ทีวีไกด์: ซีรี่ส์ “ดงผู้ดี” ตอนที่ 18-22 ออนแอร์ 28 มกราคม - 1 กุมภาพันธ์ 62

ศุกร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๘
ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 18)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562

บุหงา (ดิว-อริสรา) พยายามที่จะจัดฉากวางแผน ทำทีว่าจะช่วยเหลือให้ รุ้งกาญจน์ (นก-อุษณีย์) กับชาติสยาม (สมาร์ท-กฤษฎา) คืนดีกัน แต่รุ้งกาญจน์รู้ทันเล่ห์เหลี่ยม เลยพูดตัดหน้าว่า เธอได้จบปัญหานี้ด้วยตัวเอง ทำให้บุหงาอารมณ์เสียที่ผิดแผน ด้าน ขม(นนนี่-ณัฐชา) เองก็ไม่สบายใจ ที่อาที่รักทั้งสองทะเลาะกัน จึงเดินทางมาที่บ้านของรุ้งกาญจน์ เพื่อมาขอโทษ และขอร้องให้รุ้งกาญน์อย่าโกรธอาสยาม สักวันขมจะชดใช้ในสิ่งที่ขมทำ

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 19)

ออกอากาศวันอังคารที่ 29 มกราคม 2562

รังสรรค์(เจมส์-เรืองศักดิ์) เกิดอาการปวดท้องหนัก จึงต้องมาโรงพยาบาล บุหงา(ดิว-อริสรา) ทราบข่าวจึงรีบมารับตัวรังสรรค์ แต่รังสรรค์ยังคิดว่าตนป่วยเล็กน้อย รังสรรค์กำชับบุหงาว่าห้ามบอกเรื่องนี้กับคนที่บ้านเพราะกลัวจะถูกซ้ำเติม ด้านบุหงา สงสัยว่ารังสรรค์ไปทำอะไรที่วัด รังสรรค์บอกว่าพา รติรส(แนน-กฤตพร) ไปหาแม่ เพราะคิดถึง รังสรรค์ ขู่บุหงาว่าอย่าเผลอพูดอะไรที่ไม่เข้าท่าให้รติรสฟังเป็นอันขาด

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 20 )

ออกอากาศวันพุธที่ 30 มกราคม 2562

ชาติสยาม(สมาร์ท-กฤษฎา) บอกขม(นนนี่-ณัฐชา) ว่า ถ้าอนาคตขมอยากจะใช้ชีวิตคู่กับใครสักคนนึง อยากจะให้มอง รัฐ(โจ๊ก-กฤษณะ) ขมไม่เข้าใจว่าทำไมอาสยามต้องพยายามที่จะอยากให้ขมมีคนมาดูแล ขมบอกกับรัฐว่า ขมมีคำตอบเรื่องที่รัฐถามเมื่อวันก่อน ตอนนี้ขมยังไม่อยากมีใคร จนกว่าจะจบมหาวิทยาลัย รัฐก็ยังคงยืนยันกับขมว่าจะรอ ขมถอดสร้อยข้อมือคืนรัฐ และบอกว่าเก็บไว้ให้กับคนที่เหมาะกับสร้อยเส้นนี้ดีกว่า

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 21 )

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม 2562

ชายฉกรรจ์สองคน เหวี่ยงร่าง แฟรงกี้( เอ-อรุชา) ลงไปทรุดนั่งบนเก้าอี้ แฟรงกี้ตะโกนโวยวายเสียงดังลั่น เพราะ ชวาล(ลิฟท์-สุพจน์) จับได้ว่าแฟรงกี้เป็นตัวการใส่ร้าย แขนภา(พิม-พิมพ์พรรณ) ว่าเป็นชู้กับตน โดยการวางแผน และแอบถ่ายรูปส่งไปให้ รังสรรค์(เจมส์-เรืองศักดิ์) จนเกิดการเข้าใจผิด ชวาลชกแฟรงกี้จนเลือดสาด แล้วจึงชักปืนออกมาเล็ง แฟรงกี้มีอาการลังเล และหวาดกลัว ชวาลจึงงัดเอกสาร คำรับสารภาพออกมาและบังคับให้แฟรงกี้ยอมเซ็นสารภาพแต่โดยดี

ทีวีไกด์ ละคร ดงผู้ดี (ตอน 22)

ออกอากาศวันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ 2562

หลังจากที่ความจริงถูกเปิดเผย ว่า ขม(นนนี่-ณัฐชา) เป็นลูก รังสรรค์(เจมส์-เรืองศักดิ์) ทำให้รังสรรค์รู้สึกผิดมาก และนึกถึงสิ่งที่เคยทำผิดต่อขม ต่อแขนภา ในขณะที่รังสรรค์ยืนมองรูปแขนภา และนึกถึงวันเก่าๆ รติรส (แนน-กฤตพร) เดินเข้ามา พร้อมถือกรอบรูปแขนภาเข้ามา และขอรังสรรค์ว่า วางรูปแม่ไว้ตรงนี้ได้หรือไม่ รังสรรค์อนุญาต และบอกรสว่า ถึงเวลาแล้วที่รูปแขนภาจะได้วางอยู่ที่บ้านนี้อย่างเต็มภาคภูมิ ถึงแม้ว่าอาจจะสายไปแล้วก็ตาม

ติดตามชมละคร "ดงผู้ดี" ได้ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.45 น.และวันศุกร์ เวลา 18.25 สถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 (รับชมช่อง8 กดเลข 27 )

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?