“กระทิง-ขุนณรงค์” แอ๊บสาวอย่างเนียน !! ตามสืบคดีลับ ในละครหน่วยลับสลับเลิฟ

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๓๗
เรียกเสียงฮากันแบบไม่หยุดไม่หย่อน พร้อมสร้างรอยยิ้มให้แฟนๆ ละครผ่านหน้าจอช่อง 3 กับละคร หน่วยลับสลับเลิฟ ที่ผู้จัดอารมณ์ดี อย่าง พุดเดิ้ล ปาจารีย์ ได้ส่งต่อบทบาทของเอก ที่รับบทโดย กระทิง ขุนณรงค์ หน่วยลับจอมกะล่อนที่ปลอมตัวเป็นแอนนี่ จะต้องแอ๊บสาว เป็นผู้จัดการดาราที่คอยจับตามองรุ้งพราว (หยาด หยาดทิพย์) ในฐานะหนึ่งผู้ต้องสงสัย เพื่อตามสืบคดีในวงการบันเทิงของละครหน่วยลับสลับเลิฟ ซึ่งเรื่องนี้ ก็ทำเอานักแสดงหนุ่มของเรา เขิลไปตามๆกัน จะเป็นอย่างไรกระทิง เล่าว่า

" ผมรับบทเป็นเอกครับ แต่ต้องปลอมตัวเป็นแอนนี่ ตอนเล่นบทแอนนี่ผมก็จะเขินมากครับ ในเรื่องนี้ได้ท้าทายฝีมือเป็นอย่างมาก เพราะมีความซับซ้อน, มีคอมเมดี้, บู๊ โดยเรื่องนี้เป็นละครเรื่องที่ 4 ของผมละครับและก่อนถ่ายทำผู้จัดพี่พุดเดิ้ลก็จะส่งไปเวิร์คช็อปแทบทุกวัน ไปตั้งแต่ 8โมงเช้า ถึง 5โมงเย็นเลย เพราะจะได้เล่นให้สมบทบาทตอนถ่ายทำจริง ส่วนเบื้องหลังมีฉากเม้าท์ ทู เม้าท์กับ ไม้-วฤษฎิ์ ด้วยที่ต้องเล่นจริงจูบจริง กว่าจะผ่านก็เล่นอยู่หลายเทคครับและฉากแอ๊บสาวแต่ในขณะเดียวกันก็ต้องแต๊ะอั๋งรุ้งพราว หรือ หยาดทิพย์ แบบเนียนๆอีกด้วย " สุดท้ายท้ายสุดกระทิงได้แอ๊บเสียงสาวแอนนี่ฝากติดตามละครว่า..."ค่ะ แอนนี่ก็ฝากติดตามด้วยนะคะ หน่วยลับสลับเลิฟ อย่าลืมติดตามแอนนี่กับพี่รุ้งพราวกันนะคะ แล้วมาดูกันค่ะว่าแอนนี่จะดูแลพี่รุ้งพราวได้ดีขนาดไหน"

การปฏิบัติภารกิจอันแสนยากเย็นของหน่วยลับที่ต้องเจอกับอุปสรรคอีกมากมาย ปะปนการทำงานที่ต้องสืบสวนคดี และยังหลบหนีผู้ร้ายไปๆมาๆ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น มาติดตามละครเรื่อง หน่วยลับสลับเลิฟ ได้ทุกวัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3ช่อง 33และทาง Application Ch3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้