ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” “แจ๊ส ชวนชื่น” นำทีม บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน) คัมแบ็ค! “ฮา อวอร์ด 2018” เวทีมอบรางวัลการันตีเสียงหัวเราะจากมหาชน

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๐๒
กลับมาอีกครั้ง! สำหรับสุดยอดงานประกาศรางวัลที่ไม่มีใครรอคอยและไม่มีใครกล้าทำ เล่นเอง จัดเอง และแจกรางวัลกันเอง ด้วยการรวมตัวของเซเลบริตี้ระดับท้องถิ่นสุดแมสที่มากที่สุดในประเทศ กับงาน "ฮาอวอร์ด 2018" โดยงานนี้นอกจาก ชาวบริษัทฮาฯ แล้วยังได้คู่รักเน็ตไอดอลคนดัง อย่าง "เอม-เอื้อ" พร้อมเน็ตไอดอลอีกมากมาย ตบเท้าเข้าร่วมเดินพรมแดงและร่วมลุ้นรางวัลอีกด้วย

สำหรับงานประกาศรางวัลประจำปีสุดตลกแบบไม่จำกัด อย่าง "ฮา อวอร์ด 2018" ซึ่งในปีนี้ กลับมาเป็นครั้งที่ 2 หลักจากครั้งแรกเป็นที่ถูกพูดถึงแบบถล่มทลาย โดยในครั้งนี้ผลรางวัลมาจากยอดวิวจากคนดูในสื่อโซเชียลอย่าง Youtube ล้วนๆ เพื่อการการันตีความฮาแบบยอดนิยมของจริง โดยแต่ละรางวัลนั้น แจกจริง มีถ้วยรางวัลจริง ไม่ว่าจะเป็นรางวัล "ตัวตบมุกฮาแห่งปี" ที่มีคนเข้าชิงอย่างอาจารย์-ลูกศิษย์สุดฮา ตั๊ก บริบูรณ์ และนุ้ย เชิญยิ้ม, รางวัล "ขวัญใจฮาแห่งปี" ที่มีเหล่า เน็ตไอดอล ต้องมาแย่งชิงรางวัลกัน ,รางวัล "มุกฮาแห่งปี" ซึ่งแต่ละมุกที่เข้าชิงนั้น คัดแล้วคัดอีกว่าฮาสุดๆ แบบหยุดไม่อยู่ โดยรางวัลนี้มีตัวเต็งอย่าง ตลกรุ่นใหม่ "แจ๊ส ชวนชื่น" เข้าชิง ในมุก สาลี่ สุพรรณ สุดโด่งดังในโลกโซเชียล แต่ผู้เข้าชิงในมุกอื่นๆ ก็ฮาไม่แพ้กัน และงานนี้จะมีใครมาแรงแซงโค้งสำหรับรางวัลฮาในแต่ละสาขาหรือไม่ และใครจะได้รางวัลบ้าง ต้องติดตาม!!!

ห้ามพลาด! ความสนุกสุดยิ่งใหญ่ และลุ้นรางวัลการันตีความฮาแบบไม่จำกัดไปพร้อมๆ กันได้ ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันอาทิตย์ที่ 27 มกราคม 2562 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4