“ลูกเกด” ยั๊วะ ตบเรียกสติ “บี”

ศุกร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๔๙
ปล่อยให้รุ่นเด็กเปิดศึกใส่กันมาสักพักใหญ่สำหรับละคร "สงครามนักปั้น" มาสัปดาห์นี้ถึงคิว 2 ตัวแม่ลูกเกด เมทินี และ บี-น้ำทิพย์ กลับมาประจันหน้าเปิดศึกอีกครั้ง ส่วนจะดุเด็ดเผ็ดมันส์แค่ไหนตามมาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

เป็นฉากที่คุณแอล(ลูกเกด เมทินี) โกรธจัดเมื่อรู้ว่า เพียว(บี-น้ำทิพย์) สั่งนักข่าวให้ ตามถ่ายคลิปแทนคุณ(พุฒ-พุฒิชัย) หวังจะแบล็คเมล์จนเกิดเรื่องราวใหญ่ โต

ฉากนี้ผู้กำกับมี่-ธนวัจน์ ปัญญารินทร์ ยกกองไปถ่ายทำที่ร้านอาหารคาวหวาน ย่านประชาชื่น เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อมแล้วจึงเรียกลูกเกดและบีมาซักซ้อมบท ซึ่งฉากนี้ผกก. ขอติวเข้มเป็นพิเศษ เพราะตัวแม่ลูกเกด-บี ต้องปะทะคารมกันอย่างดุเดือดแถมบทที่ยาวเยียดอีก แต่ฝีมือระดับนี้แล้วบอกเลยเด็ด เผ็ด มันส์ กันตั้งแต่ต้อนซ้อม จนแม่นคิวก็เริ่มถ่ายทันทีเริ่มที่บีนั่งดูคลิปข่าวของพุฒใน ไอแพดอย่างสบายใจ จากนั้นผกก.ให้คิวลูกเกดเดินเปิดประตูเข้ามาในห้องทำงานของบี ด้วยอารมณ์ ที่โกรธจัด ลูกเกดไม่พูดพร่ำทำเพลงคว้าแจกันที่มีน้ำสาดใส่บีเต็มแรง แต่บีกลับไม่ตอบโต้แถมยังแสยะยิ้มใส่ ยิ่งทำให้ลูกเกดของขึ้น เปิดฉากต่อว่าเรื่องที่บีให้นักข่าวตามถ่ายคลิปพุฒ จนทำให้เกิดเรื่องราวใหญ่โตแต่บีไม่สนใจ แถมยังทำลอยหน้าลอยตา ก่อนจะพูดสวนกลับไปว่าสมควรแล้วที่พุฒจะโดนแบบนี้ พอบีพูดจบ ลูกเกดก็ยกมือฟาดเข้าที่หน้าบีอย่างแรงจนหน้าหัน ก่อนจะด่าบีว่าเป็นคน "จิตใจต่ำ" แล้ว ท้าทายบีด้วยการพูดขู่จะตัดอนาคตในวงการของบีลูกเกดพูดจบ บีของขึ้นยืนจ้องหน้าลูกเกดราวกับจะ กินหัว!! เอาล่ะสิ๊ตัวแม่อย่างลูกเกดและบีเปิดฉากซัดหมัดใส่กันตาต่อตาฟันต่อฟันมันส์ขนาดนี้ ส่วนของจริงจะดุเดือดขนาดไหนตามชม ละคร "สงคารมนักปั้น" พร้อมกันได้ในวันอังคารที่ 15 ม.ค.นี้ เวลา 21.10 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4