เซอร์ไพรส์!! นักแสดงรุ่นใหญ่ "ทองขาว" คุกเข่าขอ "น้องมิล" แต่งงาน !!

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๑๕
ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ ทองขาว ภัทรโชคชัย ที่เปิดตัวแฟนสาวสวยรุ่นลูกดีกรีพริตตี้สุดแซ่บ ชื่อว่า น้องมิล ที่มีอายุน้อยกว่าเจ้าตัวถึง 32 ปี

ล่าสุดทั้งคู่ได้มาเปิดใจ ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow ทางช่อง one31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ ธัญญ่า ธัญเรศ และชมพู่ ก่อนบ่าย เป็นพิธีกร ถึงเรื่องราวเส้นทางความรักของทั้งคู่ที่เจอกันผ่านโลกออนไลน์ จนสุดท้ายได้คบหาดูใจกันมา 2 ปี ส่วนเรื่องอายุไม่เป็นอุปสรรคกับความรัก เพราะเราทั้งคู่เข้าใจกัน ด้านครอบครัวฝ่ายหญิงก็แฮปปี้ดี

นอกจากนี้น้องมิล ยังยืนยันว่า พี่ทองขาวแมนทั้งแท่งไม่ได้เป็นเกย์อย่างที่มีข่าวลือออกม แถมไม่ใช่แท่งเล็กด้วยแท่งใหญ่ด้วย ส่วนเรื่องบนเตียงตนมองว่าพี่ทองขาวเหมือนอายุ 18 ปี อึด ทน นานมาก

และหลังจากนั้น ทองขาว ได้บอกความในใจกับน้องมิลว่า อยากขอบคุณที่มีวันนี้ แล้วก็วันที่ผ่านมาน้องมิลเติมเต็มความสุขให้เรา ทำให้เรามีเสียงหัวเราะ มีรอยยิ้ม อยากขอให้น้องมิลอยู่กับผมแบบนี้ตลอดไป ก่อนจะทำเซอร์ไพรส์ขอน้องมิลแต่งงานกลางรายการ ทำเอาแฟนๆ ที่ดูไลฟ์สดต่างส่งข้องความมาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันยกใหญ่

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ "ทองขาว" ควงแฟนรุ่นลูกอายุห่าง32ปี! รักจริงหวังแต่ง ปัดเป็นสายเปย์ https://www.youtube.com/watch?v=rNlUJRw31hI&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง