“สนามหลวงชวนคุย” ปล่อยฮุกเด็ด สตาร์ท EP แรก เคลียร์ประเด็นร้อน “อยากเป็นศิลปินสังกัดสนามหลวงมิวสิก” ต้องดู!!!

พฤหัส ๓๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๔:๑๖
สนามหลวงมิวสิก HUB ของศิลปินอินดี้ ออกสตาร์ทโปรแกรมเด็ด โปรแกรมแรกของปี 2562 กันแล้วกับรายการ "สนามหลวงชวนคุย" รายการวาไรตี้ทอล์ค ครอบจักรวาล สไตล์อินดี้ กับแขกรับเชิญพิเศษในแต่ละสัปดาห์ ดำเนินรายการโดย ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้าประเดิม EP แรก เคลียร์ทุกข้อสงสัย ใครอยากเป็นศิลปินสังกัดสนามหลวงมิวสิก ห้ามพลาด!!

เทปแรกประเดิมออกอากาศกันไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 28 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ด้วยประเด็นร้อนที่ถูกถามไถ่เข้ามามากมายผ่านช่องทาง Social Media ของสนามหลวงมิวสิก ไม่ว่าจะเป็น Facebook, IG และ Twitter ที่ว่า "อยากจะเป็นศิลปินสังกัดสนามหลวงมิวสิกจะต้องทำยังไง" งานนี้ ตุล อพาร์ตเมนต์คุณป้า ในฐานะรุ่นพี่ในสังกัด และ พี่เปิ้ล-จิราภรณ์ สุมณศิริ บิ๊กบอสของสนามหลวงมิวสิก จึงขอนั่งจับเข่าคุย ตอบทุกข้อสงสัยถึงประเด็นนี้ ว่ากันด้วยเรื่องวิธีการที่จะเข้ามาเป็นศิลปินสนามหลวงมิวสิก จนถึงเข้ามาเป็นศิลปินแล้วคุณจะได้อะไรบ้าง เรียกว่าใครอยากจะเข้ามาเป็นศิลปินในสังกัดเราต้องห้ามพลาด งานนี้บิ๊กบอสของเรานั่งตอบคำถามเองทั้งที พี่เปิ้ล จิราภรณ์เลยขออัพเดตโปรเจคท์ดีๆ ในปี 2562 นี้แบบจัดเต็มกันต่อ เรียกว่าประเดิม EP แรกด้วยการอัดแน่นไปด้วยสาระกันเลยทีเดียว

สามารถเข้าไปดูย้อนหลังกันได้ ที่นี่ http://sanamluangmusic.net/th/program/12/สนามหลวงชวนคุย/EP-01-:-อยากเป็นศิลปินสนามหลวงมิวสิกต้องทำยังไง? และสามารถติดตามรายการ "สนามหลวงชวนคุย" ได้ทุกวันจันทร์ เวลา 19.00 น. ทาง Youtube ของ Sanamluangmusic

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ