รวมรุ่น AF8 กลับมารวมตัวจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ในรอบ 7 ปีใน “AF8 Infinity Concert”

ศุกร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๒๕
เรียกได้ว่าเป็นที่สุดแห่งการรอคอย กับบรรยากาศความสนุกสนาน เฮฮา จิ้นๆ ฟินๆ และมิตรภาพของคำว่า "เพื่อน" กับเหล่าศิลปินที่แจ้งเกิดอย่างสมบูรณ์แบบแห่งบ้านทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย กับการกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ในรอบ 7 ปีของเหล่านักล่าฝัน แบบครบทีมทั้ง 12 คน ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 8 ในคอนเสิร์ต "AF8 Infinity Concert" นำทีมโดยแชมป์ของ AF8 "ต้น-ธนษิต จตุรภุช" พร้อมผองเพื่อนอย่าง "เต๋า-เศรษฐพงศ์ เพียงพอ , คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ , แพรว-จีรวัลย์ สอนสะอาดดี , ไทด์-ณพฤฒษภา พลอยงาม , เฟรม-วัชรกาญจน์ บัวบาน , เจมส์-ศุภวิชญ์ บุญเกษม , จอย-จีราพัชร จงกลสงเคราะห์ , แพรวา-แพรอิศราปูคะวนัช , หลิน-ดวงภร แย้มมณฑา , แอ้น-นันนภัส ชูเชิดกีรติวัฒน์ และ ดิว-ธนิดา ไชยกิตติ " ซึ่งจะเปิดการแสดง ในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ เคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น 7 สยามสแควร์วัน ตั้งแต่เวลา 16.00 น. (ประตูเปิด 15.00 น.)

โดยหนุ่ม ต้น-ธนษิต ตัวแทนรุ่น เผยว่า " รู้สึกดีใจมากๆ ดีใจที่ได้กลับมาเจอเพื่อนๆ มาสัมผัสกับบรรยากาศเก่าๆเหมือนตอนเราอยู่ด้วยกันในบ้านเอเอฟ และดีใจที่จะได้เจอกับแฟนๆที่ติดตามเรามาตั้งแต่อยู่ในรายการครับ ถ้าถามว่าเป็นคอนเสิร์ตรวมรุ่นครั้งสุดท้ายไหมก็อาจจะนะ เพราะด้วยคิวของแต่ละคน ที่มีคิวเล่นละคร ร้องเพลง ทั้งธุรกิจส่วนตัว ซึ่งการมารวมตัวของเราครั้งนี้ได้คุยกันไว้นานเหมือนกันครับ กว่าจะลงตัวหลาย ๆ อย่าง ก่อนที่พวกเราจะแยกย้ายกันไปตามฝันของแต่ละคนที่หลากหลายครับสมาชิกทุกคนฝากบอกแฟน ๆ ว่า ถึงเวลาแล้วที่จะกลับมาพบกันอีกครั้งตามคำสัญญา ทุกคนตื่นเต้นและเตรียมพร้อมกับคอนเสิร์ตครั้งนี้มากครับ "

เตรียมสาดความสนุกพร้อมให้ทุกคนไปฟินกันในคอนเสิร์ต "AF8 Infinity Concert" ในวันอาทิตย์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2562 ณ เคแบงค์สยามพิฆเนศ ชั้น7 สยามสแควร์วัน ตั้งแต่เวลา 16.0 น. (ประตูเปิด 15.00 น.) บัตรราคา 3,500/3,000/2,500/2,000 บาท จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ (ผ่านระบบ Event Pop)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ