“แดรี่ควีน” ฉลองครบ 500 สาขาสุดยิ่งใหญ่ แทคทีมคู่แม่ลูกซุป’ตาร์ “แพท ณปภา” และ “น้องเรซซิ่ง” จัดเต็ม! เอาใจไอศกรีมเลิฟเว่อร์ แจกบลิซซาร์ดรสชาติพิเศษ ฟรี! 1,000 ถ้วย

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๔
"แดรี่ควีน" (Dairy Queen) ฉลองความสำเร็จเปิดให้บริการในประเทศไทยครบ 500 สาขา จัดกิจกรรม "500 Stores Celebration" ควงแขนคู่แม่ลูก "แพท ณปภา" และ "น้องเรซซิ่ง" ชวนเหล่าไอศกรีมเลิฟเวอร์ร่วมฉลองความสำเร็จแบบจัดเต็ม ยกคาราวานบุกอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพฯ แจกไอศกรีม บลิซซาร์ดรส "ข้าวเหนียวใบเตยมะม่วง" เสิร์ฟพร้อม "มะพร้าวคั่ว" ท็อปปิ้งสูตรเฉพาะ ครั้งแรกของโลก! จำนวน 1,000 ถ้วย เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา พร้อมเตรียมจำหน่ายให้เหล่าคนรักไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟได้ลิ้มลองความอร่อยของรสชาติพิเศษนี้ตลอดเดือนมกราคม ณ ร้านแดรี่ควีน สาขาอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิ เท่านั้น

นายนครินทร์ ธรรมหทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไมเนอร์ ดีคิว จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจร้านไอศกรีม "แดรี่ควีน" กล่าวว่า "แดรี่ควีน เป็นแบรนด์จากสหรัฐอเมริกาที่มีประวัติยาวนานถึง 79 ปี ดำเนินธุรกิจภายใต้วิสัยทัศน์ "ความอร่อยที่ให้คุณสัมผัสได้ในทุกโมเม้นต์" โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์ที่ทำให้คนทั่วโลก รวมถึงคนไทยคุ้นเคยกับแบรนด์แดรี่ควีน ก็คือ ไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟ (Soft-serve) ที่รู้จักกันในชื่อเมนู 'บลิซซาร์ด' (Blizzard(R) Treat) ปัจจุบัน 'แดรี่ควีน' มีสาขาเปิดให้บริการ ทั่วโลกกว่า 6,800 แห่ง สำหรับในประเทศไทย 'แดรี่ควีน' เปิดให้บริการสาขาแรกตั้งแต่ปีพ.ศ. 2539 จำหน่ายผลิตภัณฑ์ ที่มีคุณภาพมีความหลากหลาย ตอบทุกความต้องการและทุกช่วงเวลาให้กับลูกค้าทำให้ 'แดรี่ควีน' เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับ จากผู้บริโภคอย่างดีเสมอมาเป็นเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ"

ล่าสุด "แดรี่ควีน" ได้จัดกิจกรรม "500 Stores Celebration" เพื่อฉลองความสำเร็จในโอกาสเปิดสาขาให้บริการในประเทศไทย ครบ 500 แห่ง พร้อมเอาใจคนรักไอศกรีมซอฟท์เสิร์ฟด้วยการจัดคาราวาน แจกฟรี! ไอศกรีมแดรี่ควีนจำนวนรวม 1,000 ถ้วย เมื่อวันที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา โดยไอศกรีมที่นำมาแจก คือ ไอศกรีมบลิซซาร์ดรส "ข้าวเหนียวใบเตยมะม่วง" เสิร์ฟพร้อมท็อปปิ้ง "มะพร้าวคั่ว" ซึ่งเป็นรสชาติพิเศษที่จัดทำขึ้นเพื่อฉลองความสำเร็จของแดรี่ควีน ประเทศไทยโดยเฉพาะ ถือเป็นครั้งแรกของโลก! กับการออกไอศกรีมบลิซซาร์ดที่เน้นนำเสนอรสชาติแบบไทยๆ สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก "แพท - ณปภา ตันตระกูล" ที่แทคทีมลูกชายคนเก่ง "น้องเรซซิ่ง" และ "ดีเจวี - รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา" มาร่วมสร้างสีสัน และบรรยากาศ แห่งการเฉลิมฉลอง ด้วยการยกขบวนคาราวานบุกอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ แลนด์มาร์คใจกลางกรุงเทพมหานคร แจกไอศกรีมให้กับเหล่าไอศกรีมเลิฟเวอร์ ซึ่งได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ แดรี่ควีนยังเตรียมจำหน่ายไอศกรีม บลิซซาร์ดรสชาติพิเศษต่อเนื่องตลอดเดือนมกราคมนี้ ในราคา 40 บาท เฉพาะที่ร้านแดรี่ควีน สาขาอนุเสาวรีย์ชัยสมรภูมิเท่านั้น

แพท ณปภา ตันตระกูล คุณแม่สายสตรอง เล่าถึงความผูกพันกับ "แดรี่ควีน" และความรู้สึกที่ได้มาเป็นส่วนร่วม ของการเฉลิมฉลองครั้งนี้ ว่า "พูดถึงแดรี่ควีน ใครๆ ก็ต้องรู้จักและคุ้นเคยค่ะ โดยเฉพาะแพท เรียกได้ว่าโตมากับไอศกรีม แดรี่ควีนเลยทีเดียว สายของหวานอย่างแพทชอบไอศกรีมแทบทุกเมนูของแดรี่ควีนเลยค่ะ แต่ถ้าให้เลือกเมนูโปรดจริงๆ คงต้องเป็น 'ไอศกรีมบลิซซาร์ด' ที่มีความเข้มข้นของเนื้อไอศกรีมในแบบที่ไม่เหมือนใคร แถมมาพร้อมกับท่าคว่ำถ้วยที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เรียกว่าเมื่อไหร่ที่แพทสั่งไอศกรีมบลิซซาร์ด น้องเรซซิ่งก็จะลุ้นไปกับคุณแม่ทุกครั้งที่รอรับออเดอร์เลยค่ะ และในโอกาสที่แดรี่ควีนเปิดให้บริการครบ 500 สาขาในประเทศไทย แพทยินดีและรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งใน การส่งมอบความอร่อยและความพิเศษของไอศกรีมบลิซซาร์ดรสมะม่วงสุดพิเศษให้กับทุกคน และขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จครั้งสำคัญของแดรี่ควีนในครั้งนี้ด้วยนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก