'Lucky Strike’ เอ็มวีใหม่ 1 ในเพลงเริ่ด!! จากอัลบั้ม 'Bloom’ ที่น่าจับตามองของ 'Troye Sivan’

พฤหัส ๑๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๐:๐๖
Troye Sivan เผยแพร่มิวสิควิดีโอเพลงใหม่เพลง 'Lucky Strike' กำกับเรื่องราวโดย Emma Westenberg ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Grammy จากมิวสิควิดีโอเพลง 'Pynk' ของศิลปิน Janelle Monáe

ก่อนหน้านี้ Troye Sivan มีการแชทพูดคุยกับแฟนๆ ขณะกำลังดูมิวสิควิดีโอเพลง 'Lucky Strike' เป็นครั้งแรกผ่าน YouTube Premiere Page โดยมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้รับการสนับสนุนจาก Dropbox โดย Emma Westenberg และทีมของเธอร่วมงานกับ Dropbox และ Dropbox Paper ตลอดทั้งการถ่ายทำของภาพยนตร์สั้นทั้ง 2 ชุด ซึ่งเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง 'Lucky Strike' มีขั้นตอนในการเตรียมตัว และบทสัมภาษณ์ของ Troye Sivan โดยแฟนเพลงสามารถดูวิดีโอเบื้องหลังชุดแรกได้ทาง dropbox.com/troye-and-emma ในวันอังคารที่ 15มกราคม 2562 และชุดที่ 2 จะปล่อยให้ชมวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม 2562

เพลง 'Lucky Strike' เป็นหนึ่งในเพลงจากอัลบั้ม "Bloom" อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ Troye Sivan ซึ่งถูกวางให้เป็นหนึ่งในอัลบั้มยอดเยี่ยมที่สุดในปี 2018 จาก Rolling Stone, USA Today, Billboard, OUT, PopMatters, TIME, The Guardian และอื่นๆ อีกมากมาย โดยมียอดสตรีมมิ่งรวมกันมากกว่าหนึ่งพันล้านสตรีม Troye Sivan ได้รับรางวัลมากมายไม่ว่าจะเป็นจากเวที Billboard Music Awards, MTV Europe Music awards อีกด้วย แถมยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Original Song เวที Golden Globe จากเพลง Revelation ประกอบภาพยนตร์เรื่อง Boy Erased ซึ่งเจ้าตัวมีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

สามารถรับชมมิวสิควิดีโอและดาวน์โหลดเพลง 'Lucky Strike' ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทาง ได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Spotify, Tidal, YouTube/ Vevo และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดเกี่ยวกับ Troye Sivan ได้ที่ https://www.facebook.com/troyesivan/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital