไทยในปี 2019 ให้คนภูมิใจในความเป็นตัวของตัวเอง และชื่นชมในความงานตามแบบฉบับของตัวเอง

งานนี้นอกจากจะมี "Thursday" ซิงเกิลใหม่ของ "เจสส์ กลินน์" เป็นเพลงนำแล้ว ยังได้ "แตงโม วัลย์ลิกา" จากเวที The Voice Thailand มาร่วมนำเสนอนิยามความสวยจากภายในของตัวเอง พร้อมกับนำบทเพลง "Thursday" มาเรียบเรียงใหม่ร้องใหม่ ในแบบอะคูสติก เพื่อให้แฟนเพลงได้สัมผัสกับความงามในอีกรูปแบบหนึ่งของบทเพลงนี้

ร่วมเป็นหนึ่งในแคมเปญพิเศษ "นิยามความสวยในแบบของคนไทยในยุค 2019" เพื่อความภูมิใจในตัวตนของตัวเองกันได้ กับ "Thursday" เพลงเพราะเพลงใหม่ของ "เจสส์ กลินน์" และ "Thursdayฉบับอะคูสติกจากเสียงร้องของ แตงโม The Voice ได้ที่นี่ https://www.facebook.com/warnermusicthailand/videos/271517020192541/?__xts__%5b0%5d=68.ARDqicVcqW4iZlujem55OFGWUXrR09YwNV2OHzLVr4xf9PXZuFWhe5gUZc29DtR_MVX-LHuQgcdVJuCKM-kvhjCz_wfbcA0IZQwCndWCYaVriRmM6bAPc5YqsJJIaSf3rOPveHEoWS_euc2ZTVma0FuSKy6pLLjMiO43jRIsMNdhkN_-PmCAljwpabCTqAYQmMb8VhsTEBqSGKjx--BtqVLgrja6LVj49DggtlAhZA5lcRcMt7U4Kal4Je_pEJZ4yVQcBKlaQwiDNQ7t11XmxCV7oIhLQP2MGTcQ1cVVKEuXwYD2xqMipw9Gurz_7nmUWoXGQGsCqU-5ywK9n7AbUUl5S4OZAbXz&__tn__=-R

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital