ธัญญ่า อาร์สยาม โกอินเตอร์ครั้งแรก ปลื้ม! แฟนๆ เกาหลีร้องเพลงตามดังกระหึ่ม!!

พุธ ๐๖ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๑๒
แม้จะตื่นเต้นกับการโกอินเตอร์เป็นครั้งแรกในชีวิต แต่ศิลปินสาวอีสานมหัศจรรย์ "ธัญญ่า อาร์สยาม" ก็ตั้งใจนำเพลงจังหวะแดนซ์ผสมหมอลำซิ่ง 52 ล้านวิว "ปล่อยไปตายโลด" ไปทั้งร้องทั้งกระโดดโลดเต้นกับแฟนเพลงชาวไทยใน ประเทศเกาหลีใต้ อย่างสนุกสนาน แถมยังเซอร์ไพร์สสุดๆ เมื่อแฟนคลับในต่างแดนร้องเพลงของเธอตามดังกระหึ่มได้ทุกเพลง ถือเป็นความประทับใจในการเดินทางออกนอกประเทศเป็นครั้งแรก ซึ่งเธอก็ได้ส่งภาพสวยๆ พร้อมเล่าถึงบรรยากาศในงานครั้งนี้มาฝากแฟนๆ ด้วย

"จริงๆ หนูก็ทำงานร้องเพลงมาเกือบทุกจังหวัดทั่วประเทศแล้วนะคะ แต่ไม่เคยไปร้องที่เมืองนอกเลยสักครั้ง ก็เลยค่อนข้างตื่นเต้นมากๆ ดีใจที่มีโอกาสได้มาทำงานที่เกาหลีเป็นครั้งแรก ประทับใจทั้งบ้านเมืองของเค้าสะอาดสะอ้านมาก เป็นระเบียบเรียบร้อย รถก็ไม่ติด ถึงอากาศอาจจะหนาวไปนิดสำหรับเรา โดยเฉพาะตอนกลางคืนหนาวมากๆ อุณหภูมิแค่ 1 องศา แต่ก็ไม่มีฝุ่นนะคะ (หัวเราะ) ซึ่งพอมาถึงวันแรก ที่เมืองหยางซาน ก็ไปเดินช้อปปิ้งกับคุณแม่ในเอ้าท์เล็ทก่อนเลยค่ะ เสร็จแล้วก็ไปเล่นคอนเสิร์ตที่เฮฟเว่นผับ ส่วนอีกวันก็ไปเดินดูของที่ตลาดนัมโพดง ในเมืองปูซาน ตอนเย็นก็ไปร้องเพลงที่เดอะสตาร์ไทยผับ พี่ๆ แฟนเพลงคนไทยที่นี่น่ารักมาก ให้ทิปหนูเยอะมากๆ และที่ประทับใจที่สุดคือพี่ๆ เค้ารู้จักเรา รู้จักเพลงของเราทุกเพลง ตั้งแต่ เหตุผลของคนจะไป จนถึง หมาหวงก้าง เลย ส่วนใหญ่พี่ๆ เป็นคนอีสานเหมือนกัน และฟังเพลงไทยในยูทูป เพลงอะไรที่กำลังดังๆ ฮิตๆ ในเมืองไทย ที่นี่ก็ฟังเหมือนกันค่ะ เลยรู้สึกอบอุ่น และดีใจนะคะที่หนูมีส่วนมาสร้างความสุขด้วยเสียงเพลงให้กับพี่ๆ ค่ะ และถ้ามีโอกาสก็จะขอมาร้องเพลงให้พี่ๆ ฟังอีกนะคะ"

แหม..อ้อนมาซะขนาดนี้ เจ้าภาพในต่างแดนคงต้องจัดคิวให้ "ญ่าจ๋า" บ่อยๆ แล้วนะคะ...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้