พบปฏิบัติการไล่ล่าทวงคืนชีวิต ของ “คีอานู รีฟส์” และ “อลิซ อีฟ” ใน “พลิกชะตา เร็วกว่านรก”

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๒:๓๓
พบการกลับมาอีกครั้งของพระเอกตลอดกาล "คีอานู รีฟส์" ที่ครั้งนี้กลับมาพร้อมภารกิจหลบหนีการไล่ล่าจากเจ้าหน้าที่ห้องแลป โดยมีชีวิตของครอบครัวเป็นเดิมพัน ในภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟเรื่อง "พลิกชะตา เร็วกว่านรก" (Replicas: เรพลิกาส์) ผลงานการกำกับโดย เจฟฟรีย์ นาชมานอฟ ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือ อลิซ อีฟ (Star Trek: Into Darkness) โทมัส มิดเดิลดิชท์ (Silicon Valley) ที่แท็คทีมมาร่วมสร้างความมันรับตรุษจีนปีนี้

ภาพยนตร์ "พลิกชะตา เร็วกว่านรก" เป็นเรื่องราวของ "วิลเลียม" ผู้เชี่ยวชาญด้านประสาทวิทยาที่สูญเสียครอบครัวในอุบัติเหตุ แต่เขาไม่ยอมให้เกิดความสูญเสียจึงหาทางนำผลการวิจัยที่เขาคิดค้นร่วมกับนักวิทยาศาสตร์เพื่อนำชีวิตของคนที่รักกลับคืนมา ซึ่งในเรื่องนี้ คีอานู รีฟส์ เตรียมความพร้อมด้วยการศึกษางานวิจัยประสาทวิทยา แล้วนำไอเดียเหล่านั้นมาปรับใช้ในฉากการแสดงเพื่อความสมจริง ซึ่งเขาเผยว่า

"การแสดงบทบาทนี้เป็นสิ่งที่แตกต่างจากงานชิ้นก่อน ๆ ของผม เพราะตัวละครวิลเลียมมีความซับซ้อนและผ่านเรื่องหนักหนาสาหัสมา วิลเลียมแสดงออกถึงสัญชาตญาณของเขาในทันทีเมื่อเกิดเรื่อง เมื่อเขาต้องสูญเสียครอบครัวไป เราทุกคนเคยสูญเสียใครสักคนมาแล้วทั้งนั้น และจุดนี้เองที่เป็นจุดเชื่อมโยงผู้ชมกับตัวละครได้ง่าย แล้วความคิดที่อยากจะนำพวกเขากลับคืนมาก็คือสิ่งที่ผู้ชมทุกคนต่างเห็นว่าตัวละครนี้น่าเอาใจช่วย ซึ่งการที่ผมได้รับบทบาทนี้มันทรงพลังมากทีเดียว"

ส่วนนักแสดงสาวที่มาประกบคู่คีอานู รีฟส์ อย่าง อลิซ อีฟ ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงคุณภาพที่ทุ่มเทให้กับการแสดงในทุกๆ คาแรกเตอร์ที่เธอได้รับ โดย สตีเฟ่น อาเมล ผู้ควบคุมงานสร้างเผยว่า

"เราโชคดีมากที่ได้เธอมาร่วมงาน เธอคือนักแสดงที่มีความสามารถ เธอแสดงออกถึงความอบอุ่นและความมีมนุษยธรรม ซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมากในภาพยนตร์เรื่องนี้"

ติดตามภารกิจทวงคืนชีวิตครอบครัวของนักประสาทวิทยาได้ใน "พลิกชะตา เร็วกว่านรก" (Replicas: เรพลิกาส์) ภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟลุ้นระทึก รับตรุษจีนนี้ 5 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital