THE MAGICIANS ซีซัน 4 กลับมาร่ายมนตร์อีกครั้งที่ IFLIX

พุธ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๑๔
IFLIX ส่งตรงซีรีส์แฟนตาซี เดอะ เมจิเชียนส์ ซีซัน 4 (The Magicians ซีซัน 4) มาร่ายเวทมนตร์ให้สมาชิกได้รับชมพร้อมคำบรรยายภาษาไทย อัพเดทตอนใหม่จากอเมริกา ในทุกวันพฤหัสบดีที่ IFLIX

ซีรีส์ The Magicians สร้างโดยยูนิเวอร์แซล เคเบิล โปรดักชั่น และเรื่องราวมาจากหนังสือนวนิยายขายดีของ เลฟ กรอสแมน (Lev Grossman) โดยในซีซันนี้ กลับมาพร้อมปริศนาที่ทิ้งเอาไว้หลังเวทมนตร์ถูกปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง ไบรอัน หรือ เควนติน นั้นเอง รวมถึง เพื่อนๆ ที่ถูกลบความทรงจำทั้งหมดออกไป ต่างใช้ชีวิตอย่างปกติในโลกมนุษย์ ทว่าความสงบสุขจอมปลอมของพวกเขากำลังจะพังทลายลง เมื่อไบรอันได้พบกับเอลเลียตอีกครั้ง แต่เอลเลียตคนนี้ไม่ใช่คนเดิมที่เขารู้จัก ตัวตนจริง ๆ ของเขาจะเป็นใคร เรื่องราวจะวุ่นขนาดไหน เอาใจช่วยเควนตินและเหล่านักเรียนเวทย์กันได้เลยที่ http://iflix.to/ONQS30nqKk2

รับชมตัวอย่างซีรีส์เดอะ เมจิเชียนส์ ซีซัน 4 ได้ที่ https://www.youtube.com/watch?v=KZJmUTXfvcE

เกี่ยวกับ ไอฟลิกซ์ (IFLIX)

ไอฟลิกซ์ ผู้นำบริการดูซีรีส์และหนังออนไลน์ชั้นนำในตลาดเกิดใหม่ ที่ให้สมาชิกสนุกกับซีรีส์ รายการทีวี และหนังมากมายจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ภาพยนตร์ รายการคอมเมดี้ การ์ตูน ไฮไลท์กีฬา จากฮอลลีวูด เกาหลี ญี่ปุ่น รวมถึง หนังและละครไทย ตอบโจทย์ความบันเทิงที่ทุกคนชื่นชอบเพียงปลายนิ้วสัมผัสในราคาสุดคุ้ม โดยสมาชิกสามารถรับชมรายการโปรด ผ่าน มือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค ทีวี ได้ทุกที่ ทุกเวลา

ไอฟลิกซ์ เปิดให้บริการทั้งรูปแบบสมาชิกฟรีบน iflixFREE และแบบจ่ายค่าบริการสมาชิกบน iflixVIP ให้ดูได้ไม่อั้น ทุกเรื่อง พร้อมให้ความบันเทิงสู่ผู้บริโภคนับพันล้านคนในตลาดเกิดใหม่

โดยปัจจุบัน ไอฟลิกซ์ มีให้บริการแล้วใน 22 ประเทศ ได้แก่ ไทย, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, บรูไน, ศรีลังกา, ปากีสถาน, เมียนมาร์, เวียดนาม, มัลดีฟส์, คูเวต, บาเรน, ซาอูดิอาราเบีย, จอร์แดน, อิรัก, เลบานอน, อียิปต์,ซูดาน, กัมพูชา, เนปาล, บังกลาเทศ และโมร็อกโก

ไปสนุกกันเลยที่ iflix.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น