Movie Guide: ดูเต็ม ๆ เบื้องหน้าแอคชั่นมันส์เดือด แต่เบื้องหลัง “แจ็คกี้ ชาน” ยังคงความฮา! รับหน้าที่ “ทำทุกอย่าง” ในกองถ่าย “โคตรพยัคฆ์หยินหยาง” แล้วเจอกันตรุษจีนนี้ 5 กุมภาพันธ์ในโรงภาพยนตร์

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๐๒
ถึงแม้ว่านักบู๊ระดับตำนานอย่าง "แจ็คกี้ ชาน" จะทำภาพยนตร์แอคชั่นมานานกว่า 57 ปี แต่เขาก็ยังไม่เคยดับไฟในตัวเอง ไม่เคยหยุดทำในสิ่งที่เขารัก และล่าสุดก็ได้ปล่อยพลังสร้างภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ขึ้นมาอีกครั้งใน "The Knight of Shadows: Between Yin and Yang โคตรพยัคฆ์หยินหยาง"

"แจ็คกี้ ชาน" ยังคงเอกลักษณ์คิวบู๊ของตัวเองเอาไว้ได้อย่างดีงาม ไปพร้อมกับไอเดียใหม่ ๆ อีกทั้งยังแท็กทีมกับ "เฮจุน" ผู้ชนะรางวัลออกแบบคิวบู๊ยอดเยี่ยมที่เทศกาลหนังฮ่องกง และรางวัลม้าทองคำมาแล้ว ทั้งคู่ร่วมฝ่าความท้าทาย ร่วมมือกันสร้างคิวบู๊ที่น่าจดจำ ให้ทุกการเคลื่อนไหวในเรื่องมีความหมาย สื่อสารถึงผู้ชมได้อย่างอลังการและสวยงามที่สุด

ไม่เพียงแค่นั้น ตลอดช่วงเวลาการถ่ายทำ "แจ็คกี้ ชาน" ยังคงดูแล ใส่ใจ และให้ความสำคัญกับนักแสดง รวมทั้งทีมงานทุกฝ่าย เขามักจะช่วยเหลือทุก ๆ คนอยู่เสมอเมื่อมีโอกาส ที่สำคัญยังเต็มไปด้วยอารมณ์ขันสร้างสีสันในกองถ่ายเป็นอย่างมาก แน่นอนว่าทีมงานต่างชื่นชมเขาเป็นเสียงเดียวกันเลยทีเดียว

"ทุกวันที่เขามาทำงานเขามักจะดูว่าอาหารพอสำหรับทีมงานไหม เขาเช็ดพื้น ปัดฝุ่น เพื่อให้ฉากพร้อมใช้งานเสมอ แม้แต่รดน้ำต้นไม้ และวางจุดที่ทิ้งขยะ เขามักจะเตือนให้ทีมงานระวังเวลาเข้าใกล้ของประกอบฉาก เพราะไม่อยากไปเพิ่มงานให้ทีมออกแบบงานสร้าง เขาให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของทีมงาน ตอนที่หลิน โป๋หง ต้องคุกเข่า เขาคอยเช็กว่ามันมีที่รองไหม เขาเช็กสายสลิงก่อนถ่ายฉากแอคชั่น เขายังช่วยดูเรื่องกล้อง แสง เสื้อผ้า และการแสดงด้วย ขาถึงขนาดช่วยเกล้าผมของหลิน โป๋หงด้วยเลย

เคยมีคำกล่าวว่าสิ่งที่อยากที่สุดของการถ่ายหนัง คือ การถ่ายเด็กและสัตว์ แจ็คกี้ ชานต้องเข้าฉากกับอูฐ เพื่อให้สนิทกับมันเขาเป็นคนป้อนอาหารให้มันเอง คอยชมว่ามันหล่อ เมื่อต้องแสดงกับเด็กเขามักเล่าจะนิทานให้เด็ก ๆ ฟัง เขาด้นสดทำให้เด็กอินมากจนไม่รู้ตัวเลยว่าสั่งคัทไปแล้ว"

อุบัติอลังการความมันส์รับตรุษจีน 2562 "เฉินหลง" (Jackie Chan) รวมพลังกับ "หร่วน จิงเทียน" (Ethan Juan) จาก Detective Dee: The Four Heavenly Kings (ตี๋เหรินเจี๋ย ปริศนาพลิกฟ้า 4 จตุรเทพ) , หลินโป๋หง (Austin Lin) จาก Transformers: Age of Extinction ปราบอสูรใน "The Knight of Shadows: Between Yin and Yang" เตรียมเข้าฉาย 5 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

เบื้องหลัง "แจ็คกี้ ชาน" ยังคงความฮาจัดเต็ม : https://youtu.be/3qmcd5PhdeA

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้