สก๊อต รังนกแท้ ไซลิทอล Golden Year

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๓๔
ชื่อสินค้า : สก๊อต รังนกแท้ ไซลิทอล

ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : Golden Year

ความยาว : 30 วินาที

เจ้าของสินค้า : บริษัท สก๊อต อินดัสเตรียล (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัทตัวแทนโฆษณา : บริษัท ซินเซียลี่ ยัวส์ คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

ครีเอทีฟ : ไกรศร ลีลาชัยพิสิฐ

บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์ : บริษัท ซินเซียลี่ ยัวส์ คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด

วัตถุประสงค์ในการโฆษณา

เพื่อแนะนำสินค้าในช่วงเทศกาลตรุษจีน โดยสื่อสารไปยังกลุ่มเป้าหมายให้ทราบว่าสก๊อต รังนกแท้ ไซลิทอล สามารถใช้ได้ทั้งในการไหว้บรรพบุรุษและการมอบให้ญาติผู้ใหญ่ที่รักในเทศกาลตรุษจีน

แนวความคิด : รังนกแท้สีทอง มงคลแห่งทอง ฉลองตรุษจีน

เนื้อเรื่องย่อโฆษณา : เป็นเรื่องราวที่เชื่อมโยงให้เห็นถึง ความเป็นสิริมงคลของสีทอง ตามคติความเชื่อของคนเชื้อสายจีน ว่าเป็นสีแห่งมงคล สีแห่งโชคลาภ สีแห่งความสมบูรณ์พูลสุข ที่คู่ควรกับเทศกาลสำคัญ อย่างวันตรุษจีน นับตั้งแต่ สีของหมึกที่ใช้เขียนคำอวยพร ก็ใช้หมึกสีทอง ปีนักษัตรที่เป็นสีทอง เช่น ปี2019 คือ ปีหมูทอง อั่งเปาหรือซองเงินสำหรับแต๊ะเอีย ปัจจุบันนี้ยังพัฒนาเป็นอั่งเปาทอง เพราะ ทอง เป็นสิ่งที่มีค่า ที่เป็นที่ยอมรับของคนทั่วโลกมานาน นับจากอดีตจนถึงปัจจุบัน

"สก๊อต รังนกแท้ ไซลิทอล" ที่ผลิตจากรังนกแท้ สีเหลืองทอง จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งอันเป็นมงคล ที่สอดคล้องตามความเชื่อและขนบธรรมเนียมของตรุษจีน ที่มีคุณค่าต่อสุขภาพ และคู่ควรอย่างยิ่งกับการนำมาใช้ไหว้บรรพบุรุษ และมอบให้กับญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวที่เรารักและห่วงใยนอกจากเป็นการมอบสุขภาพที่ดีต่อพวกท่าน ยังหมายถึงการมอบสิ่งอันเป็นมงคลสูงสุดดั่งทอง ให้กับผู้ที่เราเคารพรัก และช่วยเสริมโชคลาภให้กับทุกคนในครอบครัว ในช่วงเวลาแห่งความเป็นมงคลแห่งปี ประหนึ่งคำอวยพรอันประเสริฐ เพื่อให้ตรุษจีนนี้ เป็นปีทองของทุกคนในครอบครัวอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest