“มุก” ออดอ้อนเก่ง ทำ “เต๋า” เคลิ้ม ในละคร “เมียน้อย”

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๓๓
เล่นเอา เสี่ยชูชัย (เต๋า - สมชาย เข็มกลัด) ทำตัวไม่ถูกเลยทีเดียวสำหรับลีลาการออดอ้อนเอาใจของ ชลาธร (มุก - วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์) ในละครเรื่อง "เมียน้อย" ที่ออกอากาศทางช่อง GMM25 เพราะฉากนี้มุกต้องโชว์ลีลาการลูบไล้นวดสัมผัสเพื่อเอาอกเอาใจหนุ่มเต๋าแบบใกล้ชิด งานนี้บอกเลยว่าสาวมุกออกอาการเขินสุดๆ

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ชลาธร เริ่มสงสัยธุรกิจของ เสี่ยชูชัย เธอจึงพยายามทำดีด้วยการเข้าไปหาเสี่ยชูชัยที่กำลังอาบน้ำอยู่ในอ่างอย่างอารมณ์ดี แล้วก็คอยบีบนวดผ่อนคลายเอาใจเสี่ย หวังให้เสี่ยไว้ใจและยอมให้ทำงานในบริษัทของเสี่ยเพื่อจะได้ล้วงความลับ

ผู้กำกับ โอ๋ คฑาเทพ สั่งให้เต๋าถอดเสื้อลงไปแช่ในอ่างที่ทีมงานเตรียมไว้ แล้วเรียกมุกมาต่อบทพร้อมกับสอนลีลาบีบนวดในแบบที่เย้ายวนชวนเคลิ้มอย่างละเอียดทุกสเต็ป พอทั้งคู่เข้าใจกันดีแล้วก็ถ่ายจริงทันที เริ่มจากเต๋านอนแช่น้ำอุ่นที่มีสบู่ลอยอยู่ในอ่างอย่างอารมณ์ดี จู่ๆ มุกก็เดินเข้ามานั่งบนขอบอ่าง และค่อยๆ ยื่นมือลูบไล้บีบนวดไปที่หัวไหล่ แล้วไล่สเต็ปขึ้นไปนวดที่หัวเต๋า แต่ผู้กำกับเห็นว่ามุกเกร็งๆ และยังเขินอยู่ เลยสั่งคัทและขอถ่ายใหม่ ซึ่งหนุ่มเต๋าผู้มีประสบการณ์เลยเข้าไปแนะนำมุกด้วยการสาธิตการนวดกับผู้กำกับให้ดูเป็นตัวอย่าง หลังจากได้รับการติวเข้มจากผู้ชำนาญการอย่างเต๋า พอกลับมาถ่ายใหม่อีกครั้งมุกก็ไม่ทำให้เสียชื่อครูฝึก เพราะมุกนวดได้พลิ้วไม่มีทีท่าเกร็งให้เห็น แถมลูบไล้ไหล่แขนคอ เล่นหูเล่นตาเอาอกเอาใจจนเต๋าเคลิ้มหลับ

แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ปรากฏว่าผ่านฉลุย ติดตามลูกอ้อนและลีลาการเอาเอกเอาใจของสาวมุก ที่ทำเอารุ่นใหญ่อย่างเต๋า ถึงกับฟินสุดๆ ฉากนี้ได้ในละครเรื่อง "เมียน้อย" คืนวันจันทร์ที่ 28 มกราคมนี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ