“แพม-ลิตา” เตรียมสร้างปรากฏการณ์กระหึ่มช่อง 7 “World Star ดาวคู่ดาว” เฟ้นหาผู้ชนะเป็นศิลปินระดับโลก

ศุกร์ ๑๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๓
"แพม-ลิตา ตะเวทิกุล" เตรียมพลิกโฉมรายการประกวดร้องเพลงให้กระหึ่มวงการทีวีอีกครั้ง กับปรากฏการณ์ ความยิ่งใหญ่ของรายการ "World Star ดาวคู่ดาว" การประกวดร้องเพลงรายการแรกของเมืองไทย ที่ผู้เข้าแข่งขันสามารถเลือก จับคู่กับศิลปินระดับท็อปของวงการ เพื่อชิงรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด นั่นคือโอกาสที่จะได้เป็นศิลปินระดับโลกกับค่าย Avex บริษัท เอ็นเตอร์เทนเม้นต์อันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ที่มีรายได้กว่า 56,000 ล้านบาทต่อปี และศิลปินในสังกัดกว่า 3,000 คน

โดยรายละเอียดต่างๆ ได้รับการเปิดเผยจาก "แพม-ลิตา" บิ๊กบอสส์ของบริษัทเวิลด์สตาร์ เน็ตเวิร์ค ในฐานะผู้ผลิตรายการ ว่า

"สำหรับรายการ "World Star ดาวคู่ดาว" เป็นรายการที่ตั้งใจผลิตเพื่อสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการทีวี เพราะมีการเตรียมการ และกลั่นกรองรูปแบบต่างๆ มาถึง 2 ปีเต็มๆ กว่าที่จะออกมาในรูปแบบที่มั่นใจได้ว่าเป็นครั้งแรกของรายการการประกวดร้องเพลงในเมืองไทยจริงๆ ให้สมกับที่ได้รับความไว้วางใจจากสถานีโทรทัศน์ที่มีเร็ตติ้งอันดับหนึ่งของประเทศ อย่างช่อง 7 HD. ค่ะ

โดยรูปแบบของรายการ จะเป็นการประกวดร้องเพลงสำหรับเด็กและเยาวชน อายุตั้งแต่ 8-18 ปี เพื่อเฟ้นหาผู้ที่มีความสามารถโดดเด่นที่สุด และสามารถจะพัฒนาเพื่อก้าวไปเป็นศิลปินระดับโลกต่อไปจำนวน 16 คนเข้าสู่รายการ ซึ่งน้องๆ ทั้ง 16 คนจะได้จับคู่กับศิลปินชื่อดังของประเทศที่ตัวเลือกเป็นผู้เลือก เพื่อทำโชว์ร่วมกันในแต่ละโจทย์ของการแข่งขันประจำสัปดาห์ โดยรางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับผู้ชนะ ทั้งผู้เข้าแข่งขัน และศิลปิน ก็คือการมีโอกาสได้เป็นศิลปินระดับโลก กับค่ายเพลง Avex ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อันดับหนึ่งของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีรายได้กว่า 56,000 ล้านบาทต่อปี และศิลปินในสังกัดกว่า 3,000 คน รวมถึงเป็นบริษัทที่ทำการตลาดให้กับศิลปินยอดนิยมของประเทศเกาหลี ทั้ง Black Pink ,Big Bang . BoA , NCT ฯลฯ ซึ่งให้เกียรติร่วมเป็นพันธมิตรรายใหญ่ของรายการ เพราะทางค่ายมีโปรเจ็กต์ที่จะเฟ้นหาเด็กไทยเพื่อนำไปพัฒนาเป็นศิลปินในค่าย ซึ่งก็สอดคล้องกับวัตถุประสงค์ของรายการโดยตรงค่ะ

ในระหว่างนี้ แพมก็อยากเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันเสนอรายชื่อของศิลปิน หรือดารานักแสดงที่ตัวเองชื่นชอบ และอยากจะให้มาร่วมแข่งขันกับผู้เข้าประกวด ซึ่งสามารถโหวตกันได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ผ่านช่องทางต่างๆ ทั้งทาง Facebook World Star ดาวคู่ดาว , Line @worldstar7HD และ IG worldstar7HD และหลังจากนี้จะเดินทางไปจัดออดิชั่นเฟ้าหาผู้เข้าประกวดทั้ง 4 ภาค ในช่วงเดือนมีนาคมค่ะ"

ติดตามชมปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของรายการประกวดร้องเพลง "World Star ดาวคู่ดาว" ออกอากาศทางช่อง 7 HD. เร็วๆ นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest