“2Pcs.” ส่งซิงเกิลใหม่ “ผ่านไป (Lose)” เพลงช้าครั้งแรกของวงจากประสบการณ์จริงในวันที่เราต้องเจอเรื่องแย่ ๆ

ศุกร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๘
กลับมาอีกครั้งสำหรับศิลปินวงเพื่อนซี้อย่าง "2Pcs." (ทูพีซ) ประกอบด้วย "จีน" - ปุณณดา นาราอัครดล (ร้องนำ), "ศิก" - ศิกวัส ญาโณทัย (กีตาร์) และ "พิชชี่" - พิชญะ ยินดีพิธ (เพอร์คัสชั่น) จากค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่มีจุดเด่นตรงซาวน์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ เน้นความฟังสบาย แต่สนุกสนานในเวลาเดียวกัน โดยใช้เครื่องดนตรีหลัก 2 ชิ้น คือกีตาร์ และ เพอร์คัสชั่น หลังห่างหายไปซุ่มทำเพลงนานกว่า 2 ปีเต็ม และกลับมาปล่อยเพลง "ใช่ไหม (Yes or No)" เพลงจังหวะสนุก ดนตรีจัดจ้าน เนื้อหาน่ารัก อันเป็นเอกลักษณ์ของวงให้แฟน ๆ หายคิดถึงไปแล้ว ล่าสุดเตรียมปล่อยซิงเกิลที่ 2 เพลงช้าสะเทือนอารมณ์เพลงแรกของวงอย่างเพลง "ผ่านไป (Lose)" ออกมาเรียนน้ำตาแฟน ๆ ทุกคนอีกครั้ง

จุดเริ่มต้นของเพลง "ผ่านไป (Lose)" เกิดจาก "จีน" นักร้องสาวของวงหยิบเรื่องราวจากประสบการณ์จริงมาถ่ายทอด ถึงช่วงเวลาที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาที่ไม่คาดคิด และรู้ตัวแล้วว่าไม่ว่าจะใช้ความพยายามสักแค่ไหน ก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้ว สิ่งที่ทำได้มีเพียง "เงียบ" และ "อดทน" ให้เรื่องร้าย ๆ ผ่านพ้นไปเอง ในส่วนของดนตรี เพลงนี้สมาชิกของวงใช้วิธี "Brainstorm" ร่วมกัน เพื่อหาวิธีการนำเสนอที่จะสามารถสื่อสารอารมณ์ของเพลงที่ "ลึก" และ "เจ็บปวด" ให้ออกมาได้ดีที่สุด และทำให้เสียงร้องของจีนฟังแล้วเข้าถึงอารมณ์อย่างแท้จริง นอกจากนี้ยังเพิ่มกลิ่นอายของเสียงสังเคราะห์ เพื่อสร้างมิติของเพลงให้มากขึ้นด้วย และเช่นเคยเพลงนี้ยังคงได้ "อัด วงศ์วริศ" หรือ "อัด The Pisat Band" มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนด้วย

ล่าสุดปล่อยมิวสิควิดีโอให้แฟน ๆ ได้ชมเรียบร้อยแล้ว โดยเพลงนี้ได้ "จีน" นักร้องนำรับหน้าที่เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราวแย่ ๆ ที่ผ่านเข้ามาในวัน "Bad Day" และทำได้เพียงอดทนให้ผ่านคืนวันที่เลวร้ายนี้ไปให้ได้ โดยได้ผู้กำกับรุ่นใหม่ไฟแรง "เสือ - พิชย จรัสบุญประชา" หนึ่งในผู้กำกับ Project S The Series ตอน Spike มาช่วยถ่ายทอดเรื่องราวในมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วย

อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง "Lose" ได้แล้ววันนี้ที่ https://youtu.be/ensbPo8DMj0 และสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินวง "2Pcs." (ทูพีซ) ได้ทาง www.facebook.com/whattheduckmusic และ www.facebook.com/2Pcs.Band

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก