The Mask line Thai เปิดหน้ากากสายฮา ประเดิมกรุ๊ปไม้จัตวากระชาก หน้ากากผ้าไหม เป็น หม่ำ จ๊กม๊ก

ศุกร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๗
และแล้วเขาคนนี้ก็มา The Mask line Thai ผู้ที่ส้รางรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอย่าง "หม่ำ จ๊กม๊ก" ที่เจ้าตัวนั้นมาภายใต้หน้ากากผ้าไหม กับบุคลิกสุดฮาแค่เปิดตัวออกมาต่างก็พากันเดาหลายชื่อ ก่อนที่เสียงร้องจะตัดสินได้อย่าง่ายดาย รวมถึงบุคลิกที่ชัดเจนจนต่างพากันทายเป็นเสียงเดียวกัน ถือเป็นอีกหน้ากากที่คาแร็คเตอร์ชัดเจนจนทายกันถูกหมด ซึ่งเป็นการเปิดกรุ๊ปใหม่กรุ๊ปไม้จัตวาที่ทั้งสวยและไพเราะสุดๆ กับ 6 หน้ากาก หน้ากากใบตอง, หน้ากากจอกแหน,หน้ากากกะลา, หน้ากากผ้าไหม, หน้ากากกอไผ่ และหน้ากากตะกร้อ

และเพียงแค่ลั่นกลองเปิดตัวทั้ง 6 หน้ากาก ก็ทำเอาฮือฮาอยู่ไม่น้อย ก่อนที่กรรมการจะลงความเป็นให้ 3 หน้ากากที่ต้องมาแข่งกันก่อนคือ หน้ากากใบตอง, หน้ากากผ้าไหม และหน้ากากกะลา โดยเปิดเวทีความสนุกกันที่หน้ากากกะลา เรียกว่าเสียงหวานๆที่นำลูกเอื้อนมาผสมกับท่อนร้องแร็ปในเพลงคำหวาน(ที่เธอไม่เอา) ทำเอาการคาดเดาเหล่าคณะกรรมการเสียงแตกไปหลายชื่อ ก่อนจะไปฮากันกับหน้ากากผ้าไหม กับความทะเล้นทะลึ่งแบบฉบับตัวเองที่มาในเพลงอย่าไปคิด ก่อนจะปิดท้ายความไพเราะแบบจับใจในเพลงนกขมิ้นที่หน้ากากใบตองร้องออกมาได้เพราะสุดๆ

ก่อนที่จะถึงเวลาตัดสิน ที่ทำเอาฮากันสนั่นสตูเมื่อหน้ากากผ้าไหมออกนอกหน้าในการตัดสินแบบสุดๆ และถือเป็นหน้ากากแรกที่อยากตกรอบ ก่อนที่ผลการตัดสินออกมาเป็น หน้ากากกะลาและหน้ากากใบตอง ได้เข้ารอบต่อไป และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึงเมื่อหน้ากากผ้าไหมถูกกระชากหน้ากากออกมาเป็น หม่ำ จ๊กม๊ก ต่างพากันเฮอย่างสะใจ ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ผมอยากกลับบ้าน! ผมเป็นคนอีสานครับเลยเลือกมาเป็นหน้ากากผ้าไหม รายการนนี้มันต้องมาครับ หลายปีแล้ว 4-5 ปีแล้ว โบนัส......หลายปีแล้ว ตอนนี้ทานโดนัทกันจนตาโบ๋แล้วครับผม ต้องมาครับมาสนุกสนาน ผมไม่จำเป็นต้องมีสติครับ เพราะผมมีปัญญาผมอยู่ได้"

และในสัปดาห์หน้ากับ 3 หน้ากากที่มาพร้อมเอกลักษณ์ความเป็นไทย หน้ากากกอไผ่, หน้ากากตะกร้อ และหน้ากากจอกแหน ใครจะถูกกระชากเป็นหน้ากากเป็นคนต่อไป ห้ามพลาด! The Mask Line Thai วันพฤหัสบดีที่ 24 มกราคม นี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้