หรูเลิศ “แอน จักรพงษ์” ควง “อาชิชชาร์มา” ซูเปอร์สตาร์อินเดีย เที่ยวมหานครสีชมพู ชัยปุระ

พฤหัส ๑๗ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๑
ไม่มีคำว่าธรรมดาสำหรับ "แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์" ผู้บริหาร บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน) ที่ยกทีมงานไปถ่ายทำรายการ "แอนโชว์" ไกลถึงอินเดีย งานนี้มี "อาชิชชาร์มา" ซูเปอร์สตาร์อินเดีย เป็นไกด์พานำเที่ยว โดยแอนได้เดินทางไปถึงเมืองไจปูรหรือชัยปุระที่คนไทยรู้จัก เมืองนี้ได้ชื่อว่ามหานครสีชมพูตระการตาเต็มไปด้วยปราสาทพระราชวังที่งดงาม เมืองชัยปุระได้ชื่อว่าเป็นบ้านเกิดของอาชิช ชาร์มา งานนี้อาชิชก็เลยพาแอนเที่ยวอย่างเต็มที่ แถมแต่ละสถานที่ ที่ไปก็เอ็กซ์คูลซีฟทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นซิตี้พาเลซที่อาร์ชิชพาเข้าเยี่ยมชมถึงภายในพระราชวังเลยทีเดียว บอกเลยว่าเจ้าถิ่นอาชิชจัดเต็ม จัดรถม้ามารับแอนพาชมทั่วพระราชวัง มีคนมาเป่าปี่ตีกองเล่นดนตรีต้อนรับแบบอลังการ มีสาวๆแต่ชุดไจปุร มาร่ายรำต้อนรับ

นอกจากนั้นแล้วก็ยังไปที่พระราชวังฮาวามาฮาลหรือพระราชวังสายลม และไม่พลาดที่จะแวะไปที่ร้านTattoo Cafe ร้านชื่อดังที่ใครๆ ก็ต้องไม่พลาดเช็คอิน พร้อมกับแวะชมป้อมแอมเบอร์ที่เก่าแก่กว่า 700 ปี และพระราชวังกลางน้ำโดยได้ไปดินเนอร์ที่พระราชวังจัมมุชมการแสดงพื้นเมืองชมหุ่นกระบอกและชมพุลในพระราชวัง

นอกจากนั้นแล้วก็ยังได้เดินทางไปช็อบปิ้งส่าหรี เสื้อผ้า และเครื่องเพชร โดยแอนบอกว่า เป็นการมาช็อบปิ้งเพื่อนำไปใช้ในงานเมกะโชว์เคสของเจเคเอ็นที่จัดขึ้นในปีนี้ เรียกว่าเตรียมกันตั้งต้นปีเลยทีเดียว งานนี้เบาๆ หมดไปไม่กี่ล้านรูปี!!

จากมหานครสีชมพูก็บินลัดฟ้ามามุมไบเพื่อถ่ายทำมิวสิควิดีโอ เพลง I can touch the sky ประกอบภาพยนตร์เรื่องKhejdiข้ามเพศหัวใจทรนง ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องราวของผู้หญิงข้ามเพศโดยได้นักแต่งเพลงมือรางวัลอย่าง"ซอรับ กัลสี" (Saurabh Kalsi)เป็นผู้แต่งเพลงให้ ซึ่งเจเคเอ็นได้ตัดสินใจซื้อลิขสิทธิ์เรื่องนี้ เนื่องจากเป็นแรงบันดาลใจของแอนที่ต้องการจะนำภาพยนตร์เรื่องนี้เผยแพร่ไปทั่วโลกและยังนำมาใช้เป็นส่วนหนึ่งของการรณรงค์ของมูลนิธิข้ามเพศบันดาลใจ หรือ LIFT (Life Inspired for Transgender) ที่แอนได้ก่อตั้งขึ้น

งานนี้เจ้าแม่ภารตะอย่างแอนลงทุนเล่น MV ด้วยตนเอง โดยมีอาร์ชิ ชาร์มาร่วมแสดงด้วย ติดตามชมความหรูเลิศอลังการของมหานครสีชมพูแห่งแดนภารตะนี้ได้ในรายการ "แอน โชว์" ช่องไบรท์ทีวี และ เจเคเอ็น ดราแม็กซ์เร็วๆนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้