“พลัสเตอร์” ท้าทายความกล้า รับบท “สตั๊ด” ทำใจถูกเกลียด!!! ใน “Friend Zone เอา-ให้-ชัด”

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๓
กระแสแรงไม่หยุด สำหรับซีรีส์ "Friend Zone เอา-ให้-ชัด" ว่าด้วยเรื่องความสัมพันธ์แบบไม่เคลียร์ ที่ก่อให้เกิดปัญหาของกลุ่มเพื่อนวัย 20+ ผลิตโดย "จีเอ็มเอ็มทีวี" โดยเฉพาะนักแสดงหนุ่มมาแรง "พลัสเตอร์-พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์" ในบท "สตั๊ด" เจ้าของฉายา "สตั๊ดฟัดดะ" ที่เล่นได้ถึงบทบาท ทำเอาคนดูอินไปตามๆ กัน

"พลัสเตอร์" เล่าว่า "รับบท "สตั๊ด" เป็นหนุ่มขี้เหงา รักสนุกแต่ไม่ผูกพัน อยากได้อยากมีเหมือนคนอื่นๆ และชอบเข้าสังคม สำหรับบท "สตั๊ด" ทำการบ้านค่อนข้างหนักครับ เพราะความยากของตัวละคร "สตั๊ด" ที่มีคาแรคเตอร์เป็นเกย์ จึงไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ต่างๆ ของเกย์เป็นอย่างไร ต้องเล่นให้ถึงบทบาทขนาดไหน และไม่คิดว่าบทจะแรงมากขนาดนี้ เนื้อเรื่องก็เหนือความหมาย ก็เลยต้องทำการบ้านเยอะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกที่แสดงกับสิงโต ก็มีแอบกังวล แต่พอเข้าบทก็เข้ากันได้ เหมือนเพื่อนสนิทกันจริงๆ ในเรื่อง "สตั๊ด" กับ "เอิร์ธ" (สิงโต-ปราชญา) เป็นเพื่อนสนิทกัน ทำให้คนเห็นว่า "สตั๊ด" กับ "เอิร์ธ" รักกันมาเรื่อยๆ จนถึงจุดแตกหัก เพราะไปมีอะไรกับ "หมอแซม" (ณัฐ-ศักดาทร) แฟนเอิร์ธ ก็ต้องรอดูว่าบทสรุปความสัมพันธ์ของทั้งสามคนจะเป็นอย่างไร ส่วนกระแสซีรีส์ดีมากๆ ครับ โดนด่าเยอะ แต่ดีใจนะครับ เพราะคนดูอินไปกับตัวละครที่เราเล่น จริงๆ ทำใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่า "สตั๊ด" ถูกเกลียดแน่นอน ยังไงก็ฝากติดตามนะครับ ซีรีส์เรื่องนี้เกี่ยวกับความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อน อยากให้ทุกคนดู เพราะความสัมพันธ์ของเพื่อนมีหลายรูปแบบมากกว่าที่ทุกคนเห็นในปัจจุบัน และนักแสดงทุกคนตั้งใจมากๆ ครับ"

ติดตามชม "Friend Zone เอา-ให้-ชัด" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.00 น. ทาง ONE 31 และชมย้อนหลัง เวลา 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4