ระเบิดความมันส์เข้าสู่ปีที่ 5 กับ หลากหลายแนวดนตรีใน Kolour In The Park 2019

จันทร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๒๐
กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลดนตรีกลางแจ้งที่ไม่เหมือนใคร โดยทีมผู้จัดผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานอีเว้นท์และปาร์ตี้แบบเต็มวันลำดับต้นๆของไทย คัลเลอร์ (Kolour) พร้อมเปิดประสบการณ์ความแปลกใหม่ครั้งใหม่ใน " สิงห์ มิวสิค พรีเซนต์ : คัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์ค 2019 " (Singha Music Presents: Kolour In The Park 2019) ซึ่งเป็นการจัดงานในปีที่ 5 แล้ว โดยงานในปีนี้จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2562 ณ ไทยเวคพาร์ค ลำลูกกาคลอง 6 จังหวัดปทุมธานี

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 และตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของผู้จัดงานเทศกาล ดนตรีในภูมิภาคเอเชีย คัลเลอร์ อิน เดอะ พาร์ค ได้ต่อยอดและเพิ่มสีสันด้วยแนวดนตรี และรายชื่อศิลปินต่างๆ ที่หลากหลายที่สุดเท่าที่เคยมีมา นอกเหนือไปจากแนวเพลงเฮาส์และเทคโน อาทิ Charlotte de Witte หนึ่งในดีเจและโปรดิวเซอร์แนวเทคโนผู้หญิงที่มากความสามารถจากเบลเยี่ยม ที่ได้รับการยอมรับและเติบโตเร็วที่สุดในวงการ Masego ศิลปินที่มาพร้อมทักษะทางดนตรีที่โดดเด่นครบ ทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นความสามารถในการเล่นแซกโซโฟน นักร้อง แร๊ปเปอร์ นักแสดง SG Lewis นักร้องและนักแต่งเพลงอิเล็กทรอนิกส์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณและยังได้รับอิทธิพลจากแนวเพลงใต้ดินอีกด้วย Floyd Lavine ศิลปินแนวอิเล็กทรอนิคชาวแอฟริกาใต้ที่ตั้งรากฐานอยู่ในเบอร์ลิน ATMA ดีเจและโปรดิวเซอร์จากประเทศ ออสเตรเลีย ที่ถ่ายทอดความเป็นมืออาชีพในการผสมผสานดนตรีเฮาส์ เทคโน และเทคโน เฮาส์ และเวทีใหม่ล่าสุด 'Park' ได้รวบรวมการแสดงสดจากศิลปินคุณภาพหลากหลายชีวิต ซึ่งครอบคลุมไปถึงแนวเพลงอิเล็คโทรนิกส์ อินดี้ที่ได้รับอิทธิพลจากดิสโก้ แจ๊ส เฮาส์ ฮิพฮอพ อิเล็กโทรนิกา และอินสตรูเมนทัล

เตรียมสร้างความทรงจำอันสุดประทับใจกันจากงานครั้งนี้ได้ โดยความร่วมมือของโปรดิวเซอร์และนักออกแบบจากทั้งในประเทศและนานาประเทศกับนวัตกรรมใหม่ๆ รวมไปถึงเทคนิคสุดพิเศษ ทั้งแสง สี เสียง จัดเต็มไม่อั้น อีกทั้งเพลิดเพลินไปกับการแสดงงานศิลปะ รูปปั้น การแสดงต่างๆ บูทิคบาร์ ฟู๊ดทรัค อาหารนานาชนิด และบริการนวดฟรีอีกด้วย ถ้าไม่อยากพลาดงานดีๆครั้งนี้ รีบจองบัตรกันได้ บัตรปกติราคา 1,500 บาท และบัตร Kolour Plus+ ราคา 2,900 บาท ช่องทางจองบัตรและรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.kolourinthepark.com และ Facebook.com/kolourinthepark

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4