สายฮาพารวย! “น้าเน็ก-เชียร์” แจกไม่ยั้ง กระดิ่งดังทั้งรายการ!

จันทร์ ๒๘ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๓
เสียงกระดิ่งดังกันไม่หยุด สำหรับรายการ "The Price is Right Thailand ราคาพารวย" ในสัปดาห์นี้ที่ยังคงอยู่กับพิธีกรสายเปย์อย่าง "น้าเน็ก" และสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" ที่ขอบอกเลยว่าทั้งคู่ทำเสียงกระดิ่งดังทั้งรายการจริงๆ เพราะนอกจากจะขนความฮาและคาราวานของรางวัลต่าง ๆ มากแจกแล้ว พิธีกรทั้ง 2 ยังคอยช่วยให้ผู้เข้าแข่งขันได้ขนรางวัลกลับบ้านกันอย่างไม่หวาดไม่ไหวเลยทีเดียว ทั้งนาฬิกาG-SHOCK สร้อยคอพร้อมจี้กุหลาบทองคำ บุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติตึกใบหยก ทัวร์3ทริป(จีน/อเมริกา/ยุโรป) รถยนต์MG และของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย และสำหรับผู้ชมทางบ้านที่กำลังอยู่ในภาวะกระเป๋าเงินช็อตในสัปดาห์ใกล้สิ้นเดือนแบบนี้ขอบอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะทั้ง 2 พิธีกรสายเปย์ของเราไม่ได้ขนของรางวัลมาแจกแค่ผู้เข้าแข่งขันในสตูดิโอเท่านั้น แต่ผู้ชมทางบ้านก็ยังมีสิทธิ์รับของรางวัลได้เช่นกัน บอกได้เลยว่างานนี้รวยกันทุกคนแน่นอน

สามารถติดตามรายการ "The Price is Right Thailand ราคาพารวย" ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ผู้ชมรายการทางบ้าน ก็มีสิทธิ์รวยเพียงแค่กดหมายเลข *470*14# เพื่อลงทะเบียนลุ้นของรางวัลท้ายรายการ หรืออยากเข้ามารวยไปแบบไม่รู้เรื่อง ด้วยการสมัครมาร่วมสนุกกันได้ง่าย ๆ แค่รวมทีม 8 -10 คน ลูกค้าทรูกด *4952999 แล้วโทรออกหรือติดตามตารางการถ่ายทำและสมัครได้ทาง inbox แฟนเพจ The Price is Right Thailand ราคาพารวย หรือเพิ่มเพื่อนทางLine @tpirth ก็สามารถลุ้นมาเป็นผู้ร่วมสนุกในรายการ และรอขนรางวัลกลับไปได้เลย!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4