“ลูลู่-ลาล่า” รับน้อยใจ “ไผกะได้” ยอดวิวน้อย ลั่น ! ไม่หมดกำลังใจ ยิ้มได้เพราะงานจ้างแน่น

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๑
กลายเป็นกระแสดราม่าในโลกโซเชียล "ลาล่า อาร์สยาม" หรือ (ขวัญนภา เรืองศรี) โพสต์น้อยใจหลังจากปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ "ไผกะได้" ในสไตล์หมอลำเต้ย ผสมดีสโก้ ลำเพลิน ม่วนๆ มันส์ๆ ออกมาสักระยะหนึ่ง แต่ยอดวิวในยูทูปกลับไม่ได้ดังใจ ทำเอาหลายคนแห่มาให้กำลังใจกันล้นหลาม เช่นเดียวกับเพื่อนซี้ที่ทำเพลงมาด้วยกัน "ลูลู่-ดวงฤดี บุญบำรุง" พร้อมยืนยันเดินหน้าสู้กันไป

โดย "ลาล่า" เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า "สิ่งที่โพสต์ไปคือไม่ได้โพสต์ด้วยอารมณ์ เราคุยกันก่อนแล้ว ยอมรับว่าค่อนข้างน้อยใจ คืออยู่วงการมา 10 ปี ทำงานเพลงมาตลอด เพลง "ไผกะได้" ดนตรีก็แซ่บ ครบทุกรส ทั้งลำเต้ย ผสมดิสโก้ ม่วนๆ มันส์ๆ ทั้งเพลง เราก็คาดหวังว่ากระแสตอบรับน่าจะดี แต่มันไม่เป็นตามที่ตั้งใจไว้ ก็มานั่งคิดนะ มันผิดพลาดตรงไหน คนฟังไม่ชอบเพลงเราหรือเปล่า แต่สุดท้ายแล้วเราก็ได้กำลังใจจากคนรอบข้าง ทำให้เราเดินหน้าต่อ" ด้าน "ลูลู่" เผยว่า "ยอดยูทูปไม่มาก็เสียใจ แต่เราก็ยิ้มได้เพราะงานจ้างงานโชว์ก็มีเข้ามาเรื่อยๆ ตอนนี้ว่าจะไปบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์แล้ว ให้ช่วยหน่อย ให้คนกดเข้ามาดูกันเยอะๆ (หัวเราะ) ฝากให้เป็นเพลงที่ทุกคนเต้นตามไปด้วยกันทุกเทศกาลทาง YouTube Rsiammusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง