เผยทุกความรู้สึกของ 'ตู่ นันทิดา' หลังเป็นพรีเซนเตอร์ Trylagina ในวัยใกล้ 60

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๕๙
ถ้าจะพูดถึงศิลปินมากความสามารถไม่ว่าจะด้านร้องเพลง นักแสดงโทรทัศน์ ภาพยนตร์ รวมไปจนถึงละครเวที 1 ในศิลปินที่มีความสามารถรอบด้านของเมืองไทย คงหนีไม่พ้น "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" เจ้าของบทเพลงในวันวานที่ย้อนฟังกี่ครั้งก็ประทับใจอย่าง วิมานดิน ทรายกับทะเล และอีกมากมาย

แม้เวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหน แต่ตู่นันทิดายังคงสวยสง่า อย่างเป็นธรรมชาติเสมอ ไม่ว่าจะเรื่องผิวพรรณ และสุขภาพที่เจ้าตัวดูแลเป็นอย่างดีเสมอมา จึงไม่น่าแปลกใจที่ไม่กี่วันที่ผ่านมา วงการผลิตภัณฑ์ Anti Aging จึงกลับมาสั่นสะเทือนอีกครั้ง หลังจากภาพยนตร์โฆษณา Trylagina Ultimate Collagen Serum ได้ถูกเผยแพร่ให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ

เจ้าตัวเผยความรู้สึกหลังจากได้มีโอกาสเป็นพรีเซนเตอร์ Trylagina ว่า "ขอบคุณที่ Trylagina เชื่อในตัวพี่ เหมือนกับที่พี่เองเชื่อใน Trylagina เช่นเดียวกัน" โดย ตู่ นันทิดา เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นคนหนึ่งที่เลือกใช้วิธีธรรมชาติบำบัดมาตลอด และยอมรับว่าผิวพรรณตนเองเป็นไปตามธรรมชาติของวัย วิธีการทางธรรมชาติช่วยให้ตนเองพึงพอใจ และได้รู้จักกับเทคโนโลยีใน Trylagina ที่ช่วยเรื่องริ้วรอยได้อย่างเห็นผลโดยสามารถดูแลได้อย่างต่อเนื่อง ไม่เร่งรัดและค่อยเป็นค่อยไป

นับว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานที่สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการ โฆษณาไทยที่เลือกใช้ศิลปินในวัยใกล้ 60 ปี ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ โดยเนื้อเรื่องเล่าถึงบทบาทของตู่นันทิดาที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงทุกคนที่เต็มที่กับทุกบทบาทในชีวิต จุดเริ่มต้นของการดูแลตัวเองคือการรักตัวเอง ดังนั้นทุกคนจึงควรเลือกวิธีการดูแลตัวเองที่ดีที่สุด ซึ่งเนื้อเรื่องดังกล่าวชี้ให้เห็นความสำคัญของการดูแลตัวเองของคนไทยยุคใหม่ที่เปลี่ยนไป คนไทยกล้าก้าวข้ามข้อจำกัดของวัย รักตัวเองและกล้าเป็นตัวเอง อย่างประโยคสำคัญจากภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ที่ว่า

"เพราะคนที่สวยกว่าเราในวันนี้ คือตัวเราในวันพรุ่งนี้"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้