“Top One ตัวจริง ชิงหนึ่ง” พร้อมออนแอร์เทปแรก 20 ม.ค.นี้ “อ๊อฟ-เอ๊ะ-แก้ม” แท็คทีมเฟ้นหาศิลปินตัวจริงเพียง1เดียว!!

พุธ ๑๖ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๒
รับศักราชใหม่ปี2562 "ช่องวัน31" พร้อมออกอากาศรายการใหม่ "Top One ตัวจริง ชิงหนึ่ง" ให้ได้ชมกันแล้ว เทปแรก วันอาทิตย์ที่20 ม.ค.นี้ 18.20 น. กับการเฟ้นหา "ศิลปินตัวจริง" ที่พร้อมจะเข้ามาวัดความสามารถ และฟาดฟันกันด้วยเทคนิค-สไตล์ของแต่ละคน เพื่อก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุด กับโอกาสในการเป็นศิลปินในสังกัด ช่องวัน31 พร้อมรับเงินรางวัล 5แสนบาท โดยมี2พิธีกร แฟรงค์-ภคชนก์ และ แบม-ปีติภัทร เป็นผู้ดำเนินรายการ รวมทั้งได้3กรรมการคุณภาพทางด้านเพลงอย่าง อ๊อฟ บิ๊กแอส สุดยอดโปรดิวเซอร์ตัวจริงของวงการเพลง ผู้อยู่เบื้องหลังนักร้องชื่อดังอย่างบอดี้สแลม บิ๊กแอส , เอ๊ะ-จิรากร นักร้องตัวจริงของวงการเพลง และ แก้ม-วิชญาณี ดีว่าตัวจริง ผู้มีประสบการณ์การแข่งขันบนเวทีประกวดร้องเพลง ที่จะแท็คทีมกันมาเฟ้นหาสุดยอดศิลปินตัวจริงเพียง1เดียว

กติการการแข่งขัน และคนที่จะมาเป็น "Top One" ที่ทั้ง3ต้องการเฟ้นหาต้องเป็นยังไง? มาฟัง3กรรมการเล่า อ๊อฟบอกว่า "รายการนี้เหมือนเป็นประตูเปิดโอกาสในการเป็นศิลปินให้กับหลายๆ คน ผมเองก็อยากเปิดโอกาสให้ทุกคน ได้เข้ามายืนในจุดที่ผมเองก็เคยได้รับโอกาสมาก่อน ซึ่งผมว่าคนที่จะมาเป็น Top One ได้ ต้องมีเทคนิคการร้องที่เจ๋ง มีเสน่ห์ มีตัวตนที่โดดเด่น มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆ" ส่วนเอ๊ะบอกว่า "ผมมีโอกาสเดียวที่จะฟังคุณ และคุณมีโอกาสเดียวที่จะโชว์ความสามารถต่อหน้าพวกเรา 3กรรมการ ซึ่งโดยส่วนตัวผมเอง ผมมองหาคนที่มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ และสามารถถ่ายทอดบทเพลงออกมาให้พวกเราอินตามได้" แก้มก็บอกว่า "เรา3คนเหมือนเป็นตัวแทนศิลปิน มาเฟ้นหาศิลปินตัวจริง ไม่จำกัดเพศ และอายุ ทำให้เราได้เห็นความสามารถที่หลากหลาย ซึ่งคนที่ชนะใจแก้มต้องมีเสน่ห์ ร้องเพลงออกมาแล้วต้องโดนเลยค่ะ" มาร่วมเฟ้นหาศิลปินตัวจริงไปพร้อมกัน เทปแรกวันอาทิตย์ที่ 20 ม.ค.นี้ 18.20 น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024