“ดิษยา” ปลุกเสน่ห์ ความสดใส น่าลุ่มหลงของหญิงสาว กับคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2019

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๘
อีกไม่ช้าก็ต้องบอกลาฤดูหนาวและกล่าวต้อนรับฤดูร้อนอันสดใสแบรนด์ DISAYA (ดิษยา) โดย ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด จึงถือโอกาสจัดแฟชั่นโชว์เปิดคอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 (สปริง/ซัมเมอร์ 2019) โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ แฟชั่นนิสต้าระดับเอ-ลิสต์ อาทิ มู่ลี่-อัญชิสา วัชรพล, บุ๊ค-พิมพ์เลิศ ใบหยก, พราว-อรณิชา กรินชัย, ฟ้า-ยงวรี งามเกษม, มิ้งค์-เสาวคนธ์ พรพัฒนารักษ์, มิ้นท์-ภัทรศยา ยงรัตนมงคล, หมู-จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย, เฟย์-พรปวีณ์ นีระสิงห์, ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์ ฯลฯ ร่วมอัพเดทเทรนด์อย่างคึกคักท่ามกลางบรรยากาศสไตล์เม็กซิกัน ณ เดอะ กลาสเฮ้าส์ ปาร์ค นายเลิศ เมื่อวันก่อน

ดิษยา สรไกรกิติกูล ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ บริษัท เอ-ลิส คอร์ปอเรท จำกัด กล่าวว่า "ดิษยา คอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 ได้ปลุกความสดใส และเสน่ห์อันเย้ายวนน่าค้นหาของหญิงสาว สะท้อนผ่านประสบการณ์อันแสนหรูหราของการเดินทางที่น่าตื่นเต้นในช่วงฤดูร้อน โดยได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวงานฝีมือต่างๆ จากวัฒนธรรมของเม็กซิโก ซึ่งเต็มไปด้วยความสวยงามมาผสมผสานเรื่องราวของตำนานพื้นเมืองแสนศักดิ์สิทธิ์ การแสดงออกทางศิลปะและองค์ประกอบต่างๆ ที่ผสมผสานกลิ่นอายสเปนที่สร้างสรรค์คอลเลกชั่นนี้ให้อบอวลไปด้วยจิตวิญญาณความงดงาม มั่นใจ และเสน่ห์ของผู้หญิงในแบบที่เป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ผ่านดีไซน์ของเสื้อผ้าที่ส่วมใส่ อาทิ เดรสยาวผ้าชีฟองพิมพ์ลาย, ชุดเสื้อกระโปรงผ้าลูกไม้, กางเกงขายาวเอวสูงสีสันสดใส และ ชุดว่ายน้ำ เป็นต้น"

ในซีซั่นนี้แบรนด์ดิษยายังได้เพิ่มลูกเล่นที่น่าดึงดูดสายตามากมาย อย่างการนำการเต้นแบบฟลาเมงโก (flamenco dance) ซึ่งเป็นรูปแบบศิลปะการเต้นอันเก่าแก่แบบสแปนิช มาเป็นแรงบันดาลใจหลักในการออกแบบคอลเลกชั่นนี้ โดยนำเทคนิคการออกแบบผ้าที่ไม่เท่ากัน เทคนิคการทับซ้อนหลายๆ ชั้น จนเกิดเป็นรูปทรงเสื้อผ้าที่แตกต่างกัน นำมาปะติดล้อมรอบกระโปรง เพื่อสร้างแรงดึงดูดในทุกการเคลื่อนไหว นอกจากนี้ยังได้นำ สัญลักษณ์ "หัวใจอันศักดิ์สิทธิ์" (The Sacred Heart) ซึ่งพบเห็นได้จากภาพศิลปะที่เกี่ยวข้องกับคริสเตียน มาปรับใช้ปรากฏบนเสื้อ ชุดกระโปรง และแจ็คเก็ต โดยการใช้เทคนิคงานฝีมือที่เป็นเอกลักษณ์ของดิษยาทั้งในรูปแบบการปักเลื่อมและลูกปัดต่างๆ และการใช้เทคนิคการปักแบบ 3 มิติด้วยมืออย่างประณีต รวมถึงการพิมพ์ ลายโอโตมิ (Otomi) ลวดลายดอกไม้ที่เป็นองค์ประกอบของการ์ดศักดิ์สิทธิ์ (Holy Cards) บนผ้าฉลุ แล้วนำมาดีไซน์เป็นเสื้อพร้อมกับกระโปรงเอวสูง เป็นแฟชั่นสำหรับวันหยุดฤดูร้อน

นอกจากนั้นในคอลเลกชั่นนี้ยังมีชุดเดรสยาวเปิดไหล่ ผ้าชีฟองโปร่งสบาย และปิดท้ายแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นใหม่ด้วย เสื้อแขนยาวผ้าถัก (knitwear) กับชุดว่ายน้ำ (beachwear) ซึ่งถูกยกให้เป็นไอเทมสำคัญอันเป็นสัญลักษณ์ของฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนนั่นเอง

สัมผัสมนต์เสน่ห์อันสดใส เย้ายวน น่าค้นหา กับคอลเลกชั่น Spring/Summer 2019 ได้ที่ร้านบูติค Disaya ทุกสาขา, www.disaya.com, Instagram @disayaofficial และ Line @disaya

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้