ทีวีไกด์: ย่อตอนซีรีส์ “Club Friday The Series 10 รักนอกใจ ตอน คนที่ไม่ยอมรับ” ออกอากาศวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

จันทร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๖:๐๖
"โม" ชวน "มาร์ช" แปลงโฉม ประชันความสวย ใน "คนที่ไม่ยอมรับ"

ทำเอาพระเอกหนุ่มหล่อ มาร์ช- จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล ตื่นเต้นสุดๆ เมื่อต้องมาเล่นเป็นเพื่อนสาวขาช็อปกับนางเอก โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ในซีรีส์ "คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 10 ตอน คนที่ไม่ยอมรับ"

ทางช่อง GMM25 ซึ่งงานนี้หนุ่มมาร์ชก็จัดเต็มจริตสาวมาแบบครบเครื่อง ประชันความสวยกับนางเอกสาวโม บอกเลยว่าสวยทั้งคู่กินกันไม่ลงจริ๊งจริง

โดยฉากนี้เป็นตอนที่ นท (โม) นัดเจอ บิว (มาร์ช) เพื่อขอโทษหลังจากที่นททำให้บิวไม่พอใจ พอทั้งคู่ปรับความเข้าใจกันเรียบร้อย นทจึงพาบิวช็อปปิ้งเครื่องสำอางพร้อมสอนบิวให้แต่งหน้า แต่งตัวในสไตล์ของบิวอย่างเต็มที่

ทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำกันที่ช็อปเครื่องสำอางชื่อดังแห่งหนึ่ง พอเข้าไปในร้านมาร์ชก็สวมมาดเพื่อนสาวกับโมทันที ถามไถ่ หยิบจับ แป้ง ครีม รองพื้น ลิปสติก ขึ้นมาลองยกใหญ่ โมก็คอยแนะนำอย่างชำนาญการ พอผู้กำกับ กู่- เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข เห็นว่าทั้งคู่กำลังลองเครื่องสำอางกันอย่างขะมักเขม้น

จริงจังสุดๆ ผู้กำกับเลยสั่งถ่ายจริงทันที โดยปล่อยให้ มาร์ช-โม ดูเครื่องสำอางไปเรื่อยๆ จนมาร์ชเดินมาหยุดที่โซนของลิปสติก แล้วยืนเก้ๆ กังๆ ไม่กล้าหยิบลอง พอโมเห็นเลยเข้ามาช่วยหยิบลิปสติกสีแดงที่มาร์ชจ้องอยู่ขึ้นมาทาที่ริมฝีปากให้มาร์ชอย่างคล่องแคล่ว แล้วหันมาเติมปากตัวเองต่อ จากนั้นก็หยิบเครื่องหัวขนนกอินเดียที่เตรียมไว้ขึ้นสวมให้มาร์ช เพื่อเซลฟี่กัน ทั้งคู่ผลัดกันโพสท่าแบบไม่มีใครยอมใคร แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท เรียกว่ามีความหน้าเป๊ะปัง พร็อบแน่นทั้งคู่ โดยเฉพาะหนุ่มมาร์ชที่สวยเด้งสุดๆ จนผู้หญิงแท้ๆ อย่างสาวโมยังต้องยอมค่ะงานนี้

ติดตามชมความน่ารักของหนุ่ม มาร์ช กับ สาว โม กันได้ในฉากนี้ของซีรีส์ "คลับฟรายเดย์ 10 ตอน คนที่ไม่ยอมรับ" ไปดูกันว่าทั้งคู่จะลั้ลลาแค่ไหน ห้ามพลาดคืนวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ