จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จัดเทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4 ท่ามกลางอากาศหนาวสุดชิลล์ได้เกร๋ดีออก

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๔๐
สนุกสุดชิลล์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับเทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคมที่ผ่านมา ณ 8 Speed (แปด สปีด) เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เทศกาลดนตรีที่มีความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ต่างๆ ที่โดนใจชนิดที่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า "เกร๋ดีออก" งานที่รวบรวมศิลปะ ดนตรี อาหาร และไลฟ์สไตล์มาไว้ที่เดียวกัน ถึงแม้งานจะจบลงไปแล้ว แต่ความสนุก ความมันส์ยังคงอยู่ในใจของคนที่ไปร่วมงานกันอย่างแน่นอน สิ่งหนึ่งของงานปีนี้ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากนั้นก็คือการถ่ายรูปกับ 4 งานอาร์ตโดย 4 อาร์ตดีไซเนอร์ อาทิ ANO (อะโน๊ะ) ที่มาพร้อมกับงานศิลปะคาแรกเตอร์สามมิติแนวญี่ปุ่น, SAHRED TOY (สเลดทอย) กับงานศิลปะเป่าลมขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาเป็นรูปก้นแสนเกร๋, KAPI (กะปิ) กับดงการ์ตูน 2 มิติที่สามารถแทรกตัวถ่ายรูปได้จึงกลายเป็นอีกหนึ่งจุดยอดนิยมในการถ่ายรูป, PAI / LACTOBACILLUS (ไป แลคโตบาซิลลัส) กับกราฟฟิค mapping (แม็ปปิ้ง) สุดเกร๋ขนาดใหญ่ ภายในงานทุกคนยังได้อิ่มท้องไปกับ Street Food (สตรีท ฟู้ด), Food Truck (ฟู้ด ทรัค) สุดอร่อยและยังได้เพลิดเพลินกับร้านค้าแฟชั่นสุดชิคแสนเกร๋ ที่ยกมาให้เลือกลิ้มลอง เลือกช้อปปิ้งกว่า 80 ร้าน ปีนี้ได้มอบประสบการณ์ใหม่ด้วยความคึกคักสำหรับขาแดนซ์ทุกคนให้ได้เต้นสุดมันส์ไปกับ DJ Stage (ดีเจ สเตจ) ไม่ว่าจะเป็น LIMESLIGHT (ไลม์สไลท์), ZUDRANGMA RECORDS (สุดแรงม้า เรคคอร์ด) Djs MAFT SAI (ดีเจ มาฟต์ ไซ) & KANEHBOS (คาเนบอส), BOTCASH (บอทแคช), MAKE YOU FREAK (เมค ยู ฟรีค), ROXY JUNE (ร็อคซี่จูน) และ TRASHER BANGKOK (แทรชเชอร์ บางกอก) พูดได้เลยว่าทุกคนที่มางานในปีนี้ได้รับทุกอรรถรสความบันเทิงแบบเต็มอิ่ม แถมยังได้ชิลล์กับอากาศหนาวอีกด้วย จึงมั่นใจได้ว่าปีหน้าจะเกร๋ดีออกมากกว่าอย่างแน่นอน

ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4 ขอเปิดเวทีด้วยความสนุกจากศิลปินค่าย MBO แบมแบม, จีน่า เดอซูซ่า ตามมาด้วยศิลปินจากค่ายสนามหลวงมิวสิก แดเนียล ดิษยะศริน, คล็อกเวิร์ค โมชั่นเลส ต่อด้วย เจฟ, หนอยแน่, สไมล์อายส์, ดิว อรุณพงศ์, มาตัง, ซิน หลังจากนั้นก็ยิ่งทวีคูณความสนุกขึ้นเรื่อยๆจากศิลปิน โพลีแคท กับเพลงเพื่อนพระเอก, เวลาเธอยิ้ม, เป็นเพราะฝน, ถ้าเธอคิด, อาวรณ์ ต่อด้วยศิลปิน รูม39 กับเพลงหน่วง, Restart, อย่าให้ฉันคิด, เป็นทุกอย่าง, หากวันนั้น ที่สามารถเรียกเสียงกรี๊ดได้เป็นอย่างดี จากนั้นถึงคิวของศิลปิน ป๊อบ ปองกูล และ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่นำเอาเพลงเพราะๆ สนุกๆ มาฝากแฟนๆ กับเพลงมีแฟนแล้ว, คิดถึงจัง, กำนันทองหล่อ, ภาพจำ, ปล่อย, พูดไม่คิด, ติดตลกพูดเลยว่าพาร์ทนี้แฟนๆ ทั้งหัวเราะและส่งเสียงกรี๊ดได้ดังมากๆ และแล้วเสียงกรี๊ดจากเหล่านุชทั้งหลายก็ดังกระหึ่มขึ้นเมื่อหนุ่ม เป๊ก ผลิตโชค ออกมากับเพลง Sorry, ถูกคนแล้ว, Let's Move, This is love, First Lady, ไม่มีใครรู้ ตามมาด้วยศิลปิน ดา เอ็นโดรฟิน ที่ได้ขนเอาเพลงฮิตมาร้องกับแฟนๆ กับเพลง ภาพลวงตา, น้ำเต็มแก้ว, ยิ่งรู้จักยิ่งรักเธอ รวมถึงเพลงธีมของงานนั่งเล่นมิวสิคเฟสติวัล 4 อย่างเพลง Music Lover โดยมี เอ้ บอทแคช มาร้องแจม แต่พาร์ทนี้ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องแจมกันเป็นครั้งแรกบนเวทีของคู่เพื่อนซี้ ดา เอ็นโดรฟิน กับ เป๊ก ผลิตโชค แถมยังโชว์ความน่ารักเมื่อดาให้เป๊กหอมที่หน้าผากทำเอาเหล่านุชกรี๊ดกันแทบสลบ ต่อด้วยศิลปินสาวเสียงดี ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ กับลีลาสุดสนุกที่มาพร้อมกับเพลงโคตรฮิตมากมาย นวด, คิดมาก, ฟ้าส่งฉันมา, ซ่อนกลิ่น, ความเจ็บปวด, กา กา กา ที่ทำเอาแฟนๆ ลุกขึ้นเต้นกันทั้งงาน มาต่ออารมณ์ด้วยศิลปิน โปเตโต้ ที่จัดเต็มด้วยเพลงฮิตที่แฟนๆสามารถร้องตามกันได้แบบดังลั่นสนั่น 8 Speed (แปด สปีด) เขาใหญ่กันทีเดียว กับเพลง เธอยัง, ที่เดิม, กล้าพอไหม, เพียงพอ และยังได้มีโชว์จุดพลุแบบอลังการในช่วงของเพลงขอบคุณที่ยังรักกัน โอ้โห้! เกร๋ดีออกจริงๆ งานนี้ปิดท้ายความเกร๋แบบทะลุความหนาวด้วยศิลปิน พาราด็อกซ์ กับเพลง Sexy, เลิฟ, ชูวับ, บอลลูน, ทะเลสีดำ, มีแต่เธอ, นักมายากลและ รด.แดนซ์ ทั้งหมดนี้คือความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ที่เกร๋ดีออกของเทศกาลดนตรีและไลฟ์สไตล์ ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 4 ที่จบลงด้วยความสุข ความสนุกแบบครบทุกรส ภายใต้อากาศหนาวสุดชิลล์ แล้วเจอกัน นั่งเล่น มิวสิค เฟสติวัล 5 เฟสติวัลดีๆ ฝีมือคนไทยที่ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สามารถติดตามข่าวสารแบบอัพเดทเพิ่มเติมที่ FB : NanglenMusicFestival

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้