“จุ๋ย-พุฒ” ควงคู่เผยความลับ ทำทุกอย่างเพื่อมีลูก!!!

พุธ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๗:๕๕
ตั้งแต่นางเอกสาวจุ๋ย วรัทยา กับพระเอกหนุ่มพุฒ พฒิชัย ควงคู่เข้าประตูวิวาห์ ทั้งคู่ก็ขยันเสิร์ฟความหวานกันหนักมาก ถึงขนาดเพื่อนๆ บ่นว่าเหม็นความรัก

ล่าสุด สาวจุ๋ยกับหนุ่มพุฒได้มาเปิดใจผ่านทางรายการ คุยแซ่บShow ทางช่อง one31 ที่มีพีเค ปิยะวัฒน์ และ ธัญญ่า ธัญเรศ เป็นพิธีกร ซึ่งสาวจุ๋ยได้แจงประเด็นที่เพื่อนๆ บ่นว่าเหม็นความรัก หลังทั้งคู่ไปฮันนีมูนนั่น นาน 15 วัน ว่า ทริปนี้ไปทั้งหมด 6 คน มีพี่เป้ วิศวะ ด้วย เขาชอบเอารูปไปลง แล้วชอบบ่นว่าเบื่อ บางทีก็มาแทรกรูปคู่บ้าง เราก็เบื่อพี่เป้รู้บ้างมั้ย

สาวจุ๋ยบอกว่า ทริปนี้ตนเอาเครื่องวัดวันตกไข่ไปด้วย แต่พอไปถึงไข่ไม่ตกไม่รู้ว่านับผิดหรือเปล่า ซึ่งเราก็ลุ้นอยู่เรื่อยๆ แต่ก่อนไปทริปยุโรปจุ๋ยไปฮ่องกงมา 2 วัน ก็ขอพรเฉยๆ ไม่ได้บนอะไร

และสาวจุ๋ยบอกว่า ตนอยากมีลูกสาวเพราะมีความขี้อ้อน ส่วนผู้ชายจะเล่นแรงๆ ซึ่งพุฒชอบเด็กผู้ชาย แต่จริงๆ จะเป็นเพศไหนก็ได้

ส่วนหนุ่มพุฒได้เล่าถึงเทคนิคการมีลูกว่า หลายคนรู้ว่าเราอยากมีลูกมาก ก็เลยแนะนำมา บอกว่าต้องท่านี้ๆ แล้วทำค้างไว้อะไรแบบนี้

นอกจากนี้สาวจุ๋ยบอกว่า เราย้ายมาอยู่ด้วยกันก็มีปรับตัวเข้าหากันพอสมควร แต่ส่วนมากจะเป็นเรื่องเล็กน้อยที่รับได้

หนุ่มพุฒกล่าวเสริมว่า เรื่องที่ต้องปรับก็คือ เรื่องบนเตียง เพราะจุ๋ยมีตุ๊กตาเยอะ ประมาณ 7-8 ตัว เวลานอนก็จะมีปัญหากับตุ๊กตา ทำให้นอนไม่สบาย แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ พุฒ-จุ๋ย

https://youtu.be/06_ffe6e_m0

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ