“พิฆเนศ มหาเทพไอยรา” เริ่มทัพอวตารพระแม่ปราบจอมอสูร “เอกักสะ” ทางช่อง 8

ศุกร์ ๑๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๐๕
อสูรร้ายตัวใหม่เริ่มขึ้นอีกครั้ง สำหรับซีรี่ส์ยอดฮิต "พิฆเนศ มหาเทพไอยรา" ทางช่อง 8 ที่ครั้งนี้ต้องปราบจอมอสูรร้ายอย่าง"เอกักสะ" ทำเอาพระแม่มหากาลีต้องอวตารลงมาเป็น"พระแม่ฉินนมัสตา"และเสริมทัพด้วย"พระแม่กาลี" และเหล่าพระแม่อีกหลายพระองค์มาปราบอสูรร้าย มาติดตามกันจ้า

เรื่องราว เมื่อเทวราชอินทราต้องเสียบัลลังก์ให้กับจอมอสูรเอกักสะที่ยกทัพมายึดสวรรค์จนสำเร็จ ทำให้เทวราชอินทรา และเหล่าทวยเทพต่างต้องไปขอร้องให้พระแม่มหากาลีช่วย จึงทำให้พระแม่มหากาลีต้องอวตารเป็นพระแม่ฉินนมัสตา และอวตารเป็นพระแม่อีกหลายพระองค์ลงมาช่วย

ฉากนี้ถ่ายทำกันในสตูดิโอเพื่อความสมจริง แต่ที่รับบทหนักก็หนีไม่พ้น"อากันกชา ปูรี"ที่เรารู้จักกันดีในฐานะพระแม่ปาราวตี ที่ไม่ว่าจะเป็นอวตารหรือรับบทพระแม่องค์ไหน อากันกชาก็ต้องแต่งเป็นแทบทุกพระองค์ ครั้งนี้เริ่มจากเป็นพระแม่มหากาลี 10 เศียร ต่อมา เป็นพระแม่กาลี 1 เศียร ที่จะต้องลงมาปราบเหล่าอสูร แต่ละครั้งที่อากันกชาเล่นนั้น ทำเอาผู้กำกับถึงขนหัวลุก เพราะว่าเธอเล่นได้สมจริง สมเนียนขั้นสุดจริงๆ เพราะคาแรคเตอร์ที่แสดงออกมาชัดเจน และดูเป็นคนละคนจริงๆ ต่อมาต้องแต่งเป็นพระแม่ฉินนมัสตา หรือพระแม่กาลีหัวขาด เพื่อมาปราบเหล่าอสูรอีกองค์ เริ่มถ่าย หลังจากที่ อากันกชา ท่องบทของพระแม่"พระแม่ฉินนมัสตา"ก็เริ่มจากการขี่สิงโตไปปราบอสูร โดยมีอาวุธคู่กายที่เป็นเชือกลัดคออสูรเอกักสะลงมาจากบัลลังก์ต่อหน้าลูกน้องอสูร ยังไม่พอ เอกักสะสั่งลูกน้องเล่นงานทันที แต่ต้องพัก อากันกชาต้องเปลี่ยนเครื่องทรง แต่งตัวใหม่เป็นพระแม่กาลีอีกครั้ง ทาผิวดำสนิทจัดการอสูรลูกน้อง ทั้งแตะ ต่อย กระทืบ งานสลิงก็มาโหนสลิงเหมือนตัวลอยได้ เหยียบลูกน้องอสูรร้ายอย่างจัง ต่อด้วยกลับไปแต่งตัวมใหม่เป็นพระแม่ฉินนมัสตาอีกครั้ง เรียกกำลังทัพพระแม่ต่างๆกว่าหกสิบกว่าชีวิต ออกมาปราบอสูรชั่ว ออกรบทั้งซีจีตัวใหญ่กว่าคนทั้วไป ทั้งซีจี แสง สี เสียง ทำเอาถ่ายทำกัน 1 วันเต็มๆ จนจับอสูรเอกักสะ ลงโทษได้ โดยการประหารจนสิ้นใจ เรียกได้ว่าทุ่มทุนขั้นสุดสำหรับ"อากันกชา ปูรี" คอยเป็นกำลังใจ และติดตามกันได้ห้ามพลาดในวันพุธที่ 16 มกราคม 2562 ติดตามชมซีรี่ส์ "พิฆเนศ มหาเทพไอยรา" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.45 น. และวันศุกร์ เวลา 19.25 น.ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก