“แพรวา” สะดุดซบอก ทำ “ทอย” แอบปลื้ม!!

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๕๖
ไม่ค่อยได้เห็นฉากกุ๊กกิ๊กของพระนาง แพรวา ณิชาภัทร กับ ทอย ปฐมพงศ์ ในละคร "ก่อนอรุณจะรุ่ง" ช่อง GMM25 สักเท่าไหร่ เพราะแพรวาดันไปมีใจให้เพื่อนรักอย่างหนุ่มเฟย ภัทรซะงั้น วันนี้เลยมีฉากทอย,แพรวาให้แฟนๆ ที่คอยเชียร์ทอยได้ชื่นใจกันบ้าง

เป็นตอนที่ อรุณฉาย(แพรวา) มีเรื่องกลุ้มใจเลยไม่ยอมเรียน นภัส(ทอย) เป็นห่วงเลยตามไปดู ทั้งคู่ใช้เวลาอยู่ด้วยจนอรุณฉายเริ่มสบายใจเลยชวนกันกลับบ้าน แต่อรุณฉายดันสะดุดเสียหลักล้มลงบนตัวนภัส

ฉากนี้เป็นฉากเบาๆ ของทอย, แพรวา ผู้กำกับวุธ อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร บรีฟให้ทอยใช้สายตาสื่อสารความรู้สึกที่มีต่อแพรวาออกมาให้คนดูเข้าใจ เพราะฉากนี้บทพูดไม่เยอะ เน้นซ้อมบล็อกกิ้งกับจังหวะที่ต้องล้มทับกัน เพื่อให้แม่นคิว พอเจอฉากต้องใกล้ชิดกันแบบนี้ ทำเอาทั้งคู่มีอาการเขินกันเบาๆ ช่วงซ้อมมีหลุดขำแก้เขินกันไปหลายที หลังจากปล่อยให้ทั้งคู่ซ้อมคิวเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็ถ่ายจริงทันที เริ่มจาก ทอย, แพรวาเดินเล่นกันมาเรื่อยๆ หลังจากแพรวาพูดคุยกับทอยจนหายกลุ้มใจ ก็เลยชวนทอยกลับบ้าน จังหวะนี้ทอยกระโดดข้ามร่องน้ำไปก่อน แล้วยื่นมือไปให้แพรวาจับ แต่พอแพรวาจับมือทอยแล้วกระโดดข้ามไป แพรวาดันเสียหลักจนพากันล้มลงไปทั้งคู่ แพรวาล้มลงไปบนตัวทอยแบบเต็มๆ ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันเป็นครั้งแรก ทอย,แพรวาสบตากันต่างคนต่างเขิน แพรวารีบลุกขึ้นมารีบพูดขอบใจทอยแก้เก้อ แล้วรีบชวนทอยกลับบ้าน ฟากทอยได้แต่มองตามด้วยความชอบใจ

ตามดูฉากนี้ได้ในละคร "ก่อนอรุณจะรุ่ง" คืนวันพฤหัสที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10น. ทางช่อง GMM25

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้