วัยรุ่น 80’s ! เอฟซี “รวมดาว” และ “18 กะรัต” ! อย่าพลาด ! “His & Her Present รวมดาว 18 กะรัต The Concert” แค่แถลงข่าวโชว์เรียกน้ำย่อย ก็สุดจะฟิน ฟิน ฟิน แล้ว ! รีบจับจองบัตรที่นั่งก่อนหมด !

อังคาร ๑๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๑๕
เทรนด์เพลงคู่แสนหวานได้กลับมาแล้ว เพราะแค่แถลงข่าวเรียกน้ำย่อยก็สุดจะฟิน ฟิน ฟินกันแล้ว ! 2 สุดยอดกลุ่มศิลปินเพลงคู่ที่มาแรงสุด ๆ ในยุค 80's ของไทยอย่าง "รวมดาว" และ "18 กะรัต" พร้อมใจร่วมงานแถลงข่าวและโชว์เรียกน้ำย่อย ไปกับสุดยอดคอนเสิร์ตRETRO แห่งปี 62 "His & Her Present รวมดาว 18 กะรัต The Concert" โดย 2 ผู้จัดสามีภรรยาหน้าคุ้นเคย "เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา" ! เมื่อช่วงบ่ายวันก่อน ณ ลานกิจกรรม ชั่น 1 ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการบอกต่อบรรดาแฟน ๆ เพลงรักแสนหวานสุดอมตะ ที่อยากย้อนวันวานระลึกถึงความทรงจำอันทรงคุณค่าที่ตัวเองเคยมีประสบการณ์ร่วม (กับบทเพลงและศิลปิน) ในเหตุการณ์นั้น ๆ มาแล้ว ว่าอย่าได้พลาดคอนเสิร์ตนี้กันเด็ดขาด ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น. ณ ไบเทค บางนา (ฮอลล์ 106) โดยสามารถจับจองเป็นเจ้าของบัตรที่นั่งกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ภายในงานได้เน้นย้ำกับบรรดาแฟนเพลงว่า อย่าชักช้ารีรออะไร เพราะถ้าคุณพลาด คุณจะพลาดโอกาสที่พิเศษที่สุด โอกาสที่ศิลปินรวมดาว และ ศิลปิน 18กะรัต ที่จะมาขึ้นเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันครบถ้วนตามจำนวนสมาชิกของทั้ง 2 กลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น อ๊อด คีรีบูน , ต้อม เรนโบว์ , ชมพู ฟรุตตี้ , ปิง ฟรุตตี้ , อ๊อด บรั่นดี , อิ๋ว พิมพ์โพยม , กุ้ง ตวงสิทธิ์ , ตั้ม สมประสงค์ , ดำ ฟอร์เอฟเวอร์ , ไก่ นิภาวรรณ -ก้อ กอบกิจ , วงปุยฝ้าย (โอ บุ๋ม แป๊ก) , จ๊ะโอ๋ ทวินันท์ , ปุ๋ย ดิศราพร , อี๊ด สุเทพ , กำธร ศรวิจิตร , โอ๋ ธนา , ป๋อง เรวัติ ฯลฯ โดยทั้งหมดจะได้ร่วมร้องเพลงคู่ เพลงรัก เพลงง้อ เพลงงอน น่ารัก ใสหวานของแต่ละคู่ รวมไปถึงเพลงเด็ดเพลงดังของแต่ละท่าน บนเวทีเดียวกันเป็นครั้งแรกในรอบ 35 ปีนี้อย่างแน่นอน !

ที่สำคัญงานนี้ 2 ผู้จัดสามีภรรยาหน้าคุ้นเคย "เขตต์ ฐานทัพ และ แนท ทักษญา" ได้ฝากทิ้งท้ายไว้ว่า "หากเพลง...นกเขาคูรัก จูบเย้ยจันทร์ มนต์รักดอกคำใต้ อ้อยใจ สักขีแม่ปิง บทเรียนก่อนวิวาห์ ใจเธอใจฉัน กระต่ายตาซน ใจประสานใจ ฯลฯ ยังเป็นบทเพลงรักที่คุณคิดถึง และถวิลหามิรู้ลืม คุณก็ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง !" จับจองบัตรกันได้ที่ www.allticket.com และ เซเว่นอีเลฟเว่นทุกสาขา หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 086-381-9401 / 083-883-9347 และช่องทางโซเชียลมีเดีย Facebook : Tgroupthai และ Line : @tgroupmarket2

ทีมพีอาร์ RETRO CONCERT

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้