Hangover@Nakhonsawan สุดปัง!!! ศิลปินดังตบเท้าร่วมงาน แฟนคลับใกล้ชิดชนิดหายใจรดต้นคอ!!!

จันทร์ ๐๔ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๖
เปิดศักราชปีหมูทองได้ไม่กี่วัน ร้านอาหาร Hangover@Nakhonsawan ที่บริหารงานโดยบอสคนเก่ง พีช-สุพิชญา ไพฑูลย์ ที่รั้งตำแหน่งผู้จัดละครและพีดีมิสแกรนด์นครสวรรค์2019 ก็เอาใจแฟนๆ อย่างถึงที่สุด ด้วยการเสิร์ฟศิลปินสุดฮอตและเหล่าคนดังๆ ร่วมงานที่ร้าน Hangover@Nakhonsawan อย่างต่อเนื่อง!!!

ไม่เพียงแค่นั้น อาจกล่าวได้ว่าเป็นร้านอาหารที่บรรดาแฟนคลับสามารถใกล้ชิดศิลปินคนดังที่ตัวเองชื่นชอบ ใกล้กันชนิดที่เรียกว่า "หายใจรดต้นคอ" เลยทีเดียว...!!! แถมกอดได้ โอบได้ แถมเซลฟี่ก็ได้ด้วยนะจ้ะเออ.....!!!

เปิดศักราชปีหมูทองเดือนมกราคมด้วยหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม-ปกรณ์ ลัม มากระชับพื้นที่โชว์ความหล่อและเสียงเพลงอันเป็นเอกลักษณ์ให้สาวๆ ได้กรี๊ดดด....จนลืมเหนื่อย!!! โดยจัดออเดิร์ฟเสิร์ฟเบาๆ ด้วยพระเอกหล่อมาดเซอร์ ไอซ์-ภาณุวัฒน์ เปรมมณีนันท์ ที่มีเหล่าบรรดาแฟนคลับขับรถจากกรุงเทพฯ มาจับจองโต๊ะแถวหน้า พร้อมช่อดอกไม้มามอบให้หนุ่มไอซ์ประชิดขอบเวทีเลยล่ะจ้ะ!!!

ถัดมาอีกไม่กี่วัน ต้อนรับเดือนแห่งความรักด้วยวงดนตรีสุดชิค "พาราด็อกซ์" ที่ขอบอกว่าแฟนเพลงได้สนุกสนานกันอย่างที่สุด มันส์ที่สุด มีเสียงหัวเราะ และรอยยิ้มกันแน่นร้าน เพราะนอกจากจะขนเอาเพลงฮิต เพลงฮอตมาขับกล่อมให้แฟนเพลงโยกไปตามกันแล้ว หนุ่มต้าร์กับหนุ่มสองยังขนของรางวัลมามอบให้กับแฟนๆ อีกเพียบ!!! แบบเนี้ย...เค้าเรียกว่ามาทั้งตัวและหัวใจนะเจ้าคะ...!!!

ส่วนในเดือนมีนาคม สาวพีชขอเอาใจสาวกเพลงแร็พกันบ้าง คราวนี้จัดหนุ่มอวบเครางาม "ฟักกลิ้งฮีโร่" ที่จะมาโยกย้ายส่ายสะโพก และหยิบผลงานเพลงทั้งเก่าและใหม่มาให้แฟนเพลงได้แร็พตามกันได้อย่างเมามันส์....

และเข้าสู่เดือนเมษายน เหล่าสาวก DIVA เมืองไทยเตรียมตัวกันให้ดี เพราะสาวเสียงทรงพลังสุดๆ "ดา เอ็นโดรฟิน" จะมาเยือน Hangover@Nakhonsawan แบบเต็มสตรีม!!! ขอกรี๊ดดด....3 ตลบ...แปลบ!!! บอกเลยรีบจองโต๊ะล่วงหน้าด่วนๆๆ เพราะคาดว่าโต๊ะในร้านจะไม่พอให้จับจอง ใครจองก่อนมีสิทธิ์ก่อนนะจ้ะ...จะบอกให้....!!!

ไปติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิด และรับทราบกฏกติกาในการเข้าชมได้ที่แฟนเพจ Hangover@Nakhonsawan รับรองว่าได้ซี้ดดดด.....ถึงใจแน่นอน!! พะยี่ห้อ พีช สุพิชญา ไม่ทำให้ผิดหวังอยู่แร้ววว....!!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้