ทายาทมหาเศรษฐี “ไท้-วสุวัส” งานดีจนชะนีล้มตึง!!!

ศุกร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๒๘
ปล่อยออร่าโอปป้าสไตล์ เจิดจ้าจนแสบตา! อีกหนึ่งงานดีของบ้าน "คูหาเปรมกิจ" ที่เหล่าสาวๆ เรียกร้องและภูมิใจนำเสนอ ไท้-วสุวัส คูหาเปรมกิจ หลายคนคงรู้จักเป็นอย่างดี เพราะเขาคือไฮโซสายเลือดทองคำ ทายาทโกลเบล็ก ผู้ค้าทองคำแท่ง และด้วยสไตล์ตี๋ๆ ขาวๆ ก็ยังคงเป็นสเป็กสากล ที่ใครๆ ก็หลายคนหลงรัก และยิ่งใกล้ช่วงเทศกาลตรุษจีนแบบนี้ สิ่งที่น่าสนใจยิ่งกว่าอั่งเปา คงหนีไม่พ้นเหล่า 'อาตี๋ – อาหมวย' สเป็กนิยมของใครหลายคน ซึ่งในแวดวงสังคมบ้านเรา ก็มีหนุ่มสาวเซเลบริตี้เชื้อสายจีนอยู่ไม่น้อย ซึ่งเรื่องหน้าตาและภาพลักษณ์นั้นไม่ต้องบรรยาย เพราะสวยหล่อโดนใจทุกคน ส่วนคุณภาพ เรียกว่าความสามารถคับแก้วกันเลยทีเดียว

คราวนี้มาถึงทีที่เหล่าชะนีต้องล้มตึง เมื่อหนุ่มออร่าขาวใสสไตล์ หนุ่มแดนโสม มาร่วมรายการ You Are My Fantasy แฟนฉันเป็นซุปตาร์พร้อมตามหาสเป็ก ทั้งยังเผยกลางรายการอีกว่าเคยอกหักมาแล้ว เสียใจมาก นอนไม่หลับเป็นเดือน! และครองความโสดมาได้ถึง 7 ปี ซึ่งเจ้าตัวก็บอกไว้เลยว่า ถ้าภายนอกไม่ได้ล็อคสเป็กไว้ ก็ดูดีตามปกติ ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องหมวยหรือลูกครึ่ง หมวยผมก็ชอบ ลูกครึ่งผมก็ชอบ ถ้าดูลงตัวในตัวเขาก็โอเค ส่วนเรื่องนิสัยชอบคนที่นิสัยโตหน่อย ก็จะเข้าใจคุยกันง่ายขึ้น แล้วก็ชอบผู้หญิงไม่ดูประดิษฐ์ ดูธรรมชาติ หน้าหมวยอินเตอร์ และต้องมีงานทำจริงจัง!

เอาละค่ะ ใครที่รู้ตัวว่าไม่ใช่ก็ต้องถอยไปก่อนนะจ๊ะงานนี้ เพราะสาวไทย หน้าไทยที่กำลังนั่งเหงาเศร้า มองคนมีคู่เขาไปเดตกันก็อย่าเพิ่งน้อยใจไป หนุ่มหล่อออร่าที่ชะนี เก้ง กวาง กรีดร้องอยากได้มาเป็นเจ้าของหัวใจ อาจจะอยากสัมผัสสาวไทยอย่างเราๆ ก็ได้นะ ตามไปลุ้นว่าสาวของหนุ่มตี๋ไฮโซ ไท้-วสุวัส ที่จะได้ไปเป็นแฟนกันหนึ่งวันนี้ จะเป็นใคร! ทายาทมหาเศรษฐีคนนี้จะลงทุนพาสาวไปเดทสุดหรู่จนทุกคนต้องอิจฉาขนาดไหนhttps://www.youtube.com/watch?v=qb3YjXsEv2k&feature=youtu.be

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4