“โมโนแมกซ์” เอาใจคอซีรีส์แอ็คชั่น-สยองขวัญ!!! ส่งไทยซีรีส์ “นางฟ้าล่าผี ปี 3” ลงจอ 22 ม.ค.นี้

อังคาร ๒๒ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมแบบล้นหลามมาแล้วถึง 2 ภาค สำหรับ "นางฟ้าล่าผี" ครั้งนี้คอซีรีส์แนวแอ็คชั่น สยองขวัญต้องไม่พลาดกับ "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ที่เตรียมลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบ โดยไม่มีโฆษณาคั่นผ่านทาง "MONOMAX" (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโนกรุ๊ป ภายใต้การผลิตของ โมโนออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป ฝีมือการกำกับฯ ของ เปลว ศิริสุวรรณ นำแสดงโดย หมูมิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี (รับบท เอโกะ), วิว-ณัฐริกา เฝ้าด่าน (รับบท ปาล์ม), กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย (รับบท แอนนา), หยก-ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ (รับบท แบม), ต่าย-เพ็ญพักตร์ ศิริกุล (รับบท อาพิม), เบนซ์-ณัฐธิดา ตรีชัยยะ (รับบท ไพลิน / ปราง), ลีโอ พุฒ (รับบท หมวดเคน), แบงค์-ปวริศ มงคลพิสิฐ (รับบท วายุ) ร่วมด้วยนักแสดงมากอีกมากมาย

โดย หมูมิ้นท์-รุจิเรศ บุญผ่องศรี กับบทบาท เอโกะ 1 ใน 5 แองเจิ้ลสาวตั้งแต่ซีซั่นแรก ได้เปิดเผยว่า "กระแสตอบรับจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมา คนดูค่อนข้างชอบมากๆ โดยเฉพาะฟีคแบคกับตัวมิ้นท์เอง กับบทบาทสาวนักประดิษฐ์อุปกรณ์ปราบผีประจำทีม ซึ่งจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านมาพี่ๆ ทีมงานบอกว่ามีแฟนๆ เรียกร้องเข้ามาเยอะ ก็เลยทำให้มีซีซั่นที่ 3 ออกมา ซึ่งซีซั่นที่ 3 นี้มิ้นท์ว่ามันก็มีเรื่องราวเยอะแยะให้ได้ติดตามกับแบบสนุกๆ ลึกลับ สืบสวน สอบสวน ไม่แพ้ 2 ซีซั่นแรกเลยค่ะ อีกอย่างความพิเศษในซีซั่นที่ 3 นี้แฟนๆ จะได้ชมผ่านทางแอพพลิเคชั่น โมโนแมกซ์ กับแบบลุ้นระทึกรวดเดียวจบ ชนิดที่ไม่มีโฆษณาคั่นและไม่ต้องรอดูเป็นตอนๆ เหมือน 2 ซีซั่นแรกด้วยค่ะ"

ซีรีส์ "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" เป็นละครแนวลึกลับ สยองขวัญ ที่มีชุดตัวละครหลักเป็นกลุ่มผู้หญิงเซ็กซี่ เรียกตัวเองว่า Angels กับภารกิจตามล่าเหล่าปีศาจร้าย ที่ได้ดำเนินภาคต่อมาถึงปีที่ 3 แล้ว โดยหลังจากสาวๆ แองเจิ้ลได้ต่อสู้และทำลาย ผีร้ายบุญเพ็ง และลูกสมุนได้อย่างสิ้นซากแล้ว เหตุการณ์ทุกอย่างก็ดูเหมือนจะกลับคืนสู่ปกติ ทุกคนต่างแยกย้ายกันไปหาหนทางเริ่มชีวิตใหม่ แต่ อาพิม กลับรู้สึกได้ว่าถึงเวลาที่เธอจะต้องออกเดินทางเพื่อไปขอโทษใครบางคน ในขณะที่ แอนนา ออกสืบค้นเรื่องราวของ ปราง ลูกสาวของ อาพิม ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ จนมาพบหลักฐานอยู่ที่ทาวน์โฮมแห่งหนึ่งใน จ.เชียงใหม่ ทำให้ อาพิม ,เอโกะ ,ปาล์ม ,แบม ตามไปสมทบ จนเกิดคดีปริศนาลึกลับรอบใหม่และการต่อสู้กับอาถรรพ์อันชั่วร้ายที่อันตรายกว่าทุกครั้งจึงเริ่มต้นอีกครั้ง

ร่วมลุ้นระทึกไปกับสาวๆ แองเจิ้ล ได้ใน "นางฟ้าล่าผี ปี 3 (Angels 3)" ที่เตรียมส่งความลึกลับ-สยองขวัญได้รับชมกันตอนแรกในวันที่ 22 มกราคม 2562 ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๙ ผู้บริหารเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมเปิดการแสดงแลกเปลี่ยนศิลปวัฒนธรรมพื้นบ้านนานาชาติ ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์มรดกโลกของไทย ในงาน International Folklore
๑๐:๓๐ คณะครุศาสตร์อุตสาหกรรม มจพ. MOU โรงเรียนอนุราชประสิทธิ์ พัฒนาจัดกิจกรรมการเรียนรู้บูรณาการวิทยาศาสตร์ วิศวกรรม เทคโนโลยี
๑๐:๑๕ Lexar แนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ PRO WORKFLOW และผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงาน NAB
๑๐:๔๒ CITE DPU ปูทางสู่ยุคข้อมูลขนาดใหญ่ จัดอบรม CKAN ตอบโจทย์ทุกอุตสาหกรรม
๑๐:๑๖ โมทีฟ ดีเวลลอปเม้นท์ จับมือ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ รุกตลาดย่านบางปู กับโครงการ โมติ ทาวน์ (สุขุมวิท - แพรกษา) ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น นอร์ดิก เริ่มต้นเพียง 2.69
๑๐:๑๕ CHINA ADMISSION DAY
๑๐:๔๕ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประมูลสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ ครั้งที่ 3/2567 จำนวน 17 อัตรา กรุงเทพมหานคร
๑๐:๔๖ โอซีซี ร่วมส่งมอบความสุขในวันสงกรานต์ ปี 2567
๑๐:๒๗ กรุงเทพโปรดิ๊วส นำระบบตรวจสอบย้อนกลับข้าวโพด หนุนปฏิบัติการ 9 มาตรการของรัฐบาล สู้วิกฤตฝุ่น PM 2.5 บูรณาการคู่ค้าพันธมิตร
๐๙:๔๙ การเคหะแห่งชาติ คิกออฟ กิจกรรม สำนักงานสีเขียว Green office