“ปริม เดอะเฟส” ขึ้นแท่นนางเอกเอ็มวีเต็มตัว ประเดิมเพลงวลีเด็ดยุค PM 2.5 “ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)”

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๑
เป็นอีกหนึ่งสาวเดอะเฟสไทยแลนด์ที่ไชน์ที่สุดคนหนึ่งเลยทีเดียวสำหรับสาว "ปริม-กรวรรณ หลอดสัณเทียะ" ลูกทีมสาวสุดเซี๊ยะของทีมมาช่าและทีมซอนย่า ที่หลังจากจบคอร์สการเป็นสตาร์จากโรงเรียนเดอะเฟสไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดพร้อมขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวครั้งแรก กับการเป็นนางเอกมิวสิควิดิโอเพลงแรกในชีวิตให้กับศิลปิน-นักร้องหนุ่ม "จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์" กับเพลงที่มีชื่อว่า "ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)" เพลงป๊อปสไตล์ฟังก์ ที่มีฮิป-ฮอปผสมนิดๆ ในคำร้อง และกำลังจะปล่อยให้ได้ฟังและชมกันเต็มๆ ก่อนวาเลนไทน์นี้แน่นอน

โดยสาว "ปริม" ออกอาการปลื้มปริ่มและดีอกดีใจที่ได้มาเล่นเอ็มวีนี้เป็นอย่างมาก "สนุกมาก ก.ไก่ล้านตัว ต้องบอกว่าดีใจมากและยินดีมากเลยค่ะที่พี่จอร์จชวนปริมมาร่วมงานนี้ด้วย ถือว่าได้เริ่มสกิลการเป็นนางเอกครั้งแรก ซึ่งในเพลง "ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)" เพลงนี้มีอะไรที่ปริมไม่เคยเจอมาก่อนหลายอย่างทีเดียว บรรยากาศในกองคือสนุกมาก ก็เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ร่วมงานกับพี่จอร์จ เคยได้ยินชื่อเสียงมานานแล้วนะคะ ว่าฝีมือพี่เค้าเวลาเล่นละคร หรือการแสดงเค้าไม่ธรรมดาจริงๆ แต่วันนี้คืออยู่ในบรรยากาศคอมเมดี้ สนุกสนาน ซึ่งตอนถ่ายก็ใช้เวลาเลยหนึ่งวัน แต่ทุกคนช่วยกันคือสนุกมาก ดีใจ และยินดีมากๆ ยินดีมากที่นึกถึงปริมค่ะ ปริมบอกเลยว่าเอ็มวีคือสนุกมาก น่ารักอ่ะ อยากให้ดู เพราะตอนถ่ายเราถ่ายกันทั้งวันแต่ไม่รู้สึกเหนื่อยเลย มันสนุก มันน่ารัก พาสเทลไปหมด ยังไงปริมก็ขอฝากเพลง ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา) ร้องโดย จอร์จ ฐปนัท ไว้อีกหนึ่งเพลงนะคะ ฝากแฟนๆ ทุกคนด้วยค่ะ น่าจะได้ดูกันก่อนวาเลนไทน์นี้ล่ะ ฟังแล้วคือติดหูมาก แล้วเพลงน่ารักมาก ย้ำแล้วย้ำอีก ว่าน่ารักจริงๆ ปริมร้องได้ตั้งแต่ฟังครั้งแรกเลย"

โดยเพลง "ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)" เป็นเพลงป๊อปฟังก์ ที่มีฮิป-ฮอปผสมนิดๆ ในคำร้อง ที่ร้องโดย JG "จอร์จ-ฐปนัท สัตยานุรักษ์" ที่งานนี้ขอลงมาทำเองทุกขั้นตอน ทั้งแต่งเนื้อร้อง-ทำนอง โดยได้ไอเดียมาจากวลีเด็ดที่กำลังฮิตคำนี้กันทั่วบ้านทั่วเมือง และยังได้นักร้องสาว "แต้งกิ้ว ศิลป์ชนก" หรือ "แต้งกิ้ว กามิกาเซ่" มาร่วมฟิชเชอร์ริ่งอีกด้วย งานนี้รับประกันความสนุก ครบเครื่อง ในสไตล์เพลงที่สนุก ฟังง่าย แบบอีซี่ลิสเซ่นนิ่ง มีกลิ่นอายยุคเก่าๆ มีนนิ่งเข้าใจง่ายไม่ซับซ้อน ซึ่งน่าจะโดนใครหลายๆ คน โดยจอร์จ ฐปนัท ถือเป็นนักแสดงที่มีความชื่นชอบในด้านดนตรี ทำเพลง ร้องเพลง และเคยออกซิงเกิ้ลแรกมาก่อนหน้านี้แล้ว โดยล่าสุดมิวสิควิดิโอ "ไม่ได้เจ้าชู้(แค่มีเมตตา)" จะถูกปล่อยให้ได้ชมพร้อมกันทั่วประเทศก่อนวาเลนไทน์นี้แน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้