“แองจี้” โชว์ร้อง-แร็พ-เต้น ครบเครื่อง ขนคอสตูมจัดเต็ม ในเอ็มวี “See You Soon”

พุธ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๕๘
สมการรอคอยในการกลับมาเป็นศิลปิน สำหรับสาวน้อยมากความสามารถ "แองจี้-ฐิติชา สมบัติพิบูลย์" ลูกสาวคนสวย ของ "โป่ง หิน เหล็ก ไฟ" (โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์) ตำนานร็อคเกอร์ของเมืองไทย ล่าสุดในฐานะศิลปินเดี่ยว ในนาม Angie (แองจี้ Gelato) "ค่ายโมโนมิวสิค" ในเครือ โมโน กรุ๊ป กับเพลง See You Soon ที่ แองจี้ ขอทุ่มเทให้กับผลงานนี้อย่างเต็มที่ กับเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ ทั้งร้อง, แร็พ และเต้น โชว์นำความสามารถที่มีอยู่ออกมาโชว์ในเอ็มวีเพลงนี้อย่างเต็มที่ พร้อมขนเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายในสไตล์ของตัวเองมาเข้าฉากอีกด้วย

ในเบื้องหลังการถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง "See You Soon" ที่ แองจี้ พร้อมทีมงาน ปักหลักฐานทำตั้งแต่เช้าจรดค่ำ ณ แฟคโธเปีย สตูดิโอ ย่านรัตนาธิเบศร์ งานนี้ แองจี้ เตรียมตัวและซักซ้อมเรื่องการร้อง-แร็พ และการเต้นมาเป็นอย่างดี ทำให้การถ่ายทำค่อนข้างราบรื่น แต่ก็ต้องเสียเวลาบ้าง เพราะแองจี้ต้องเปลี่ยนชุดเข้าฉาก หลายชุดมากๆ แต่ แองจี้ ก็ไม่มีบ่นสักคำ เพราะรู้สึกมีความสุข และสนุกสนานกับโอกาสการกลับมาทำงานศิลปินในครั้งนี้

"ก่อนถ่ายทำมิวสิควิดีโอ แองจี้รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ค่ะ ก็จะทบทวนเนื้อร้อง ท่อนแร็พ และไลน์การเต้นค่อนข้างเยอะพอสมควร โดยเฉพาะท่าเต้นที่แองจี้ต้องเต้นออกมาด้วยความแข็งแรง จับรายละเอียดท่าที่มีค่อนข้างเยอะมากๆ ซึ่งคุณพ่อก็ให้เคล็ดลับมาค่ะ ให้แองจี้ซ้อมหน้ากระจกบ่อยๆ เพื่อความมั่นใจ และฝึกการผ่อนลมหายใจ เพื่อที่จะร้องได้ต่อเนื่อง ไม่เหนื่อยง่าย ซึ่งการเตรียมตัวมาอย่างดี ทำให้การทำงานวันนี้ค่อนข้างไหลลื่น เต้นหลายรอบก็ไม่เหนื่อยเลยค่ะ ถ้าลำบากหน่อยคงเป็นช่วงของการเปลี่ยนชุดค่ะ เพราะต้องเปลี่ยนหลายชุดมากๆ แต่ละชุดก็จัดเต็มสุดๆ เพราะในเอ็มวี. แองจี้ ต้องชัดเจนกับภาพสาวที่มั่นใจในตัวเอง แองจี้ก็เลยได้โอกาสขนเสื้อผ้าของตัวเองมาเข้าฉากด้วยเลย ซึ่งอยากให้เพื่อนๆ ลองมาชม เอ็มวี. มาลองนับกันเล่นๆ ว่า แองจี้เปลี่ยนชุดทั้งหมดกี่ชุด? ร้อง-แร็พ และ เต้นเป๊ะขนาดไหน พร้อมเป็นกำลังใจให้แองจี้ ในมิวสิควิดีโอ เพลง See You Soon ด้วยนะคะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ