ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 คัดสรรรายการวาไรตี้คุณภาพครบทุกรส “Her Day วันของเธอ” สดจริงทุกวันกับ 2 พิธีกร “ชมพู่ ธัณย์สิตา-นุ่น ดารัณ” เปิดใจที่แรก “หมวยลี่-พัชมน” กับข่าวฮอตสะเทือนวงการ

ศุกร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
"Her Day วันของเธอ" นับเป็นรายการวาไรตี้คุณภาพครบทุกรสส่งตรงความจริงประเด็นร้อนแรงพร้อมไขทุกข้อข้องใจที่ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ตั้งใจผลิตรายการนี้ขึ้นมาเพื่อตอบสนองทุกกลุ่มผู้ชมทางบ้านและเน้นการนำเสนอทุกเรื่องราวอย่างตรงไปตรงมา ผ่านสองพิธีกรมากความสามารถ อย่าง ชมพู่-ธัณย์สิตา สุวัชราธนากิตติ์ และ นุ่น-ดารัณ ฐิตะกวิน โดยจะแบ่งเรื่องราวเป็น

- ช่วง...ถามมาสิ เปิดประเด็นเรื่องรอบตัวเรื่องใกล้ตัวที่คุณควรรู้ หรือเรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน รวมไปถึงการสืบค้นปัญหาหรือ How to ต่างๆ

- ช่วง...บอกมานะ จับคนดังคนในกระแสมานั่งคุยถึงเรื่องที่กำลังเป็นที่ถกเถียง พร้อมเปิดข้อมูลแบบอินไซด์ให้ทุกคนได้เรียนรู้ไปด้วยกันในทุกๆเช้า

- ช่วง...แจกไอเดีย ความสนุกครบครันจะเกิดขึ้นทุกวัน วันละเรื่อง ประเดิมความสวยกันทุกต้นสัปดาห์ด้วยการแต่งหน้าตามกระแสกับบล็อกเกอร์ที่โด่งดังจากโซเชียล มาสลับหมุนเวียนไม่ซ้ำกัน พร้อมแจกเคล็ดแก้ดวง เช็คดวงแม่นเว่อร์โดยหมอดูชื่อดังสลับหมุนเวียนกันทุกสัปดาห์ และพาตะลุยที่เที่ยวและชิมของอร่อยให้ได้ฟินกันทุกสัปดาห์

ประเดิมรายการด้วยแขกรับเชิญที่ฮอตสะเทือนวงการ และถูกพูดถึงมากที่สุดอย่าง

"หมวยลี่-พัชมน ธานีวัชรกุล" พร้อมตอบทุกความจริงในประเด็นร้อนแรงและพีคมากที่สุดในตอนนี้ จริงหรือไม่ที่เธอถูกแฮคไลน์จนร้อนถึงพระเอกซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของเมือง ไทย!! ติดตามความจริงจากปากของเธอที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน กับคำตอบชัดๆ ที่นี่...ที่เดียวในรายการ "Her Day วันของเธอ" ซึ่ง หมวยลี่-พัชมน พร้อมเปิดใจให้สองพิธีกรสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คูลซีฟ โดยเธอเล่าให้ฟังว่า...

"...ในช่วงสองอาทิตย์ที่ผ่านมาการใช้ชีวิตค่อนข้างหนักมาก จากการโดนโจมตีทางโซเชียลไม่ว่าจากคอมเม้นในIGและอีกหลายๆทาง แต่ที่หนักสุดจะเป็นทางคุณแม่ที่จะต้องเจอคำถามมากมายเวลาที่ท่านไปที่ร้าน เจอทุกวันเพราะข่าวออกมาทุกวันก็ต้องคุยและบอกให้ท่านไม่คิดมาก แต่ก็คนเป็นแม่นะห้ามไม่ได้จะไม่ให้ท่านคิด

ถ้าย้อนไปหลังจากมีข่าวออกไปได้สองสามวันก็โดนแฮค Line และ IG และที่รู้เพราะเริ่มมีเพื่อนที่สนิทโดนส่งข้อความIGทักไปขอยืมเงินทั้งๆที่เราคุยโทรศัพท์กันอยู่ เพื่อนๆก็เอ๊ะคิดว่าไม่ใช่แล้วเลยตัดสินใจไปแจ้งความไว้ ส่วนข้อความที่โดนแฮคหรือหลุดออกมามันก็ไม่มีอะไรเนาะ มันก็เหมือนข้อความคุยกันธรรมดาไม่มีอะไร แต่ที่ข้อความมันหลุดออกไปเราก็ไม่แน่ใจว่ามันออกไปยังไง ว่ามันมาจากโดนแฮคหรือจากที่เราส่งไปให้เพื่อนดูและมีการแชร์ต่อออกไปหรือเปล่าหรือมันมาจากLineของเราเองหรือเปล่า เพราะเราเองก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเทคโนโลยีสักเท่าไหร่ แต่เคยส่งไลน์ให้เพื่อนสนิทดูจริงๆตามประสาผู้หญิงเวลาคุยกัน และเราก็มีเพื่อนสนิทจากหลายกลุ่มเลยไม่รู้ว่ามีการแชร์กันไปทางไหนบ้าง ซึ่งเราก็ไม่อยากโทษใครเพราะเราไม่รู้และไม่มีหลักฐาน ทุกคนที่เราคุยสนิทหมดมีหลาย

กระแสที่ไม่เชื่อและบอกว่าเราส่งข่าวเองบ้าง เป็นเพื่อนกับทางเพจที่ปล่อยข่าวบ้าง ซึ่งจริงๆแล้วสิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่ได้มีผลดีกับใครเลยสักคน ก็เลยไม่รู้ว่าจะทำสิ่งนี้ไปเพื่ออะไร

ตั้งแต่เกิดเรื่องก็มีได้มีการคุยกับพี่เขาบ้าง แต่หลังๆมาก็ไม่ได้คุยกันเนื่องจากมีความเข้าใจผิดกันกับเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งก่อนหน้ามีข่าวก็ยังคุยกันตามปกติเรื่องส่วนเรื่องความสัมพันธ์กันตอนนี้ก็ตามที่พี่เขาออกมาพูดคือเป็นพี่น้องกันค่ะ ส่วนก่อนหน้านี้ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไรดีเอาเป็นความรู้สึกดีๆที่เรามีให้กันในทุกๆอย่าง พี่เขาเป็นน่ารักเป็นที่ปรึกษาที่ดี ชอบสอนชอบคุยมีอะไรที่ทำให้เรายิ้มได้ในแต่ละวัน

ความรู้สึกตอนนี้กับกระแสข่าวหนูรู้สึกแย่เหมือนกันนะคือหนูอยากให้จบแล้ว จากข่าวที่เกิดขึ้นก็ทำให้ตอนนี้ก็ไม่ได้คุยกับพี่เขาแล้ว ถ้าพี่เขาได้ดูก็อยากจะบอกพี่เค้าว่า อยากให้ลองคิดทบทวนดูว่าหมวยไม่มีเหตุผลอะไรเลยที่จะต้องทำแบบนั้น ถ้าหมวยจะทำร้ายพี่เขาจริงๆ คงทำไปนานแล้ว และไม่รอเวลานานขนาดนี้และคงทำได้มากกว่านี้กับอะไรที่จะปล่อยหลุดออกมาได้มากกว่านี้ แต่เราไม่เคยคิดจะทำร้ายเขาเลย แต่พอมันมีการเข้าใจผิดไปแล้วเราไม่มีโอกาสได้อธิบาย

จริงแล้วเรื่องนี้คุณแม่อยากให้อยู่เงียบๆและให้เรื่องมันเงียบไปเอง แต่เราก็ตัด สินใจว่าขอเครียร์ ตัวเองนิดนึงก่อน ขอพูดเป็นครั้งสุดท้ายสำหรับเรื่องนี้เลยตัดสินใจมาออกรายการ Her day ในวันนี้ก็อยากบอกให้สังคมช่วยมองเราใหม่นิดนึง เพราะสิ่งที่มันออกที่สังคมหรือทุกคนรับรู้ในตอนนี้ มันเหมือนเป็นการสื่อสารทางเดียว โดยที่เราไม่มีโอกาสได้พูดหรือได้บอกได้กล่าวอะไรเลยในระหว่างที่เกิดเรื่องก่อนหน้านี้ ไม่มีใครได้รับรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ไม่มีใครได้รับรู้ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงและเราเป็นคนยังไง ก็ขอให้รับฟังและเข้าใจเราในครั้งนี้ ก็ขอโทษอีกครั้งไม่ได้ตั้งใจทำให้พี่เขาเสียภาพลักษณ์ใดๆ ก็อยากให้เข้าใจและยอมรับในความรู้สึกดีๆที่หนูมีให้ใครสักคน เราก็ไม่คิดจะทำร้ายเขา และไม่ได้คิดจะเกาะกระแสสังคมหรือเกาะเขาดังเพื่อเข้ามาทำงานในวงการเลยด้วย และอยากขอโทษสื่ออื่นๆทุกที่ที่ติดต่อเข้ามาและหนูไม่ไป หนูอยากจะขอเคลียร์ที่รายการ Her Day ที่นี่ที่เดียวและจบที่นี่..."

และเมื่อเจอคำถามนอกรอบถึงความสัมพันธ์ที่ไม่ได้คุยกันแล้ว ว่ายังรักพี่เค้าอยู่มั๊ย?

ไม่มีคำตอบใดๆจากปากหมวยลี่...มีแค่พยักหน้าพร้อมรอยยิ้มเศร้าๆ หลังจบเคลียร์เรื่องราวข่าวร้อนไปแล้ว แขกรับเชิญช่วง "แจกไอเดีย" วันนี้มีแขกรับเชิญเป็นหมอดูไพ่ออราเคิลคนดังอย่าง หมอวั๊ง มาเปิดไพ่ให้คำแนะนำกับหมวยลี่เป็นพิเศษกับเหตุการณ์ในชีวิตช่วงนี้ว่า เรื่องราวทั้งหมดจะเงียบไปอย่างเร็วภายใน 2 สัปดาห์หรืออย่างช้า 2 เดือน ไม่ต้องเครียดมาก

"Her Day วันของเธอ" ออกอากาศสดส่งตรงจากช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 08.00–09.00น. ความสุขความสนุกที่คุณไม่ควรพลาดแม้แต่นาทีเดียว!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?