ซอนย่า ชวนณัฐ ประกอบสันติสุข บุกรันเวย์ Drag Race Thailand Season 2 รอดูฟ้าหลังฝนใครจะได้เห็นเรนโบว์

ศุกร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๓๗
สัปดาห์นี้ ระวังหน่อย! แม่หมอซอนย่าชวนณัฐ ประกอบสันติสุข แวะมาทักดวงผู้เข้าแข่งขันถึง Drag Race Thailand Season 2 เกรงว่าช่วงนี้มีแววจะโดนสาดสีเข้าตัวแบบรัวๆ แต่ไม่ใช่เพราะดราม่าจากใครที่ไหน (เอ๊ะ หรือว่ามี?) แต่มาจากโจทย์สุดหิน ที่จัดหนักด้วยผงสีที่ปาเข้าใส่แบบไม่ยั้ง เรียกว่าควีนคนไหนไม่ตั้งหลักดีๆ อาจมีเซ หรือไม่ก็มีสิทธิ์พัง! เอาได้ง่ายๆ บอกแล้วนะ เดี๋ยวจะหาว่าแม่ไม่เตือน

คราวที่แล้วว่าโจทย์ยาก จนฝังกลบ M Stranger Fox ไปอย่างสงบเป็นศพแรก คราวนี้เราจะปล่อยให้ตายใจกับโจทย์โลกสวยด้วย "เรนโบว์"พร้อมการเปิดตัวหนุ่มหล่อ Super Boy จาก The Face Men Thailand แต่รุ้งกินน้ำฉบับแดรกเรซ ก็ไม่ใช่ของหวานทานง่าย เมื่อผู้เข้าแข่งขันจะต้องโดนหนุ่มๆ สาดผงสารพัดสีเข้าใส่ เล่นเอาเครื่องหน้า เครื่องผม และเครื่องร่างของทุกคนเป็นอันต้องเลอะเทอะเปรอะเปื้อนด้วยสีสัน จนเต็มหน้าเต็มปากกันไปหมด ส่วนรันเวย์ชาเล้นจ์ก็เผ็ชแซ่บด้วยคณะกรรมการรับเชิญ ทั้งซอนย่า คูลลิ่ง เมนเทอร์ตัวแม่ ดีกรีแชมป์ The Face Men Thailand Season 2 และณัฐ ประกอบสันติสุข ช่างภาพแฟชั่นมืออันดับต้นของประเทศ ที่มารอป่วน...รอดูผู้เข้าแข่งขันในโจทย์ "ฟ้าหลังฝน" แต่จะจบสวยเหมือนชื่อรึเปล่า ก็ดูขนาดกรรมการยังเสียงแตกจนจะท้าตบกันเท่านั้นเอง

ส่วนฟ้าใครจะเห็นรุ้ง หรือฟ้าใครจะเห็นเป็นสีอื่น ก็ต้องมารอติดตามชมกันเองในรายการ Drag Race Thailand Season 2 ศุกร์ที่ 18 มกราคมนี้ บน LINE TV เท่านั้น เวลา 20.00 น. พร้อมชมย้อนหลังทางแอพพลิเคชั่น LINE TV หรือเว็บไซต์ tv.line.me เวลา 21.00 น. รวมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ทาง www.facebook.com/DragRaceThailand อินสตราแกรม dragracethailand และทวิตเตอร์ @DragRaceTH รวมถึง #DragRaceTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้