“ปอ&แป้ง” แลกหมัดกันยับ! เจอครั้งแรกละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล”

จันทร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๑
ร่วมงานกันเป็นครั้งแรก นักร้องหนุ่มเสียงดีเอวพลิ้ว ปอ-อรรณพ ทองบริสุทธิ์ มาเจอกับสาวหน้าสวยเสียงหวาน แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย ในละครเวทีรื่นอารมณ์ผสมอลเวง "บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" ของ เจ เอส แอล ที่จะเปิดการแสดงในเดือนมีนาคมนี้ โดย ปอ รับบท ต้อม ลูกชายร้านขายอาหารตามสั่ง ติดดิน ฉลาด จอมวางแผน เจ้าเล่ห์นิดๆ ส่วน แป้ง รับบท แพรวา ลูกสาวคุณนาย สวยรวยเวอร์ เอาแต่ใจแต่จิตใจดี ทั้งคู่อยู่บ้านติดกันแต่ฐานะต่างกันลิบลับ แถมต้อมยังชอบพูดเหน็บแนมแพรวาสารพัด เพราะหมั่นไส้ในความเป็นลูกคุณหนู

งานนี้เจอกันวันแรกก็อลเวงแล้ว เมื่อ นางเอกแป้ง โดน พระเอกปอ แผลงฤทธิ์ใส่ "รู้กิตติศัพท์มาจาก คุณพ่อ (เอ-ไชยา) ว่าปอเป็นเด็กดี ตั้งใจทำอะไรเต็มที่ ก็คิดว่าน่าจะเข้ากับเราได้ แต่พอมาเจอจริงๆ ปอขี้แกล้งมาก เวลาเข้าฉากด้วยกัน ชอบทำให้เราหลุดขำ มีท่าเต้นแปลกๆ มาตลอดเวลา ไม่รู้คิดได้ยังไง" ฝั่งพระเอกปอขอพูดบ้าง "เคยเห็นในข่าวว่าเป็นลูกพี่เอ-ไชยา คิดว่าใสๆ เรียบร้อย แต่วันแรกที่เจอกัน อึ้งเลย เค้ามีของนะ ไม่ได้เรียบร้อยอย่างที่คิด มีมุมขี้แกล้ง กวนๆ ด้วย นอกจากหน้าหวานเสียงของเค้ายังหวานมาก ร้องเพลงเพราะจริงๆ วันแรกที่เจอกัน ซ้อมฉากสวีต ต้องมีการกอด ก็เกรงใจพี่เอคุณพ่อเค้าด้วย พี่เอเคยเดินมาตบไหล่ บอกตั้งใจนะลูก แต่น้ำเสียงแข็งเชิงหวงลูกสาว!"

ละครเวที "บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล" ยังมีนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง ทั้ง ต้น–ธนษิต, ซานิ-นิภาภรณ์, ตี๋-วิวิศน์, เนสท์-นิศาชล, นุ่น-ดารัณ, ผัดไท-ดีใจ ฯลฯ เขียนบทและควบคุมการผลิตโดย อั๋น-วัชระ แวววุฒินันท์ กำกับดนตรีโดย อู๋-ธรรพ์ณธร ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กำกับการแสดงโดย เจี๊ยบ-วัชระ ปานเอี่ยม จะเปิดทำการแสดงเพียง 10 รอบ ระหว่างวันที่ 2-31 มีนาคม พ.ศ. 2562 ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ รอบ 14.00 น. ณ โรงละครเอ็ม เธียเตอร์ บัตรราคา 2,500 / 2,000 และ 1,500 บาท สอบถามข้อมูลและจองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้