ฮากระจายแบบฟินๆ เก้า จิรายุ ควงคู่ ปันปัน สุทัตตา ประเดิมเล่นซิทคอม “โฮะ แฟมิลี่” ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่ม วันที่ 12 ก.พ นี้

พุธ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๒
ไม่ต้องรออีกต่อไป ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 ส่งซิทคอมเบาสมอง "โฮะ แฟมิลี่" ลงจอให้ฮากระจายแบบฟินๆต้อนรับศักราชปี 2562 เรื่องนี้ได้ผู้กำกับแถวหน้ามากความสามารถอย่าง พฤกษ์ เอมะรุจิ มาสร้างสรรค์ผลงานความสนุกให้ทุกคนได้หัวเราะกันทั้งครอบครัว ภายใต้การดูแลการผลิตโดยผู้จัด บริษัท 36 คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด เชื่อได้ว่าหลังจากออกอากาศไปแล้ว ต้องถูกใจคอซิทคอมอย่างแน่นอน!

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ "หมูป่า" (จิรายุ ละอองมณี) ลูกชายคนเล็กของบ้านเห็ดเจริญดี ต้องแบกรับความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ คือการสืบทอดกิจการเห็ดของพ่อ รวมถึงดูแลพี่ ๆ ต่างแม่ต่างเชื้อชาติ ที่ดูไม่ปกติสักคน พี่ชายคนโตลูกครึ่งอเมริกาใต้ "จีซุน" (ธงชัย ทองกันทม) เรียกได้ว่าเป็นยีนส์เด่นของบ้าน ดูจากหน้าตาและขนาดตัว นอกจากหน้าตาดีแล้วไอคิวยังพุ่งกระฉูด ความสามารถพิเศษเอาขยะมาทำเป็นอาหารให้น้อง ๆ กินได้ และพี่สาวอีกคน "ทรัฟเฟิล" (คารีสา สปริงเกตต์) ลูกครึ่งไทยอังกฤษ ดีกรีซุปตาร์นางแบบ Import มาจากลอนดอน เป็นคนใช้เงินเกินตัว เสพติดของแบรนด์เนม ผู้ชายที่คิดจะจีบเธอบอกก่อนต้องพร้อมเพย์ก่อนเสมอ หมูป่าเป็นโรคเกลียดเห็ดเข้ากระดูกเลยขอยื่นข้อเสนอกับพ่อว่าจะหาเงินให้ได้ 10 ล้านบาทก่อนอายุ 25 เพื่อมาแลกกับอิสระภาพ แต่ดันพกคำว่า "เจ๊ง" เรื่องมันพีคตรงการมาของ "หลินจือ" (สุทัตตา อุดมศิลป์) สมาชิกคนที่ 4 พี่สาวต่างแม่ที่มาจากจีน และที่สำคัญจะมาทำให้ความลับสุดยอดของตระกูลต้องถูกเปิดเผย แถมทำให้ชีวิตของหมูป่าปั่นป่วนหนักกว่าเดิม และเรื่องราวของ 4 พี่น้องกับความวุ่นวาย X 4 ในบ้าน โฮะ แฟมิลี่ จึงเริ่มต้นขึ้น

เรื่องนี้ยังขนนักแสดงมาเสริมทัพความฮาอีกมากมาย อาทิ ฟิลลิปส์ ณัทธนพล ทินโรจน์,

พัน พลุแตก , แมน เสฎฐวุฒิ พรธนาวุฒิ, ส้วม สุขพัฒน์ โล่ห์วัชรินทร์ และ แจ็ค ซู ชิวเฉิง

เตรียมรอชมความสนุกครบรสในซิทคอม "โฮะ แฟมิลี่" ออกอากาศ ทุกวันอังคาร เวลา 3 ทุ่ม 15 นาที เริ่มวันองคารที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 และรับชมย้อนหลังได้ทันทีผ่านแอป Viu (วิว) และ www.viu.com ที่รวมความบันเทิงเกาหลี ไทยและเอเชียไว้ให้ฟินกันอย่างเต็มอิ่ม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ