แจกแจงที่มาอย่างยิ่งใหญ่-สาวกน้อยใหญ่ไม่ควรพลาด ที่สุดของคอนเสิร์ตที่จะกลายเป็นตำนานแห่งการโชว์ศิลปะทางดนตรีที่ดีที่สุด SUGIZO LIVE 2019 COSMIC DANCE in BANGKOK

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๐
เสร็จสิ้นลงอย่างยิ่งใหญ่สำหรับการแถลงข่าวการแสดงเต็มรูปแบบครั้งแรกของ SUGIZO ศิลปินชื่อดังจากประญี่ปุ่น มือกีตาร์ของ 2 ตำนานวงร็อคอย่าง LUNA SEA และ X JAPAN ที่พร้อมจะมาสร้างความมันส์บนสีสันและลวดลายศิลปะดนตรีผ่านกีตาร์และไวโอลินให้แฟนๆ สาวกได้ชื่นชมกัน

โดยบรรยากาศของบ่ายวันนั้นพลุดพล่านไปด้วยบรรดาสาวกเจร็อคของทั้ง X JAPAN และ LUNAR SEA ที่ SUGIZO เป็นมือกีตาร์ประจำการให้ และเหล่าบรรดาสื่อมวลชนคนบันเทิงที่ให้ความสนใจกับคอนเสิร์ตครั้งนี้จำนวนมาก หลังพิธีกรสาวเกริ่นนำและวีทีอาร์แนะนำตัวอย่างเป็นทางการของ SUGIZO และการแจกแจงของ อ.ปราชญ์ อรุณรังษีแห่ง OVD ในฐานะผู้จัด ความงดงามของงศิลปะดนตรีผ่านเสียงกีตาร์ก็เริ่มขับกล่อมเรื่องราวให้กับสื่อมวลชนได้ซึมซับกัน จากฝีมือของเหล่าบรรดามือกีตาร์ชั้นนำของเมืองไทย นำโดย เอก แบล็คเฮด ป๊อบ วรวิทย์ เค พองพอง และ แชมป์ Instinct ในบทเพลงต่อต้านนิวเคลียร์สุดเร้าใจอย่าง "No More Nukes" และ ศิลา Zeal, ยุ่น 2549 ในบทเพลงบรรเลงที่เข้าถึงอารมณ์และจิตวิญญาณอย่าง "Synchronicity" ตามมาด้วยการพูดคุยถึงแรงบันดาลใจของศิลปินทั้ง 6 พร้อมเสริมด้วย 2 ศิลปิน ฝุ่น The Dust และ โทนี่ ผี ที่มาช่วยยืนยันการันตีว่า แฟนๆ สาวกเจร็อค ทั้งสายของ X JAPAN และ LUNAR SEA รวมถึงแฟนเพลงของ SUGIZO โดยตรงไม่ควรพลาดคอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งนี้เพราะอะไร

พบกับ SUGIZO LIVE 2019 COSMIC DANCE in BANGKOK ที่จะถูกบันทึกเป็นสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปีและจะกลายมาเป็นคอนเสิร์ตที่บรรดาแฟนเพลงจะต้องจดจำไปตลอดกาล และเป็นตำนานแห่งการโชว์ศิลปะทางดนตรีที่ดีที่สุด วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม 2019 ที่ Ultra Arena Hall, Show DC ประตูเปิด 16.00น. เริ่มแสดง 17.00น.บัตรราคา 2,000 และ 2,500จองบัตรที่ www.ovdcoin.com หรือโทรสอบถามรายละเอียด 02-203-0423-5 และ E-mail: [email protected] ช่วง Aftershow Talk Session จับมือ เซ็นชื่อสำหรับผู้ซื้อVIP Package สั่งซื้อได้ทาง Line ID: @ovdcoin

"คอนเสิร์ตของผมเปรียบเหมือนการเดินทาง Set List ของผมเปรียบเสมือนแผนที่ แต่ละบทเพลงมีหน้าที่พาทุกคนออกเดินทาง ส่งจังหวะแรงๆ ไปทุบกำแพงในจิตใจของแต่ละคน ปลอดปล่อยพวกเขา จากนั้นก็จะร่วมเดินทางกับทุกคนไปสู่จุดที่เราจะบรรจบกับจักรวาลครับ" SUGIZO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ