“โคเมดี้ ไลน์” แถลงข่าวจัดงาน GSB presents an unforgettable moment concert by “39 ปี เชิญยิ้ม....จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่” วาไรตี้ คอนเสิร์ต มหกรรมความสนุกครั้งยิ่งใหญ่ของเหล่าตลกเชิญยิ้ม

จันทร์ ๑๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๘
บริษัท โคเมดี้ ไลน์ จำกัด ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์และเกมส์โชว์ บริหารงานโดย ดร.ธัญญา โพธิ์วิจิตร หรือที่รู้จักในนาม เป็ด เชิญยิ้ม ร่วมกับ โน้ต เชิญยิ้ม จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว "GSB presents an unforgettable moment concert by 39 ปี เชิญยิ้ม....จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่"ณ ลานอีเดน ชั้น1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวาระการก่อตั้งตลกคณะเชิญยิ้ม สร้างความสุขให้กับคนดูมา ยาวนาน ครบ 39 ปี อีกทั้งยังสร้างชื่อเสียงให้กับตลกชื่อดังประดับวงการบันเทิงมาอย่างมากมาย ซึ่งความพิเศษ ของวาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ตที่จะมาถึงนี้ จะเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของเหล่าตลกตระกูลเชิญยิ้ม ที่จะกลับ มาสร้างเสียงหัวเราะและความสนุกให้กับผู้ชมในฮอลล์ ได้สัมผัสกับการแสดงในหลากหลายรูปแบบ ทั้งร้อง เล่น เต้น โชว์ พร้อมทั้งแขกรับเชิญอีกมากมาย ในวันที่ 1-2-3 มีนาคมนี้ ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต

โดยในงานแถลงข่าวครั้งนี้ มีเพื่อนพ้องพี่น้องตลกมาร่วมงานกันอย่างมากมาย อาทิ ถั่วแระ เชิญยิ้ม ,กล้วย เชิญยิ้ม , จเร เชิญยิ้ม . โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม , ชูษี เชิญยิ้ม , เต๋อ เชิญยิ้ม , เจี๊ยบ-แจ๊ค เชิญยิ้ม และอีกมากมาย เปิดโชว์บนเวทีแถลงข่าวโดยเหล่าลูกศิษย์อย่าง เดอะคอมเมเดียนไทยแลนด์ , จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม , กระรอก เชิญยิ้ม จัดโชว์ชุดสุดพิเศษ เป็นโชว์ที่บอกเล่าเรื่องราวตั้งแต่เริ่มก่อตั้งคณะ จนมาเจอกับมรสุมครั้งยิ่งใหญ่ของวงคือฉากหัวหน้าวงเสียชีวิตทำเอา 2 ผู้ก่อตั้งคณะ เป็ด - โน้ต นั่งชมอยู่หน้าเวทีถึงกับหลั่งน้ำตา จากนั้น อ.จตุพล ชมภูนิช พิธีกรเชิญทั้งคู่ในฐานะผู้ก่อตั้งคณะเชิญยิ้ม ขึ้นพูดคุยบอกเล่าถึงที่มาที่ไปของการจัดวาไรตี้ คอมเมดี้ คอนเสิร์ตในครั้งนี้ รวมทั้งยังมีโชว์สนุกๆ เรียกน้ำย่อยจากเพื่อนร่วมทางของวงเชิญยิ้มที่จะมาร่วมขึ้นเวทีในวันงาน นั่นคือวงเพื่อนและวงฟรุตตี้ ต่อด้วยตลกสาวมากความสามารถ ชมพู่ ก่อนบ่ายฯที่ไม่ได้มาแค่โชว์ตลกแต่มาในเพลงเพราะๆอย่างเพลง ช้ำคือเรา และต่อด้วยแขกรับเชิญลูกทุ่งสุดแซ่บ อาภาพร นครสวรรค์ ที่มาในเพลงสนุกพร้อมแดนซ์เซอร์สุดตระการตา ต่อด้วย วงกล้วยไม้ (ใกล้ม้วย) โดยมี เป็ด -โน้ต , โย่ง เชิญยิ้ม ที่มาพร้อมคู่ซี้ พวง เชิญยิ้ม และตี๋ ดอกสะเดา มาร่วมโชว์ ในงานครั้งนี้ให้สื่อมวลชนและแฟนคลับที่มารอให้กำลังใจ ณ ลานกิจกรรมได้ชมกันอย่าง สนุกสนานอีกด้วย

เป็ด เชิญยิ้ม กล่าวว่า "ผมอยากสร้างประวัติศาสตร์ของเชิญยิ้มให้ดูลูกรุ่นหลานได้ดูว่าหลังจากที่สิ้นสุดเสียงปืนในวันที่ 28 กันยายนปีนั้น พวกเราได้งานไว้ให้ลูกลูกรุ่นหลานดูอย่างตั้งใจอยากทำปีต่อปี เลยชักชวนกับโน้ตว่าต้องทำนะถ้าเราไม่ทำผมทำคนเดียวไม่ได้ ก็เลยเกิดเป็นงานนี้ขึ้นมา "

ทางด้าน โน้ต เชิญยิ้ม กล่าวว่า "เราจะร้อยเรียงเรื่องราวมีทั้งทั้งหมดที่เข้ามาในชีวิตเชิญยิ้ม จะมีทั้ง โชว์ วาไรตี้และคอนเสิร์ต ทั้งหมดมันเป็นส่วนเกี่ยวข้องคำว่าเชิญยิ้ม ทำไมต้องมีวงเพื่อน วงฟรุตตี้ ทำไมต้องมีเอกชัย มีอาภาพร พวกเขามาทำอะไร? เพราะมันเป็นโซ่ที่คล้องกัน ต่างที่มาแต่จุดหมายเดียวกัน ข้างล่างเวทีเราเจอกันและเป็นเพื่อนกันเดินด้วยกันลำบากมาด้วยกัน คอนเสิร์ตนี้เราอยากจะขอบคุณหัวใจคนไทย ทั้งประเทศ มาดูกันเยอะๆนะครับ เพราะมันจะเป็นพลังงานอันยิ่งใหญ่ให้กับพวกเราครับ"

สามารถซื้อบัตรเข้าชม "GSB presents an unforgettable moment concert by 39 ปี เชิญยิ้ม..จากคำเชิญเล็กๆ สู่รอยยิ้มที่ยิ่งใหญ่" ในวันที่ 1-2-3 มีนาคม 2562 ณ เวสต์เกต ฮอลล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต ได้แล้ววันนี้ผ่านทาง Thai Ticket Major ทุกสาขา บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,000 / 1,500 / 1,000 บาท เบอร์โทร 0 2262 3456 และติดตามกิจกรรมสนุกและความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook Fanpage: 39 ปี เชิญยิ้ม

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของชาวตลกคณะเชิญยิ้มกันนะจ้ะ...

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4