"โอ๊ต ปราโมทย์" เดินหน้าลุยแชนแนล “โคตรคูล” จีบ ซานิ ลงรายการใหม่ "จีบหนูหน่อย” #หนูอ่อยไม่เป็น

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๕:๔๙
จะหยิบจับอะไรก็ปังไปซะหมด สำหรับ โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ที่นอกจากงานเพลงจะเปรี้ยงปร้างจนคิวงานชุกทุกวี่วันแล้ว อีกหนึ่งธุรกิจอย่าง บริษัท โคตรคูล บริษัทผลิตคอนเทนต์รายการออนไลน์ก็ดูจะมือขึ้นสุดๆ เพราะเจ้าตัวขยันคิดรายการใหม่ๆ จนฮิตติดลมบนไปแล้วหลายรายการ ล่าสุดประกาศเดินหน้าลุยปั้นคอนเทนต์เต็มตัวแล้ว

โดย โอ๊ต เผยว่า "ตอนนี้นอกจากงานเพลงแล้ว ผมยังลุยผลิตรายการออนไลน์เต็มตัวด้วยครับ ซึ่งจากเดิมที่ผมใช้ชื่อเพจ ว่า "คนหน้าหมี" ตอนนี้ผมเปลี่ยนชื่อเป็น "โคตรคูล" ตามชื่อบริษัทเลย จะได้จำกันได้ง่ายๆ โดยทุกรายการของโครตคูลจะออนแอร์ ในช่องทางเดิม คือ YouTube โคตรคูล และ ทางแฟนเพจ โคตรคูล ซึ่งตอนนี้เรามีหลายรายการมากทั้ง คนหน้าหมี ,หมีพาซิ่ง,Vlog นะเด็กโง่ ,วันละม้วน และแม่แยมเอง ล่าสุดขอเอาใจคนโสดกับรายการใหม่ที่มีชื่อว่า "จีบหนูหน่อย" #หนูอ่อยไม่เป็น ได้ซานิ AF มาเป็นพิธีกรคู่กับผม รับประกันความฮา ความมันส์ ความบ้าในสไตล์ผมมีแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ และที่เอาซานิมาเสริมทีมเพราะผมตั้งใจว่าจะทำให้เป็นรายการสำหรับคนโสดทุกเพศทุกวัยทุกอาชีพดูได้หมด เพราะฉะนั้นคนโสดทั้งหลายคอยส่องกันไว้ให้ดี เราจะไปบุกตามหาคนโสดกันถึงที่ ไม่ว่าจะเป็นสังกัดเพศไหน อาชีพอะไร รับรองว่าถ้าโสดเจอกันแน่ ! หรือใครอยากจะมาขอเปิดวาร์ปแบบแกล้งๆในรายการก็ได้เหมือนกัน เริ่ม EP แรกวันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์รับวาเลนไทน์นี้เป็นตอนแรกเลย ฝากรายการใหม่ของโคตรคูลด้วยนะครับผม งานนี้บันเทิงแน่นอนครับ"

ติดตามรายการ "จีบหนูหน่อย" #หนูอ่อยไม่เป็น ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 17.00 น. ทาง YouTube Channel โคตรคูล และทางแฟนเพจ Khotkoolchannel

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน