ครั้งแรก! “จีน-กษิดิศ” รับบทดราม่าบาดลึกถึงใจ...ผ่านโปรเจคหนังสั้นร่วมกับ “เอส คมกฤษ x 25Hours” ในเพลง “ขออภัย”

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๔
ปักหมุดสำคัญในวงการเพลง "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" จัดเต็มฟูลออฟชั่น เมื่อศาสตร์แห่งดนตรี มาพบ กับศาสตร์แห่งภาพยนตร์!! กลายมาเป็น 12 หนังสั้น 12 บทเพลงจากแรงบันดาลใจ ที่ได้ 12 ศิลปินชั้นนำ อาทิ 25Hours, โลโมโซนิค, เก็ตสึโนวา, อ๊อฟ ปองศักดิ์, ป๊อบ ปองกูล, ว่าน ธนกฤต, เดอะเยอร์ส, ซีล ฯลฯ ร่วมกับ 4 ผู้กำกับคุณภาพแห่งยุคในเครือ "จีดีเอช" และ "นาดาว" ประกอบด้วย "เอส - คมกฤษ ตรีวิมล / บอล - วิทยา ทองอยู่ยง / โอ๋ - ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ / ย้ง - ทรงยศ สุขมากอนันต์" ประเดิมคิวแรกด้วย 3 หนังสั้น แนวดราม่าจากผลงานการกำกับโดย "เอส - คมกฤษ ตรีวิมล" ในคอนเซ็ปต์ THE LOVE SPEECH…"ขอโทษ-ขอบคุณ-ไม่เป็นไร" ซึ่งหนังสั้นเรื่องแรกนี้ได้ร่วมงานกับศิลปิน 5 หนุ่ม วง 25 Hours ที่มา พร้อมกับบทเพลงจากแรงบันดาลใจ ที่แต่งขึ้นมาใหม่มีชื่อว่า "ขออภัย" และอีกหนึ่งความพิเศษของหนังสั้นเรื่องนี้ คือ เราจะได้เห็นการแสดงครั้งแรกของ "จีน-กษิดิศ สำเนียง" ที่มารับบทตัวละครหลัก ซึ่งนำเสนอเรื่องราว ความขัดแย้งที่รุนแรงในครอบครัวระหว่างพ่อกับลูก ซึ่งต่างกับชีวิตจริงอย่างสิ้นเชิง

"จีน-กษิดิศ สำเนียง" กล่าวว่า "ตอนได้รับการติดต่อไปก็รีบตกลงเลยค่ะ และรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้ ร่วมงานกับพี่เอสและวง 25 Hours แล้วที่สำคัญคือได้เล่นในลุคที่เป็นตัวเอง แต่งตัวแต่งหน้าสวยๆ แต่เป็นตัวเอง ที่ต้องดำเนินเรื่องราวที่ตรงกันข้ามกับในชีวิตจริงมากๆ เพราะต้องแสดงเป็นคนเก็บความรู้สึก ความอัดอั้นตันใจ แบบสุดๆ ซึ่งนับว่าเป็นเรื่องที่ยากและท้าทายมาก ทั้งชีวิตไม่เคยได้เล่นอะไรที่ดราม่ามากขนาดนี้มาก่อน แล้วพอ ได้อ่านบทก็รู้สึกว่า เรื่องราวที่เรากำลังจะถ่ายทอดนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับทุกๆคน ไม่ได้เฉพาะแค่เรื่องของคนที่ ต้องระบุเพศสภาพเท่านั้น และยังเป็นโอกาสดี ที่เราได้รับรู้ความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับเรามาก่อนด้วย ก็ตั้งใจมาก ด้วยความที่อยากให้คนดูรู้สึกร่วมไปกับเรา พยายามทำให้ดีที่สุดค่ะ และโชคดีที่เพลง "ขออภัย" นี้ช่วยดึงอารมณ์ การแสดงได้เป็นอย่างดี ยิ่งฟังยิ่งอิน เพราะในสังคม คำว่าเพศทางเลือกไม่ได้ เป็นเพศทางเลือกตามชื่อ แต่ทุกคน สามารถเลือกเป็นอะไรก็ได้ อย่างที่อยากจะเป็น สุดท้ายก็ต้องขอฝากผลงาน ผลงานการกำกับโดย เอส - คมกฤษ ตรีวิมล ในคอนเซ็ปต์ THE LOVE SPEECH…"ขอโทษ-ขอบคุณ-ไม่เป็นไร" ในเพลงที่มีชื่อว่า "ขออภัย"ของวง 25Hours กันด้วยนะคะ"

ติดตามสุดยอดโปรเจคแห่งปี 2019 พบ 4 ผู้กำกับ 12 ศิลปิน 12 หนังสั้น 12 บทเพลง กับความกลมกล่อม ระหว่าง ศาสตร์แห่งภาพยนตร์และศาสตร์แห่งดนตรี ประเดิมซิงเกิ้ลแรก "ขออภัย" จาก "25Hours X เอส คมกฤษ ตรีวิมล" ดูได้ก่อนใครที่ YOUTUBE CHANNEL : GMM GRAMMY OFFICIAL และสามารถติดตามโปรเจคนี้ได้ตลอดปี 2019! https://youtu.be/2X1RZk4hUMU

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้