ทีวีไกด์: รายการ “The Mask Line Thai ” หน้ากากจอกแหน ปล่อยทีเด็ด คว้าแชมป์กรุ๊ปไม้จัตวา เอาชนะหน้ากากกอไผ่ เปิดหน้ากากเป็น ชมพู ฟรุตตี้

ศุกร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๙
The Mask Line Thai วัดกันตัวต่อตัว ในกรุ๊ปไม้จัตวารอบ FINAL กับ 2 หน้ากากสุดท้าย หน้ากากกอไผ่ และ หน้ากากจอกแหน ดุเดือดสมศักดิ์ศรี เรียกว่าดีกรีความเก่งไม่เป็นรองกัน ก่อนจะรู้ผลประกาศหน้ากากจอกแหน เอาชนะเป็นแชมป์เข้าไปชิงชัยในรอบต่อไป กับ 3 สาวกรุ๊ปไม้เอก ไม้โท ไม้ตรี ไม้เด็ดของใครจะพาเข้าไปเป็นแชมป์ The Mask Line Thai บอกคำเดียวว่าห้ามพลาด

ซึ่งการแข่งขันรอบที่ผ่านมาเปิดเวทีในบรรยากาศน่ารักที่ 2 หน้ากากออกมาร้องเพลงฟีเจอริ่งกันในเพลงลูกกรุง ชวนขยับสนุกๆไปตามๆกัน ก่อนที่จะเปิดเวทีกับหน้ากากกอไผ่ ที่ใครๆต่างก็จับทางเสียงร้องอันนุ่มนวลชวนหลงไหลเดาทายกันว่าเป็น ชมพู ฟรุตตี้ ที่มาในเพลงซึ้งๆกินใจเพลงอีกหน่อยเธอคงเข้าใจ และต่อด้วยอารมณ์ชวนฝันของหน้ากากจอกแหน ที่งานนี้เธอจัดเอาเพลงสากลอย่างเพลง My Heart Will Go On มาขับร้องในเวอร์ชั่นทำนองไทยๆผสมเนื้อเพลงไทยสุดไพเราะ บวกกับดนตรีไทย ออกมาจนต่างพากันชื่นชม เป็นหน้ากากแรกของ The Mask Line Thai เลยก็ว่าได้ที่หยิบเพลงสากลมาขับร้องบนเวที

และเมื่อผลการตัดสินออกมาเชื่อเลยว่าภายใต้หน้ากากนั้นมีน้ำตาซ่อนอยู่แน่นอน ผลออกมาเป็น หน้ากากจอกแหน เอาชนะได้เข้ารอบต่อไป ซึ่งเธอนั้นบอกว่า "ขอบคุณกองเชียร์ ขอบคุณคณะกรรมการนะคะ ที่เลือกจอกแหนให้เป็นแชมป์ของกรุ๊ปไม้จัตวา จอกแหนเชื่อว่าเราไม่ได้มาแข่งกัน แต่ว่าจอกแหนจะเป็นตัวแทนกรุ๊ปไม้จัตวา ไปชิงแชมป์ The Mask Line Thai ค่ะ"

และที่ลุ้นไปกว่านั้นเมื่อถึงเวลาเฉลยว่าภายใต้หน้ากากกอไผ่เป็นใคร เสียงเชียร์ดังสนั่นอีกครั้ง และก็เป็นไปตามคาดเดา เมื่อภายใต้หน้ากากกอไผ่ คือ ชมพู ฟรุตตี้ (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) ศิลปินรุ่นใหญ่ในวงการบันเทิงไทยที่มากไปด้วยความสามารถ ซึ่งเจ้าตัวนั้นบอกว่า "ผมตั้งใจมาเลย ที่เลือกหน้ากากกอไผ่เพื่ออยากจะบอกทุกคนว่า พวกเราทุกคนให้ดูอย่างกอไผ่ มันเป็นพืชที่ทุกคนรู้อยู่ว่ามันเป็นสัญลักษณ์ของความสามัคคี ไผ่เป็นพืชที่เกิดขึ้นมาแล้วอยู่ร่วมกันเป็นกอ และเมื่อมันรวมกันมันจะแข็งแรงมาก เพราะฉะนั้นขอให้ทุกคนรักกันเหมือนอย่างกอไผ่ครับ"

สัปดาห์หน้ากับการประชันครั้งใหญ่ของ 4 หน้ากากหญิงในรอบแชมป์ชนแชมป์ หน้ากากแมวโกนจา แชมป์กรุ๊ปไม้เอก, หน้ากากมโนราห์ แชมป์กรุ๊ปไม้โท, หน้ากากตุ๊กตุ๊ก แชมป์กรุ๊ปไม้ตรี และหน้ากากจอกแหน แชมป์กรุ๊ปไม้จัตวา 3 หน้ากากที่จะได้ไปต่อ และ 1 คนที่จะถูกกระชากหน้ากากจะเป็นใคร ใน The Mask Line Thai รอบ แชมป์ ชน แชมป์ วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 20.05 น. เป็นต้นไป ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ