แฟนคลับทวิชเตรียมเฮ เมื่อ GammaRay ร่วมกับ Celestial Pictures เตรียมสตรีมหนังกังฟู 44 เรื่องแบบมาราธอนบนแพลทฟอร์มทวิชพร้อมกันทั่วโลก

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๙
ประกาศจากทวิช ว่า GammaRay และ Celestial Pictures จะมีการสตรีมภาพยนตร์จากชอว์บราเดอร์สสตูดิโอ (Shaw Brothers Studio) แบบมาราธอนบนแพลตฟอร์มทวิช (twitch.tv/gammaray_tv) ช่วงระหว่างวันที่ 4-8 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ โดยจะฉายภาพยนตร์แนวกังฟูยุคคลาสสิค รวมทั้งสิ้น 44 เรื่อง ในจำนวนนี้มีภาพยนตร์ชื่อดังระดับตำนานอย่าง King Boxer, Crippled Avengers และ Five Deadly Venoms ด้วย งานนี้จะเปิดสตรีมให้ชมพร้อมกันทั่วโลกบนแพลตฟอร์มทวิชเท่านั้น ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ภาพยนตร์กังฟูจะถูกนำมาฉายผ่านช่องทางทวิช

หลังจากการสตรีมแบบมาราธอนช่วงวันที่ 4-8 กุมภาพันธ์แล้ว จะมีการนำมาฉายซ้ำอีกครั้งในวันพฤหัสบดีและวันศุกร์ติดต่อกันยาวถึง 4 สัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 17:00 น. ตามเวลาแปซิฟิค และนับเป็นครั้งแรกที่ทาง GammaRay ฉายหนังยาวทั้งเรื่องบนทวิช

โต ตวง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของ GammaRay กล่าวว่า เรายินดีมากที่จะได้แนะนำแฟนๆ บนทวิชให้ได้รู้จักกับภาพยนตร์คลาสสิคจากยุค 70s และ 80s ซึ่งกังฟูมีอิทธิพลต่อการสร้างภาพยนตร์ ดนตรีฮิปฮอป และวัฒนธรรมป๊อปมาอย่างยาวนาน เราจึงดีใจมากที่ทาง Celestial Pictures ให้สิทธิเข้าถึงภาพยนตร์แอคชั่นของชอว์บราเดอร์สกับเรา และขอบคุณทางทวิชที่เปิดโอกาสให้เราได้ใช้แพลตฟอร์มในการนำเสนอกังฟูสู่ผู้ชมในวงกว้าง

"สังคมของผู้คนในทวิชมีความสนใจที่แตกต่างและหลากหลายมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือศิลปะการต่อสู้ และภาพยนตร์ประเภทนี้ โดยเราเห็นได้จากเกมที่พวกเขาเล่น ชุดแต่งกายคอสเพลย์ และรายการต่างๆ ที่พวกเขาชอบดู ซึ่งภาพยนตร์กังฟูจาก ชอว์บราเดอร์สเรียกได้ว่าเป็นศูนย์รวมของกลุ่มแฟนคลับเหล่านี้ ต้องขอบคุณทาง GammaRay ที่ทำให้แพลตฟอร์มเราได้ใช้พื้นที่สตรีมภาพยนตร์กว่า 40 เรื่องจากสตูดิโอแห่งนี้ให้ผู้ชมทั่วโลก" เจน วีดอน ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของทวิช กล่าว Celestial Pictures เป็นเจ้าของคลังภาพยนตร์จากชอว์บราเดอร์สสตูดิโอ กว่า 760 เรื่อง ซึ่งถูกนำมารีมาสเตอร์ใหม่ให้อยู่ในรูปแบบดิจิทัล ในฐานะเจ้าของลิขสิทธิ์ผลงาน ทาง Celestial Pictures มีความยินดีที่ได้นำเสนอให้กับทั้งแฟนหนังดั้งเดิมและผู้ชมใหม่ๆ ทั่วโลกได้เห็น เพื่อที่จะทำให้ความรักในภาพยนตร์กังฟูยังคงอยู่

แอกเนส ชอง รองประธานกรรมการบริหารของ Celestial Pictures กล่าวเพิ่มเติมว่า "เราตื่นเต้นกันมากที่จะได้นำสุดยอดภาพยนตร์อันเป็นหัวใจสำคัญของชอว์บราเดอร์สสตูดิโอ มาให้กลุ่มแฟนๆ รุ่นใหม่ได้รับชมกัน ผ่านความร่วมมือกับ GammaRay ซึ่งการสตรีมแบบที่ผู้ชมได้มีปฏิสัมพันธ์ถือเป็นการเปิดช่องทางใหม่ให้กับผู้ที่ชื่นชอบหนังกังฟู และการฉายแบบมาราธอนก็จะทำให้ผู้ชมได้สนุกไปกับมนต์เสน่ห์ของผลงานเหล่านี้อย่างไร้การรบกวนใดๆ"

ภาพยนตร์ทั้งหมด 44 เรื่องจะถูกนำมาฉายในการไลฟ์สตรีมบนทวิช รวมถึงภาพยนตร์สุดคลาสสิค เช่น:

- King Boxer (1972): นักเรียนกังฟู (แสดงโดย ลัว ลี่) ต้องต่อสู้กับอุปสรรคต่างๆ ระหว่างการเข้าร่วมการแข่งขันครั้งสำคัญที่ประเทศจีน

- Crippled Avengers (1978): หลังสูญเสียภรรยา จอมยุทธ์ต้าเทียนตู้ (แสดงโดย กวนไถ้เฉิน) และลูกชายของเขาได้กลายเป็นปิศาจร้าย ทำให้ชาวเมืองต้องใช้ชีวิตด้วยความหวาดกลัว จนเหยื่อที่ถูกพวกเขาทำร้าย 4 คน ได้แก่ ชายตาบอด ชายพิการขาด้วน ชายหูหนวกเป็นใบ้ และจอมยุทธ์ปัญญาอ่อน ได้รวมตัวกันขอให้ปรมาจารย์กังฟูช่วยฝึกสอนการต่อสู้ให้เพื่อที่พวกเขาจะได้กำจัดทรราชพ่อลูกให้สิ้นซาก

- Five Deadly Venoms (1978): เมื่อวาระสุดท้ายของชีวิตมาถึง เจ้าสำนักกังฟูได้มอบหมายให้ลูกศิษย์คนสุดท้ายของเขาออกเดินทางตามหาศิษย์พี่ทั้ง 5 ที่ได้รับถ่ายทอดสุดยอดวิชาของสำนักไปแต่กลับนำไปใช้ในทางที่ผิด

นอกจากนี้ สตรีมเมอร์บนทวิชยังสามารถร่วม Co-stream ผ่านช่องของตัวเองได้ การร่วมสตรีม (Co-streaming) เป็นคุณสมบัติเฉพาะของทวิชที่ให้สตรีมเมอร์แบ่งปันวิดีโอของอีกช่องได้ โดยสามารถแสดงความคิดเห็นกับผู้ใช้งานในชุมชนของตน ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้ประสบการณ์ที่เฉพาะกลุ่มมากขึ้น

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงตารางการฉายภาพยนตร์มาราธอนและระยะเวลา ติดตามได้ที่ช่องทวิชของ GammaRay www.twitch.tv/gammaray_tv และทวิตเตอร์ twitter.com/gammarayTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้