นักแสดงแม่ลูกอ่อน “แพท – ณปภา” เล่น “บ่วงนฤมิต” ลุยเต็มที่พร้อมปะทะ ฝีมือเดือด “แมท-ภีรนีย์”

พุธ ๐๙ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๓
ได้เวลาที่จะมาเฉือนอารมณ์เดือดกันอีกแล้ว ระหว่างนางเอกสาว"แมท-ภีรนีย์ คงไทย" พร้อมกับนักแสดงมากฝีมืออย่าง "แพท - ณปภา ตันตระกูล" ในละคร บ่วงนฤมิต ที่เปิดเรื่องมาก็แซ่บ เข้มข้นกันตั้งแต่ตอนแรกเลยทีเดียว เพราะทั้งคู่นั้นไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียวต้องปะทะกันในแต่ละฉากบอกเลยว่าเชือดเฉือนแบบไม่มีใครยอมใครกันตั้งแต่ฉากเปิดเรื่อง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น นักแสดงแม่ลูกอ่อน อย่าง แพท เล้าว่า

"เรื่องนี้ แพท รับบท3คาแรคเตอร์เหมือนกันคะ ทั้ง อรนภา พิมพ์แข และ กนกแข ซึ่งทั้ง3ตัวละครนี้ ต่างกันหมดเลยคะ มันค่อนข้างยากพอสมควร เพราะบางครั้งเราต้องเข้าฉากที่เป็น พีเรียด แล้วสักพักก็ต้องเปลี่ยนมาเป็นยุคปัจจุบัน แล้วแต่ละฉากบางทีเราต้องมาปะทะคารม เชือดเฉือนกันตลอดคะ ด้วยความที่เป็นละครซ้อนละคร ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น มันก็จะมีความยากขึ้น แต่ทั้งหมดมันคือประสบการณ์และฝีมือการแสดง ที่เราได้ทำมันออกมา ซึ่งเป็นสิ่งแพทดีใจและตั้งใจจริงๆคะ"

สำหรับแฟนๆละคร ที่ลุ้นและรอชม ซีนเชือดเฉือนของนักแสดงแม่ลูกอ่อน อย่าง แพท ณปภา ตันตระกูล ก็ต้องห้ามพลาดกับเรื่องราวซับซ้อน และความเข้มข้นสนุกสนานมากน้อยเพียงใดต้องติดตาม "บ่วงนฤมิต" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.20 – 22.50 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๒๔ เม.ย. เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๒๔ เม.ย. อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๒๔ เม.ย. กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๒๔ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๒๔ เม.ย. SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๒๔ เม.ย. 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๒๔ เม.ย. โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ