หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ควงคุณแม่และน้องวันใหม่ เล่าประสบการณ์ดูแลผิวของ 3 เจน ที่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ อันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังอเมริกาแนะนำ “ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์ม” บาล์มมหัศจรรย์สารพัดประโยชน์ เผยผิวใหม่สุขภาพดีใน 7 วัน

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๖
หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ควงครอบครัวคุณแม่และน้องวันใหม่ มาร่วมแชร์ประสบการณ์การดูแลปกป้องผิวในแบบ 3 เจนเนอเรชั่น ที่งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด ครั้งแรกในประเทศไทยกับ "Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm" (ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์ม) บาล์มมหัศจรรย์สารพัดประโยชน์ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งแตก และระคายเคืองได้อย่างมีประสิทธิภาพ ครองอันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังในสหรัฐอเมริกาแนะนำ ด้วยเทคโนโลยีเฉพาะ ที่ไม่เพียงเคลือบเก็บความชุ่มชื้น แต่ยังให้ออกซิเจนผ่านสู่ชั้นผิวจึงฟื้นบำรุงผิวได้ล้ำลึกกว่า พร้อมให้เผยผิวใหม่สุขภาพดีใน 7 วัน โดย ยูเซอริน ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เวชสำอางความงามอันดับหนึ่งที่ได้รับความไว้วางใจและแนะนำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังทั่วโลก พร้อมเซเลบริตี้มากมายที่มาร่วมฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น พิมพ์พยัพ ศรีกาญจนา, อาภา ภาวิไล, วาริธร กัณท์ไพบูลย์, นาตาชา จุลานนท์ และ นาตาลี วรุณวงศ์

เป็นต้น ณ โซน Atrium ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

หน่อง ธนา ฉัตรบริรักษ์ ควงคุณแม่และน้องวันใหม่ มาร่วมแชร์ประสบการณ์ปกป้องผิวของครอบครัวฉัตรบริรักษ์ว่า "ตอนแรกเลยที่ได้รู้จักบาล์มตัวนี้คือ ผมเข้าไปในห้องคุณแม่ และเห็นว่ากระปุกสวยดี เลยเปิดออกมาดูก็เลยรู้ว่าเป็นบาล์ม ผมก็เอามาทาปากก่อนเลยแล้วชอบมาก เลยถามคุณแม่ คุณแม่ก็บอกว่าบาล์มตัวนี้คือบาล์มมหัศจรรย์สารพัดประโยชน์ Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm (ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์ม) สรรพคุณเยอะมาก คุณแม่ซื้อมาจากต่างประเทศ บาล์มนี้สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัย และครอบครัวเรานับว่ามีคนทุกรุ่น อย่างรุ่นผม คุณแม่ แล้วก็น้องวันใหม่ ซึ่งแต่ละคนมีไลฟ์สไตล์ประจำวันที่แตกต่างกันไป อย่างผมคือ ต้องออกจากบ้านทำงานแทบทุกวัน เจอทั้งมลภาวะ สารเคมี สปอร์ตไลท์ที่ทำให้ผิวแห้งเสียง่าย ยิ่งเป็นคนชอบเที่ยว ชอบออกกำลังกาย ผิวก็จะเกิดการเสียดสี ทั้งมือ ข้อศอก ขาต่างๆ ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลของการเกิดผิวแห้งเหมือนกัน Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm (ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์ม) คือสะดวก ง่าย ประโยชน์ครบจบในกระปุกเดียวครับ ไม่ต้องทาอะไรซ้ำซ้อน เอาอยู่ทุกปัญหาผิวแห้ง ถูกใจผู้ชายทุกคน แถมมีขนาดพกพา เวลาเดินทางไปเที่ยว ไปเล่นกีฬา ผมก็จะพกใส่กระเป๋าไว้เลยครับ

อย่างแม่ผม พออายุมากขึ้นผิวก็ขาดความชุ่มชื้นได้ง่ายขึ้น แม่ก็จะใช้ทาผิวให้ชุ่มชื้นเนียนนุ่มอยู่ตลอด แถมยังเคยเห็นเอามาใช้ทาแผลที่โดนมีดบาด เริ่มจากเพื่อนแม่ที่เป็นหมอเป็นคนแนะนำ โดยส่วนตัวคิดว่าช่วยทำให้แผลหายเร็วขึ้นและไม่เกิดแผลเป็น ส่วนของวันใหม่นี่แม่เริ่มใช้ตั้งแต่ตอนน้องยังเด็กที่เกิดผื่นผ้าอ้อม จะใช้บาล์มของยูเซอรินทาเบาๆ ก็ช่วยลดผื่นแพ้ได้ ผิวก็จะดีขึ้น ผิวเด็กที่บอบบางก็สามารถใช้ได้ หรือแม้แต่เวลาน้องล้มเข่าถลอก หรือแพ้อะไรขึ้นมาก็ใช้ทาได้ตลอดเลย ที่บ้านก็เลยจะให้วันใหม่พกกระปุกเล็กๆ ติดตัวไว้อยู่ตลอด แล้วก็มั่นใจในความปลอดภัยและประสิทธิภาพของยูเซอริน เพราะได้รับการยอมรับจากแพทย์ผิวหนัง สำหรับตัวนี้ไม่มีน้ำหอมและสารกันเสียด้วย จึงมั่นใจว่าอ่อนโยนต่อผิวบอบบางระคายเคืองแน่นอน และดีใจมากที่ตอนนี้สามารถหาซื้อได้ง่ายที่วัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทย ไม่ต้องคอยซื้อตุนมาจากต่างประเทศ"

นอกจากนี้ภายในงาน ยังได้รับเกียรติจาก แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง และผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ยูเซอริน มาร่วมเผยความลับของบาล์มมหัศจรรย์สารพัดประโยชน์ของยูเซอรินนี้ "Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm (ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์ม) มีคุณสมบัติและความพิเศษในการช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งแตกอย่างล้ำลึก ประกอบไปด้วย Semi-Occlusive (มีoil 54%) เป็นเนื้อขี้ผึ้งที่เคลือบผิวคอยเก็บความชุ่มชื้นแต่ยอมให้ออกซิเจนผ่านสู่ผิว จึงช่วยสมานแผล และฟื้นฟูผิว 7 วัน พร้อม 3 สารบำรุงให้ผิว ได้แก่ แพนทีนอล (Panthenol) เสริมการผลัดเซลล์ผิว ไบซาโบรอล (Bisabolol) ต่อด้านเชื้อแบคทีเรีย และ ยูเซอริท เติมความชุ่มชื้น ที่สำคัญคืออ่อนโยน และปลอดภัยต่อผิว ปราศจากสารกันเสีย สี และน้ำหอม เหมาะกับทุกคน ใช้ได้ทั้งครอบครัว ตั้งแต่เด็กทารก จนถึงผู้ใหญ่ ผู้ชาย ผู้หญิง สาวๆ ที่ทำงานในออฟฟิศ ที่ผิวแห้งแตกและระคายเคืองง่าย ใช้ได้กับทุกส่วนที่แห้งแตก อาทิมือ ส้นเท้า ข้อศอกที่ได้รับการเสียดสีซ้ำๆ ติดต่อกัน ผิวผืนแพ้ อย่างผิวเด็กในผื่นผ้าอ้อม เป็นต้น"

สามารถสัมผัสความมหัศจรรย์ของ "Eucerin Aquaphor Soothing Skin Balm" (ยูเซอริน อควาฟอร์ ซูทติ้ง สกิน บาล์ม) บาล์มสารพัดประโยชน์ ที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้งแตก ผิวระคายเคือง อันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำในสหรัฐอเมริกา ได้แล้วกับ 2 ขนาด 110 ml สำหรับติดบ้าน ตั้งโต๊ะ และ สำหรับพกพา ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา 7 ml พิเศษ! เฉพาะที่วัตสันทุกสาขาทั่วประเทศไทยเท่านั้น

#EucerinAquaphor #EucerinThailand

#WorkToTheMoonPR

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้